โรบินสัน สร้างปรากฏการณ์การช้อปที่โลกต้องตะลึง ต้อนรับวันดี กับแคมเปญ ‘29th PHENOMENON’ [PR]

นายอนุชิต สรรพอาษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โรบินสัน เดินหน้ากระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อปอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเสริมทัพกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฏการณ์การช้อปที่โลกต้องตะลึง ต้อนรับวันดี สี่ปีมีครั้ง ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 กับแคมเปญ ‘29th PHENOMENON’ (ทเวนตี้ไนน์ ฟีโนมีน่อน) ทั้งหน้าร้านและออนไลน์

- Advertisement -

ช้อปหน้าร้าน พบดีลสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขาเฉพาะวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 รับฟรีคูปองเงินสด 100 บาท เมื่อแลกคะแนนเดอะวัน 29 คะแนน ตามเงื่อนไขที่กำหนด รับฟรีเดอะวัน 2,900 คะแนน สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน (วันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2563) ลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อแลกคะแนนเดอะวันเท่ายอดช้อป และลดเพิ่มสูงสุด 29% เมื่อแลกคะแนนเดอะวัน 2 เท่าของยอดช้อป บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ (เฉพาะวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563) แลกคะแนนลดเพิ่มสูงสุด 15% พร้อมรับคะแนนสะสม 2,900 คะแนน และพบกับสินค้า CRAZY DEALS แบรนด์ชั้นนำราคาสุดปังมากมาย อาทิ GIORDANO, ANELLO, GQ, JESSICA เป็นต้น

ช้อปออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 27 – 29 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ RONINSON ONLINE สินค้าลดสูงสุด 70% แจกโค้ด ส่วนลด 15% เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท ขึ้นไป และส่วนลด 20% เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท ขึ้นไป เพื่อใช้เป็นส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท พร้อม ส่งฟรี! ทุกคำสั่งซื้อ

“โรบินสัน คาดว่าแคมเปญฯ จะสามารถช่วยกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อปทั้งในส่วนหน้าร้านและออนไลน์ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ได้คึกคักมากขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของออนไลน์ที่คาดว่าจะมีทราฟฟิคเพิ่มสูงขึ้นถึง 150% ซึ่งโรบินสันได้เตรียมแผนการตลาดเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อปในช่วงไตรมาสแรกอย่างต่อเนือง เพื่อรับมือกับสถานการณ์โลกและในประเทศ ที่จะส่งผลต่อธุรกิจค้าปลีกของไทย” นายอนุชิต กล่าวสรุป