HomeBrand Move !!MK ปิดด่วน 1 วัน! สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า พบลูกค้ากลับจากประเทศเสี่ยงใช้บริการ

MK ปิดด่วน 1 วัน! สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า พบลูกค้ากลับจากประเทศเสี่ยงใช้บริการ

แชร์ :

จากเหตุการณ์ที่มีลูกค้าเดินทางไปประเทศสุ่มเสี่ยงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 และไม่ได้เฝ้าระวังอาการ 14 วันเข้าใช้บริการที่เอ็มเค เรสเตอรองต์สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า  ทำให้วันนี้ (5 มี.ค.) MK ได้กำหนดมาตรการดูแลสาขาดังกล่าวดังนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

  1. ระงับการให้บริการเอ็มเค เรสโตรองต์ สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้าตั้งแต่ 15:30 น. วันที่ 5 มี.ค. 2563 เป็นเวลา 1 วัน โดยจะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 6 มี.ค. 2563
  2. เข้าทำความสะอาดพร้อมฆ่าเชื้อโดยมืออาชีพหลังห้างสรรพสินค้าปิด
  3. ให้พนักงานที่บริการลูกค้ากลุ่มดังกล่าวกักตัวและสังเกตอาการอยู่บ้าน 14 วัน โดยยังได้รับค่าจ้างตามปกติ

ตั้งแต่เกิดสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส Covid-19  ร้านอาหารในเครือเอ็มเค เรสเตอรองต์ กรุ๊ป ทุกแบรนด์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันความเสี่ยงอย่างเข้มงวดและให้ความรู้ความเข้าใจกับพนักงานทุกคนในการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ดังนี้

  1. คัดกรองพนักงานทุกคนก่อนเข้าปฏิบัติงานในร้านทุกวัน โดยพนักงานที่มีไข้ มีน้ำมูก อาการไอจาม เจ็บคอ หายใจเหนื่อยหอบ หายใจลำบากจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าทำงาน ให้ใส่หน้ากาก ระมัดระวังการแพร่เชื้อของตัวเองและส่งพบแพทย์
  2. ให้พนักงานที่ปฏิบัติการทั้งหน้าร้านและในครัวทั่วประเทศใส่หน้ากากตลอดเวลาปฏิบัติงาน และรณรงค์ให้ใส่ตลอดระยะเวลาเดินทางไปกลับจากการทำงาน โดยบริษัทกำลังดำเนินการเร่งแจกหน้ากากให้พนักงานครบทุกคนทั่วประเทศ
  3. ทบทวนและติดตามอย่างเคร่งครัดในการให้พนักงานทุกคนทั่วประเทศล้างมืออย่างถูกวิธี และฉีดแอลกอฮอล์ 70% ตามทุกครั้งทุก 30 นาที
  4. พนักงานในครัวของเอ็มเคทุกคนใส่ถุงมืออนามัยตลอดเวลาปฏิบัติงานและฉีดแอลกอฮอล์ 70% ทุก 30 นาที
  5. ทำความสะอาดโต๊ะและเก้าอี้ทุกตัวก่อนเปิดบริการทุกวันด้วยแอลกอฮอล์ 70% และเช็ดโต๊ะและเก้าอี้ทุกครั้งหลังลูกค้าใช้บริการเสร็จ เพื่อเตรียมพร้อมต้อนรับลูกค้ากลุ่มถัดไป
  6. ทำความสะอาดอุปกรณ์ทุกชิ้นที่ผ่านการสัมผัสโดยใช้แอลกอฮอล์ 70% ในการทำความสะอาด เช่น ถาดเสิร์ฟอาหาร เล่มเมนู เครื่องเรียกคิว ปุ่มกดเปิดประตู กล่องทิชชู่ ถาดทอนเงิน ปากกา เป็นต้น
  7. เอ็มเคทุกสาขาเตรียมจุดบริการเจลล้างมือให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยเจลล้างมือมีส่วนผสมแอลกอฮอล์ 70%
  8. เสิร์ฟช้อนกลางพร้อมกับทุกเมนูสำหรับแบ่งรับประทาน

เซ็นทรัลปิ่นเกล้า-ลาดพร้าวฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทันที

ในฝั่งของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ได้ออกแถลงการณ์ด่วน! เช่นกัน ในกรณีบุคคลที่กลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยงมาใช้บริการที่สาขาปิ่นเกล้าและลาดพร้าวนั้น ทั้ง 2 สาขาจะมีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทันทีภายในคืนนี้ (5 มี.ค.) อีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ได้ฉีดพ่นน้ำฆ่าเชื้อไปแล้วในวันที่ 2 และ 3 มี.ค. 2563 ตามแผนมาตรการเชิงรุกของศูนย์การค้าที่ได้ทำล่วงหน้าเพื่อความปลอดภัย

โดยขอความร่วมมือลูกค้าที่เดินทางไปในประเทศกลุ่มเสี่ยงแพร่ระบาดไว้รัส Covid-19 ปฏิบัติตามนโยบายของภาครัฐด้วยการเฝ้าระวังตนเองภายในระยะเวลา 14 วัน

นอกจากนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ได้มีมาตรการเฝ้าระวังและคุมเข้มมาตรการดูแลเช็ดทำความสะอาดในศูนย์การค้าทุก 30 นาที และตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานทุกคนมาตลอด ในศูนย์การค้าทั้ง 33 แห่ง แห่งทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like