HomePR Newsชุดเครื่องนอนทิวลิป เอาใจทาสหมา ทาสแมว จับมือ 2 เพจดัง “หมาจ๋า” และ “ทูนหัวของบ่าว” เปิดตัว 2 คอลเลคชั่นใหม่รับลมหนาว 2019 [PR]

ชุดเครื่องนอนทิวลิป เอาใจทาสหมา ทาสแมว จับมือ 2 เพจดัง “หมาจ๋า” และ “ทูนหัวของบ่าว” เปิดตัว 2 คอลเลคชั่นใหม่รับลมหนาว 2019 [PR]

แชร์ :

ชุดเครื่องนอนทิวลิป เอาใจทาสหมา ทาสแมว จับมือกับ 2 เพจดัง “หมาจ๋า” และ “ทูนหัวของบ่าว” เปิดตัว 2 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด รับลมหนาว 2019 โดยในส่วนของคอลเลคชั่น “หมาจ๋า 2019” นั้น คุณณัฐวีร์ ลิมปนิลชาติ เจ้าของเพจ “หมาจ๋า” หรือ “คุณนัด หมาจ๋า” ออกแบบมาในธีมหลัก “Happy Dog Town เมืองที่หมาทุกตัวมีความสุข”  โดยคอลเลคชั่นนี้ คุณนัด หมาจ๋า ออกแบบมาทั้งหมด 4 ลายด้วยกันสำหรับผ้าไมโครไฟเบอร์ ที่ทอละเอียดถึง 340 เส้นด้าย/ 10 ตร.ซม. ให้ความนุ่มน่าสัมผัส ซักแล้วไม่เป็นขน ไม่เป็นเม็ด  โดยแต่ละลายมี Concept ดังนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

  • HAPPY DOG TOWN เมืองหมา ที่น้องหมาทุกตัวมีความสุข ออกมาเดินเล่น พูดคุย ทักทายกัน ตามท้องถนน ร้านขายผลไม้ ร้านกาแฟ หรือบางตัวซุกซนโผล่มาจ๊ะเอ๋จากปล่องไฟ ลองหาดู…จีจี้อยู่ตรงไหน?
  • CAT DANCE ลีลาการแดนซ์สุดเฟี้ยวของ “แมวจ๋า” รับรองว่าถูกใจคนเลี้ยงแมวแน่นอน  และโทนสีอ่อนๆ ของลาย CAT DANCE  ก็เหมาะกับเตียงที่ทาสแมวและน้องแมวจะนอนด้วยกันโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับขนแมว
  • NIGHT SKY ชุดเครื่องนอนโทนสีเข้มที่หลายคนถามหา มาพร้อมกับลวดลายของสามสหายที่กำลังนั่งมองกลุ่มดาวหมาใหญ่และกลุ่มดาวหมาเล็กบนท้องฟ้ายามค่ำคืน  น้องหมา 3 ตัว 3 สี คือตัวแทนของหมาทุกตัว เพราะขนของหมาทุกตัวล้วนแต่งแต้มด้วยสีขาว ดำ และน้ำตาล
  • DOG SLEEP หมาทุกตัวนอนหลับตาพริ้มใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม และแต่ละตัว จะมีขนาดใกล้เคียงกับหมาจริงๆ  เพื่อที่เวลาที่เราเอนตัวแล้วหลับตานอนบนชุดเครื่องนอนทิวลิปลาย DOG SLEEP จะเสมือนเรากำลังนอนกอดน้องหมาอย่างมีความสุข

นอกจากนั้นยังเป็นครั้งแรกที่ชุดเครื่องนอนทิวลิป คอลเลคชั่นหมาจ๋าจะใช้ผ้าคอตตอนแท้ 100 % กับลาย HAPPY DOG TOWN ซึ่งจะพิมพ์ด้วยระบบดิจิตอลปริ้นท์ ไม่จำกัดสี จึงมีสีสันสดใสและหลากหลายกว่าลาย HAPPY DOG TOWN ของผ้าไมโครไฟเบอร์  สำหรับผ้าคอตตอน 100 % นั้นถักทอเส้นด้ายแบบซาทีน ความละเอียดสูง 360 เส้นด้าย/10 ตร.ซม. ผิวสัมผัสจึงนุ่ม เงางาม เคลือบสารป้องกันกันไรฝุ่น แบคทีเรียและกลิ่นอับชื้นได้อีกด้วย

ทางด้านคอลเลคชั่น “ทูนหัวของบ่าว” ซึ่งเอาใจทาสแมวโดยเฉพาะ ถือเป็นการทำงานครั้งแรกร่วมกันระหว่างชุดเครื่องนอนทิวลิปและเพจทูนหัวของบ่าว ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3 ล้านคนนั้น ทางเพจทูนหัวของบ่าว ออกแบบมาทั้งหมด 4 ลายด้วยกัน ได้แก่ ลายสีเทาอ่อน ลายนี้นำเสนอครอบครัวเสือโคร่งครบทั้งครอบครัว นอนหงายผึ่งพุงแบบสบายๆ  ลายสีน้ำเงิน นำเสนอกาแลคซี่แมว ดาวแมว แมวอวกาศ โดยมีเฮียอโศกกับแม่มะลิอยู่บนก้อนเมฆ พร้อมทั้งยังมีแมวอีกหลายตัววิ่งเล่นอยู่ด้วย  ลายสีชมพู จะรวมดาวแสบประจำบ้านทูนหัวของบ่าวไว้ครบ ทั้งเสือดำ มะลิซ้อน คิงคอง แพนด้า ซึ่งแต่ละตัวนั้นซุกซนไม่แพ้กันเลย และลายสีส้ม จะรวมแมวบ้านทูนหัวของบ่าวไว้ทั้งหมด สื่อออกมาถึงความซุกซนและขี้เล่น รับรองว่าทุกลายถูกใจทาสแมวแน่นอน

สำหรับชุดเครื่องนอนทิวลิปทั้งคอลเลคชั่น “หมาจ๋า 2019” และ “ทูนหัวของบ่าว” ขนาดเซ็ทเตียงคู่  6 ชิ้น จะประกอบไปด้วยผ้าปูเตียงรัดมุม ขนาด 5 ฟุตหรือ 6 ฟุต 1 ชิ้น ปลอกหมอนหนุน 2 ใบ  ปลอกหมอนข้าง 2 ใบ และผ้าห่มนวมขนาด 90 X 100 นิ้ว 1 ผืน ผ้าไมโครไฟเบอร์ราคาเพียงชุดละ 1,990 บาท ผ้าคอตตอน 100 % ราคาเพียงชุดละ 4,390 บาท  ส่วนเครื่องนอนเตียงเดี่ยว 3 ชิ้น  ประกอบไปด้วยผ้าปูเตียงรัดมุม ขนาด 3.5 ฟุต ปลอกหมอนหนุน 1 ใบและปลอกหมอนข้าง 1 ใบ ผ้าไมโครไฟเบอร์ราคาเพียงชุดละ 590 บาทเท่านั้น สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ในเว็บไซต์ของชุดเครื่องนอนทิวลิป  www.tulip.co.th  หรือ Facebook : TulipBed    #TulipbedOfficial #หมาจ๋า

 


แชร์ :

You may also like