HomePR News“3BB” เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ ความเร็วเริ่มต้น 1 Gbps ต้อนรับคอนเทนต์ “HBO”

“3BB” เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ ความเร็วเริ่มต้น 1 Gbps ต้อนรับคอนเทนต์ “HBO”

แชร์ :

3BB  ส่งแพ็กเกจใหม่ Gigafiber ความเร็วเริ่มต้นที่ 1 Gbps ราคา 590 บาท สำหรับเล่นอินเทอร์เน็ตอย่างเดียว และแพ็กเกจ Gigatainment  629 บาท  ดูหนังและซีรีส์ไม่จำกัด  พร้อมบริการ OTT ของ MONOMAX และ HBO GO หลังได้รับสิทธิเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์จาก HBO

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 คุณสุพจน์ สัญญพิสิทธิ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ “3BB” กล่าวว่าได้ปรับความเร็วอินเทอร์เน็ตให้ทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ ทุกแพ็กเกจเริ่มต้นที่ 1 Gbps. ลูกค้าใหม่ผู้ที่ต้องการใช้บริการอินเทอร์เน็ตอย่างเดียวมีแพ็กเกจ  Gigafiber ราคาเริ่มต้น 590 บาท

นอกจากนี้ 3BB ยังร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับทาง HBO ผู้นำด้านคอนเทนต์ระดับโลก เปิดบริการ HBO GO เป็นครั้งแรกในประเทศไทยเริ่มตั้งแต่มีนาคมนี้เป็นต้นไป  โดยลูกค้า 3BB สามารถเลือกรับชม  HBO GO ได้ทั้งบริการวิดีโอออนดีมานด์ ดูหนังและซีรีส์ และเลือกดูรายการทีวีช่องของ HBO ผ่านมือถือหรือ PC ได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมเสียงพากย์ไทยและบรรยายไทย กับแพ็กเกจ Gigatainment  รวมความบันเทิงหลากหลาย

โดยลูกค้า Gigafiber ทุกราย สามารถอัพเกรดเป็นแพ็กเกจ Gigatainment เริ่มต้น 629 บาท (จ่ายเพิ่ม 39 บาท) เพื่อดูคอนเทนต์พรีเมี่ยมทั้งหนังและซีรีส์จาก HBO GO (ปกติมูลค่า 149 บาท) รวมถึง Monomax (ปกติมูลค่า 250 บาท) ตลอดจนการฟังเพลงและร้องคาราโอเกะผ่านบริการ OKE (ปกติมูลค่า 99 บาท)

ในไตรมาส 3 นี้ จะได้รับชมช่องภาพยนตร์และซีรีส์ระดับพรีเมี่ยม เช่น ช่อง HBO, HBO family, HBO Hits, HBO Signature, Cinemax, Red by HBO และช่องข่าว กีฬา สารคดี อีกมากมาย ผ่านทางระบบ IPTV จาก 3BB TV

หลังจากนี้ 3BB จะก้าวสู่บทบาทของ Telecom & Media Company ที่มีจุดแข็งด้านเน็ตเวิร์คและคอนเทนต์บันเทิงระดับโลกอย่างเต็มรูปแบบ ลูกค้า 3BB ได้รับบริการเสริมที่ตรงใจกับแพ็กเกจใหม่ “Gigafiber” และ “Gigatainment”  ความเร็วเริ่มต้นที่  1 Gbps. พร้อมใช้บริการ HBO GO ในวันที่ 30  มีนาคม 2563

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ 3BB Fiber อยู่แล้ว สามารถทำการปรับแพ็กเกจได้โดยติดต่อที่3BB Shop ทั่วประเทศ   หรือสมัครผ่านแอปพลิเคชั่น 3BB Member  โดยตั้งเป้าจะมีผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตทั้งหมด 5 ล้านราย และมีจำนวนผู้ใช้บริการ 3BB TV จำนวน 3 ล้านราย ภายใน 5 ปี  ซึ่งจะทำให้บริษัทฯ มีรายได้ 5 หมื่นล้านบาท เป็นรายได้จากบริการบรอดแบนด์ 4 หมื่นล้านบาท บริการ IPTV และ Media อีก 1 หมื่นล้านบาท

ทางด้าน Mr. Clement Schwebig, Managing Director of Warner Media Entertainment Networks, Southeast Asia, Pacific and China  ดูแลการบริหาร HBO ในเอเชียกล่าวว่า  HBO ย้ายบ้านใหม่มาอยู่กับ 3BB  โดย HBO มั่นใจว่าคอนเทนต์จะได้รับความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น เช่น Game of Thrones, Westworld และ Newsroom รวมทั้งการรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ของ HBO  ไปพร้อมกับสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังมีซีรีส์ใหม่ๆ หลายเรื่อง เช่น His Dark Materials, Watchmen, Euphoria และอื่นๆ อีกมากมาย  ในเดือนมีนาคมนี้ รับชมได้ได้ทาง  Monomax  พร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย


แชร์ :

You may also like