HomePR Newsเคเอฟซี ยืนยันเปิดร้านเคเอฟซี และบริการเดลิเวอร์รี่ ทุกสาขาทั่วประเทศ รณรงค์ให้ประชาชนอยู่ในที่ตั้ง พร้อมส่งถึงบ้านด้วยบริการส่งแบบไร้สัมผัส [PR]

เคเอฟซี ยืนยันเปิดร้านเคเอฟซี และบริการเดลิเวอร์รี่ ทุกสาขาทั่วประเทศ รณรงค์ให้ประชาชนอยู่ในที่ตั้ง พร้อมส่งถึงบ้านด้วยบริการส่งแบบไร้สัมผัส [PR]

แชร์ :

บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ไก่ทอดเคเอฟซี ยืนยันเปิดให้บริการร้านเคเอฟซี บริการเดลิเวอร์รี่ และไดร์ฟทรู ทั่วประเทศ รวม 73 จังหวัดทั่วประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯได้ปฏิบัติตาม ประกาศของกรุงเทพมหานครและกระทรวงมหาดไทย ในการปิดพื้นที่รับประทานในร้านในสาขาที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานครและ 5 จังหวัดปริมณฑล ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ บริษัทกำลังพิจารณาปิดบางสาขาที่ในห้างสรรพสินค้าที่มีการเข้าถึงยาก โดยพนักงานในสาขาที่ปิด จะถูกย้ายไปทำงานในร้านที่ยังเปิดบริการและช่วยสนับสนุนงานของช่องทางเดลิเวอร์รี่ที่มีจำนวนการสั่งเพิ่มสูงขึ้นมาก

นอกจากนี้ เคเอฟซี ขอร่วมรณรงค์ให้ประชาชนอยู่ในที่ตั้ง เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อและติดเชื้อจากภายนอก โดยมีพนักงานเคเอฟซี จากจังหวัดต่างๆทั่งประเทศส่งข้อความรณรงค์ให้กำลังใจคนไทย อยู่บ้าน ยิ้มเข้าไว้  เคเอฟซียังอยู่คอยให้บริการ สามารถดูข้อความเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/131743256880713/posts/2824167230971622/

ลูกค้าสามารถใช้บริการเดลิเวอรี่พร้อมทางเลือกการจัดส่งแบบไร้สัมผัส ผ่านช่องทาง www.kfc.co.th หรือ       แอพลิเคชั่น KFC Thailand หรือ โทร 1150


แชร์ :

You may also like