HomeCreativityKFC x Crocs ร่วมกันเปิดตัวรองเท้าดีไซน์สุดแหวกแนว ในงาน New York Fashion Week 

KFC x Crocs ร่วมกันเปิดตัวรองเท้าดีไซน์สุดแหวกแนว ในงาน New York Fashion Week 

แชร์ :

นับว่าเป็นผลงาน Collaboration ของ 2 แบรนด์ที่เมื่อรวมพลังกันแล้ว หน้าตาสินค้าออกมาเซอร์ไพรส์ขั้นสุด เมื่อ KFC และ Crocs หยิบเอาคาแร็กเตอร์ที่เด่นชัดของตัวเองมาผสานกันในคอลเลกชั่นพิเศษซึ่งทั้งสองแบรนด์ดังร่วมมือกันเปิดตัวรองเท้า Classic Clog และ Bucket Clog โดยเลือกเผยโฉมให้เห็นในงาน New York Fashion Week 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รองเท้าทั้งสองดีไซน์วางจำหน่ายแบบจำกัดจำนวน Classic Clog คือรูปทรงปกติที่เราคุ้นตาของของ Crocs แต่เปลี่ยนภาพด้านหน้าเป็นไก่ทอด และมีน่องไก่เล็กวางเด่นอยู่ด้านบน ส่วน Bucket Clog หยิบเอาแรงบันดาลใจจากบักเก็ตของ KFC มาออกแบบ ดังนั้นก็เลยสูงงงงงงงขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง

“นี่คือการผสมผสานกันอย่างลงตัวของแบรนด์ที่ทั่วโลกชื่นชอบ ไก่ทอดและบักเก็ตซึ่งเป็นเอกลักษ์ของ KFC กับรองเท้าที่ใส่สบายและเป็นสไตล์ของ Crocs นี่คือรองเท้าที่คนรักไก่ทอดใฝ่ฝันถึง” Andrea Zahumensky ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ KFC สหรัฐอเมริกากล่าวในแถลงการณ์

นอกจากนี้ทาง KFC ยังเผยแพร่คลิปเพื่อโปรโมทรองเท้าดีไซน์ที่จะเรียกว่ายังไงดี เอาเป็นว่า Deliciously Chic ก็แล้วกัน ผ่านภาพลักษณ์แฟชั่นนิสต้าสุดๆ

สำหรับสาวกผู้พันที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของ Crocs ราคา Class Clog อยู่ที่ 59.99 เหรียญสหรัฐ แต่สำหรับ Bucket Clog ไม่เปิดจำหน่ายกับบุคคลทั่วไป

Source

Source


แชร์ :

You may also like