HomePR NewsLINE ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ ‘My Card’ รวมบัตรสมาชิกดัง ผสานทุกไลฟ์สไตล์ความคุ้มค่าไว้บนแอปฯ [PR]

LINE ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ ‘My Card’ รวมบัตรสมาชิกดัง ผสานทุกไลฟ์สไตล์ความคุ้มค่าไว้บนแอปฯ [PR]

แชร์ :

LINE ตอกย้ำแนวคิด Life On LINE เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “My Card” (มาย การ์ด) ครั้งแรกที่รวบรวมบัตรสมาชิกแบรนด์โปรดไว้ที่เดียว ถือเป็น Digital Loyalty Platform เต็มรูปแบบที่ผสานทุกไลฟ์สไตล์ความคุ้มค่าได้อย่างไร้รอยต่อบนอีโคซิสเต็มที่แข็งแกร่งของ LINE ซึ่งมีผู้ใช้งานกว่า 45 ล้านราย เพียงเข้าผ่านแท็บ Wallet และเลือก My Card ทั้งนี้ LINE ได้ร่วมมือกับสตาร์บัคส์ ร้านกาแฟสุดโปรดของคนไทย ชูขึ้นเป็นพันธมิตรรายแรก และเปิดตัวด้วย LINE Starbucks Card ที่มาในลาย Brown และ Sally เป็นคอลเลคชั่นพิเศษ สามารถใช้ชำระเงินที่ร้านสตาร์บัคส์ได้ง่ายๆ แค่สแกน นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเติมเงินเข้าบัตรได้อย่างสะดวกด้วยกระเป๋าเงิน E-Wallet หรือบัตรเครดิต บัตรเดบิตผ่าน Rabbit LINE Pay พร้อมยังเช็คสถานะสมาชิกและสะสมดาว Starbucks® Rewards ได้ทันที พิเศษสุด เมื่อเปิดบัตร LINE Starbucks Card เป็นครั้งแรก รับคูปองส่วนลดทันที 20% สำหรับซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ขนาด 12 ออนซ์ขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563 (จำกัดสิทธิ์ 200,000 สิทธิ์) นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่เติมเงินเข้า LINE Starbucks Card ขั้นต่ำ 200 บาทขึ้นไปต่อ 1 รายการ ผ่าน Rabbit LINE Pay รับคูปองส่วนลดเพิ่มมูลค่า 50 บาท สำหรับการเติมเงินในครั้งถัดไป ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 (จำกัดสิทธิ์ 100,000 สิทธิ์)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดร.พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท LINE ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ไลน์เป็นแพลตฟอร์มที่คนไทยใช้งานมากที่สุด ด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 45 ล้าน ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘Life On LINE’ เรามุ่งเน้นที่จะเชื่อมต่อโลกมาอยู่ในมือของทุกคนด้วยแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีที่เรามี ตลอดจนบริการที่หลากหลาย ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของคนไทย ล่าสุด เราได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด My Card ฟีเจอร์บัตรสมาชิก Digital Loyalty Platform เต็มรูปแบบ ซึ่งออกแบบมาเพื่อรวบรวมบัตรสมาชิกที่ได้รับความนิยมของคนไทยมาไว้บนแอปฯ LINE สามารถผสานไลฟ์สไตล์ความคุ้มค่าในชีวิตประจำวันได้อย่างไร้รอยต่อ โดยไม่ต้องเข้าออกแอปพลิเคชั่นอื่นหรือพกพาบัตรให้ยุ่งยาก เราจึงได้ร่วมกับพันธมิตรผู้ให้บริการบัตรสมาชิกชั้นนำ เพื่อทำให้ฟีเจอร์ My Card นั้นสามารถอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น”

ล่าสุดฟีเจอร์ My Card จึงนำร่องด้วยการให้บริการบัตรสมาชิกสำหรับแบรนด์ดังระดับโลกอย่างสตาร์บัคส์ โดย LINE Starbucks Card เป็นบัตรสมาชิกดิจิทัลที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง LINE และสตาร์บัคส์ สามารถใช้ชำระเงินที่ร้านสตาร์บัคส์พร้อมสะสมดาวกับทุกๆการใช้จ่าย และเติมเงินสะดวกด้วยกระเป๋าเงิน E-Wallet หรือบัตรเครดิต บัตรเดบิต ผ่าน Rabbit LINE Pay ทั้งนี้ LINE และ สตาร์บัคส์ได้ร่วมเป็นพันธมิตรในการให้บริการฟีเจอร์เดียวกันนี้มาก่อนในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความนิยมมากและมีผู้ลงทะเบียนใช้งานมากกว่า 1 ล้านคนภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน ซึ่งสำหรับประเทศไทย ได้เริ่มเปิดบริการบัตรสมาชิก LINE Starbucks Card ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคมเป็นต้นไป

นางเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สตาร์บัคส์มีความยินดีที่จะเปิดฟีเจอร์ใหม่นำร่องกับ LINE แอปพลิเคชั่นยอดนิยมที่มีผู้ใช้ชาวไทยกว่า 45 ล้านคน ในการเปิดให้บริการ 2ฟีเจอร์ได้แก่ Starbucks Thailand LINE Official Account และ LINE Starbucks Card นับเป็นการเดินหน้าเพิ่มช่องทางการสื่อสารกับลูกค้า เพิ่มทางเลือก ให้ความสะดวกให้กับลูกค้าในการจ่ายเงินที่สตาร์บัคส์ พร้อมทั้งสามารถสะสมดาวในบัญชีสมาชิก Starbucks® Rewards ตลอดจนการเติมเงินผ่าน LINE ทั้งนี้ เราเชื่อว่าความเชี่ยวชาญและแพลตฟอร์มอันแข็งแกร่งและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคของ LINE จะช่วยให้สตาร์บัคส์ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมการใช้สื่อดิจิทัลในชีวิตประจำวัน ชื่นชอบความสะดวกสบาย และต้องการตัวเลือกที่หลากหลาย อีกทั้งยังเป็นการยกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้เข้าถึงง่ายกว่าเดิม ลูกค้าสามารถเข้าฟีเจอร์ LINE Starbucks Card ได้ง่ายๆจาก 2 ช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Starbucks Thailand LINE Official Account หรือเพียงเปิดแอปฯ LINE เลือกแท็บ Wallet เข้าฟีเจอร์ My Card และเลือกเปิดบัตรLINE Starbucks Card ได้เลย นอกจากนี้ผู้บริโภคสามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นดีๆ เมนูใหม่ เมนูไฮไลท์และตำแหน่งร้านสตาร์บัคส์ที่อยู่ใกล้อีกด้วย หวังว่าลูกค้าจะรื่นรมย์กับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทั้งในร้านและการใช้ดิจิตัลแพลตฟอร์ม”

สำหรับการใช้งานฟีเจอร์ My Card นั้นง่ายดาย เพียงเปิดแอปฯ LINE เลือกแท็บ Wallet เข้าฟีเจอร์ My Card จากนั้นผู้ใช้ก็สามารถเลือกเปิดบัตรสมาชิกที่ต้องการใช้งาน

ทั้งนี้ LINE ประเทศไทย มีแผนที่จะขยายพันธมิตรแบรนด์ดังต่างๆ เข้าสู่ฟีเจอร์ My Card อย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม


แชร์ :

You may also like