HomeBrand Move !!อยากกินเบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่ๆ ! McDonald’s ส่งเมนูใหม่ใช้เนื้อแองกัสพรีเมี่ยม หวังยอดขายเบอร์เกอร์เนื้อโต 30%

อยากกินเบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่ๆ ! McDonald’s ส่งเมนูใหม่ใช้เนื้อแองกัสพรีเมี่ยม หวังยอดขายเบอร์เกอร์เนื้อโต 30%

แชร์ :

เมนูคลาสสิค เบคอน แองกัส (Classic Bacon Angus)

แมคโดนัลด์ ประเทศไทย เปิดตัว 2 เมนูพรีเมี่ยมเบอร์เกอร์ในตระกูล The Signature Collection by McDonald’s เสิร์ฟเนื้อแองกัสชิ้นหนา หวังยอดขายเบอร์เกอร์เนื้อเติบโต 30% พร้อมรักษาตำแหน่งเจ้าตลาดเบอร์เกอร์ยืนหนึ่งในประเทศไทย

ADFEST 2024


Santos Or Jaune
คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด

คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า เบอร์เกอร์ถือเป็นเมนูหลักของแมคโดนัลด์ ในฐานะผู้นำตลาดเบอร์เกอร์ในประเทศไทย จึงต้องฟังเสียงตอบรับจากผู้บริโภค เพื่อนำมาพัฒนาเมนูเบอร์เกอร์ใหม่อยู่เสมอ และจากอินไซด์ของแมคโดนัลด์เอง พบว่า ผู้บริโภคที่ชื่นชอบเนื้อ มีความต้องการบริโภคเนื้อเกรดพรีเมี่ยมชิ้นใหญ่

แมคโดนัลด์ จึงคิดค้นและพัฒนาเมนูใหม่ในตระกูล The Signature Collection by McDonald’s โดยนำเข้าเนื้อแองกัสเกรดพรีเมี่ยมจากออสเตรเลีย ใช้ชิ้นเนื้อที่มีน้ำหนักก่อนปรุง 145-155 กรัม พร้อมกับวัตถุดิบ ขนมปังแบบใหม่ ชีส และเบคอน มารังสรรค์เป็นเมนูใหม่ ได้แก่ แกรนด์บาร์บีคิวแองกัส (Grand BBQ Angus) ที่เสิร์ฟพร้อมซอสบาร์บีคิวและผักกาดแก้วสดใหม่จากโครงการหลวง และคลาสสิค เบคอน แองกัส (Classic Bacon Angus) เสิร์ฟพร้อมซอสสไตล์คลาสสิก แตงกวาดองและหัวหอมสไลซ์ ซึ่งจำหน่ายในราคา 179 บาท และแบบชุดพร้อมเฟรนช์ฟรายส์และเครื่องดื่ม ในราคา 239 บาท 

เมนูแกรนด์บาร์บีคิวแองกัส (Grand BBQ Angus)

นอกจากนี้ แมคโดนัลด์ยังได้จัดทำแคมเปญ NEVER FELT BEFORE โดยนำกลยุทธ์ Key Opinion Leader (KOL) เลือกผู้เข้าแข่งขันจากรายการมาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ อาทิ หมอตั้ม นายแพทย์ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข แพทย์ที่มีใจรักการทำอาหาร, เป๋าเป้ เจสสิก้า หวัง ยูทูบเบอร์ที่หลงรักการทำอาหาร และ วิน มาวิน ทวีผล เซเลบริตี้แห่งวงการอาหาร มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และสร้างการรับรู้ให้กับคนรักเบอร์เกอร์เนื้อ หลังจากที่ได้ลองเบอร์เกอร์เมนูใหม่ 

อย่างไรก็ตาม แมคโดนัลด์ ประเทศไทย เชื่อว่า หลังจากที่เมนูใหม่เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ คาดว่า จะยังคงรักษาตำแหน่งเจ้าตลาดเบอร์เกอร์ในประเทศไทยไว้ได้ และมียอดขายเบอร์เกอร์เนื้อเติบโตขึ้น 30% 


แชร์ :

You may also like