HomeBrand Move !!จัดเต็ม “Lazada 8th Birthday Sale” สร้างยอดขายออนไลน์สู้ Covid-19

จัดเต็ม “Lazada 8th Birthday Sale” สร้างยอดขายออนไลน์สู้ Covid-19

แชร์ :

เริ่มแล้วกับอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่ของ Lazada ในการฉลองวันเกิดครบรอบ 8 ปี กับ Lazada 8th Birthday Sale แต่ความพิเศษของปีนี้ อาจเป็นการจัดแคมเปญในช่วงเวลาเดียวกับที่ภาครัฐมีนโยบายให้คนไทยอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนเพื่อลดการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยจุดเด่นของแคมเปญในปีนี้ตามการเปิดเผยของคุณภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) ก็คือ การใช้แคมเปญนี้เพื่อช่วยเหลือแบรนด์และผู้ขายบนแพลตฟอร์มให้ได้ยอดขายตรงตามเป้า รวมถึงช่วยเหลือผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการค้นหาสินค้าในหมวดหมู่ต่าง ๆ จึงมีการยกระดับระบบการค้นหาสินค้าที่มีประสิทธิภาพ ระบบการชำระเงินที่เสถียรและปลอดภัย ตลอดจนการจัดส่งที่รวดเร็วถูกต้องและได้มาตรฐาน เพื่อให้มั่นใจว่าผู้บริโภคทุกคนจะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ตอบสนองความต้องการของทุกคนได้

นอกจากนี้ คุณภารดียังได้กล่าวถึงสถิติที่น่าสนใจของแคมเปญ Lazada 7th Birthday เมื่อปีที่ผ่านมาว่า สามารถช่วยสร้างยอดขายให้กับผู้ประกอบการได้อย่างสูง โดยมีผู้ขายมากกว่า 200 รายที่มียอดขายบนแพลตฟอร์มสูงกว่า 1 ล้านบาท ขณะที่คำสั่งซื้อที่มีมูลค่าสูงสุดต่อการสั่งซื้อ 1 ครั้ง มีตัวเลขสูงกว่า 4 แสนบาท

ส่วนแบรนด์ที่มียอดขายสูงสุดในปี 2019 นั้นประกอบด้วย Apple, BabyLove, LG, L’Oreal, Mamypoko, Samsung, Unilever และ Xiaomi (ไม่เรียงตามลำดับยอดขาย)

จัดเต็มส่วนลด

สำหรับรูปแบบการจัดแคมเปญปีนี้ Lazada บอกว่า มีการจัดส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายให้ช้อปได้อย่างปลอดภัยหายห่วงจาก ที่บ้าน อาทิ เก็บคูปอง 888 บาท ทุกวัน เวลา 10.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 – 27 มีนาคม 2563 (สามารถเก็บคูปองได้ทุกวัน แต่ใช้คูปองได้ในวันที่ 27 มีนาคมเท่านั้น), ส่วนลดพิเศษจากแบรนด์ดังร่วม 200 แบรนด์, ส่วนลดสูงสูด 90%, Flash Sale เริ่มต้นเพียง 8 บาท และลดค่าจัดส่ง สำหรับ กทม. และปริมณฑล ค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ 20 บาท สำหรับต่างจังหวัด ค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ 25 บาท

นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมมายมายให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินระหว่างการช้อป ไม่ว่าจะเป็น “Lazada ไลฟ์สุขสันต์วันช้อป” พบดาราวัยรุ่นชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น ออฟ – จุมพล, กัน – อรรถพันธ์, มิว – ศุภศิษฏ์, กลัฟ – คณาวุฒิ, ไบร์ท – วชิรวิชญ์, วิน – เมธวิน, เพิร์ธ – ธนพนธ์, แปลน – รัฐวิทย์ และ บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งแต่ 24 – 26 มีนาคม 2563 เวลา 20.00 – 21.00 น. พร้อมลุ้นรับคูปองส่วนลด 188 บาท และลุ้นรับฟรีคูปองมูลค่าสูงสูด 8,888 บาทผ่านช่องทาง Lazada Wallet

ส่วนเที่ยงคืน – ตี 2 พบโปรโมชั่นส่วนลดสุดว้าวกับ Crazy Brand Mega Offers จากแบรนด์ชั้นนำ กว่า 200 แบรนด์ อาทิ Xiaomi, Samsung, Wacoal, Adidas, Bobbi Brown, S-26 และ Whiskas

ส่วนใครที่อยากใช้บัตรเครดิต ทาง Lazada มีโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตและพันธมิตรต่าง ๆ เช่น ผู้ใช้บัตรเครดิต Citi Lazada รับส่วนลดสูงสุด 22%, ผู้ใช้บัตรเครดิต KBank และ KTC รับส่วนลดสูงสุด 20%, ผู้ใช้ TrueYou, AIS, AIS Fibre และ DTAC Silver Member ขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 50 บาท (ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง bit.ly/3cReKfr)

Source


แชร์ :

You may also like