HomePR NewsGroupM ปรับทัพแต่งตั้ง 2 กรรมการผู้จัดการใหม่ [PR]

GroupM ปรับทัพแต่งตั้ง 2 กรรมการผู้จัดการใหม่ [PR]

แชร์ :

รัฐกร สืบสุข และ คริสติน่า วัชรเนตร

กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย (GroupM Thailand) กลุ่มเอเยนซี่ผู้นำด้านการบริหารและวางแผนการซื้อสื่อระดับโลกในเครือดับบลิวพีพี ประกาศแต่งตั้ง คุณรัฐกร สืบสุข ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ เวฟเมคเกอร์ (Wavemaker) ประจำประเทศไทย และ คุณคริสติน่า วชรเนตร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการฝ่ายงานพัฒนาองค์กร กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) โดยการแต่งตั้ง 2 ผู้บริหารในครั้งนี้จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563

ADFEST 2024

Santos Or Jaune


ทั้งนี้ คุณรัฐกร จะมุ่งสร้างความเติบโตให้กับเวฟเมคเกอร์ ผ่านความร่วมมือกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อและการวางแผนกลยุทธการสื่อสารการตลาดจากเวฟเมคเกอร์ ทั้งในและต่างประเทศในการนำเสนอบริการมีเดีย คอนเทนต์ และเทคโนโลยีแบบครบวงจรให้แก่ลูกค้าที่เป็นแบรนด์ชั้นนำทั้งระดับประเทศและระดับโลก

คุณรัฐกร ได้ร่วมงานกับ กรุ๊ปเอ็ม และบริษัทในเครืออย่างมายด์แชร์เป็นเวลากว่า 20 ปี โดยได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลทางด้านความสัมพันธ์กับสื่อทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุดดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน (Chief Investment Officer) โดยจะใช้ประสบการณ์นี้ผลักดันให้แบรนด์ที่ร่วมงานกับเวฟเมคเกอร์เติบโตอย่างต่อเนื่อง

คุณโรส ฮัสกี้ ประธานกรรมการบริหาร เวฟเมคเกอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงการแต่งตั้งคุณรัฐกรในครั้งนี้ว่า “คุณรัฐกร เป็นผู้ที่มีประสบการณ์การทำงานอย่างลึกซึ้งทั้งด้านการวางแผนสื่อ และการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้ารวมถึงเจ้าของสื่อรายหลักๆ ซึ่งเป็นจุดแข็งที่จะช่วยผลักดันให้เวฟเมคเกอร์มีข้อได้เปรียบในการเติบโตในตลาด

พร้อมกันนี้ได้แต่งตั้ง คุณคริสติน่า วชรเนตร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการฝ่ายงานพัฒนาองค์กร กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย มีหน้าที่เน้นกลยุทธ์สร้างการเติบโตให้แก่ กรุ๊ปเอ็มฯ ผ่านการวางแผนสื่อนอกบ้าน (Out-of-home) ด้วยกลยุทธ์รูปแบบใหม่ควบคู่ไปกับสื่อดิจิทัล รวมไปถึงการขยายฐานงานบริการให้กับลูกค้าของเอเยนซี่ในเครือ กรุ๊ปเอ็มฯ  ทั้งนึ้ คุณคริสติน่า จะทำงานร่วมกับ คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ และ คุณนิคลาส สตอลเบิร์ก ประธานกรรมการบริหาร กรุ๊ปเอ็ม ประจำประเทศไทย

“คุณคริสติน่ามีประสบการณ์การทำงาน 20 ปีกับเอเยนซี่ในเครือกรุ๊ปเอ็มฯ ถึง 4 แห่ง ประสบการณ์เหล่านี้จะช่วยเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดให้แก่ลูกค้าทั้งหมดของกรุ๊ปเอ็มฯ” คุณนิคลาส สตอลเบิร์ก ประธานกรรมการบริหาร กรุ๊ปเอ็มฯ กล่าว


แชร์ :

You may also like