พร้อมส่ง! ‘ไมเนอร์’ ลุยบริการเดลิเวอรี่ทุกแบรนด์ร้านอาหาร จัดส่งแบบ Social Distance ป้องกัน Covid-19

เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดจากสถานการณ์ไวรัส Covid-19  วันนี้ (21 มีนาคม) ได้มีประกาศกรุงเทพมหานคร เตรียมปิดพื้นที่เสี่ยงชั่วคราว วันที่ 22 มี.ค.-12 เม.ย.2563 รวมทั้งห้างสรรพสินค้าบางส่วน โดยร้านอาหาร ยังให้บริการซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรี่

ในสถานการณ์ปัจจุบัน “ไมเนอร์ ฟุ้ด กรุ๊ป” ยืนยันยังคงเปิดให้บริการเดลิเวอรี่ทุกแบรนด์ร้านอาหาร ได้แก่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เบอร์เกอร์ คิง  ซิซซ์เล่อร์ สเวนเซ่นส์ แดรี่ ควีน เดอะ คอฟฟี่ คลับ และบอนชอน

โดยได้กำหนดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 อย่างเคร่งครัดและปฏิบัติเป็นแนวทางเดียวกัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการ ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • คัดกรองพนักงานทุกคนก่อนเข้าปฏิบัติงานในร้านทุกวัน และหากมีพนักงานเข้าข่ายมีอาการเบื้องต้น จะส่งพบแพทย์ทันที พร้อมเฝ้าระวังอาการอยู่ที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน
  • ให้พนักงานที่ปฏิบัติงานใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ในกรณีที่หน้ากาอนามัยไม่เพียงพอจะให้ความสำคัญแก่พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ในการปรุงอาหารก่อน
  • ให้พนักงานทุกคนใส่ถุงมืออนามัยตลอดเวลาปฎิบัติงาน ล้างมือและฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์เข้มข้น 70% ทุก 30 นาที –  1 ชั่วโมง
  • ทำความสะอาดอุปกรณ์ทุกชิ้นที่ผ่านการสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • จะทำการจัดส่งแบบเว้นระยะห่าง (Social Distance) เพื่อเป็นการลดการแพร่กระจายของไวรัส และยืนห่างจากลูกค้าอย่างน้อย 2 เมตร ดูแลจนกว่าลูกค้าจะได้รับอาหารเรียบร้อย

ทั้งนี้แนะนำให้ลูกค้าชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เพื่อลดการสัมผัส ซึ่งสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตได้ทุกช่องทางการสั่ง ทั้ง โทร 1112 เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น และในกรณีลูกค้าชำระด้วยเงินสด พนักงานจะโทรถามลูกค้าก่อนว่าชำระด้วยธนบัตรใด เพื่อเตรียมเงินทอนให้วางอยู่บนกล่องไปพร้อมกับการจัดส่ง โดยใช้บริการเดลิเวอรี่ผ่านช่องทาง www.1112delivery.com หรือ แอพพลิเคชั่น 1112Delivery หรือ โทร. 1112Delivery และบริการ Drive-Thru ผ่านสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ