HomePR Newsชุดเครื่องนอนทิวลิปสร้างปรากฏการณ์ “ให้ไออุ่น” ชวน 8 คนดังมาออกแบบลายผ้าห่มเพื่อการกุศล [PR]

ชุดเครื่องนอนทิวลิปสร้างปรากฏการณ์ “ให้ไออุ่น” ชวน 8 คนดังมาออกแบบลายผ้าห่มเพื่อการกุศล [PR]

แชร์ :

ครั้งแรกกับปรากฏการณ์ “ให้ไออุ่น” ที่ชุดเครื่องนอนทิวลิป ชวนเหล่าศิลปิน คนดังและนักออกแบบมืออาชีพ 8 คนมาร่วมกันสร้างสรรค์ลายผ้าห่มผืนพิเศษเพื่อการกุศล ให้ได้อุ่นกันทั้งผู้ให้และผู้รับ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยในกลุ่มศิลปิน ดารา คนดัง ประกอบไปด้วย  มารีญา พูลเลิศลาภ  Miss Universe Thailand 2017 เจ้าของตำแหน่ง TOP 5 จากเวทีประกวด Miss Universe 2017 หลายคนอาจไม่รู้ว่ามารีญามีความสามารถในการวาดรูปด้วยเช่นกัน  ตามมาด้วยนักแสดงสาวเจ้าบทบาทที่รักน้องหมาและชอบวาดรูป หยาดทิพย์ ราชปาล  และชายหนุ่มหนึ่งเดียวของกลุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล นักร้อง นักแสดงและปัจจุบันยังเป็นนักออกแบบผลิตภัณฑ์ มีผลงานออกแบบแว่นตาและกระเป๋าแบรนด์ของตัวเองจำหน่ายในต่างประเทศด้วย

            ต่อมาคือกลุ่มนักออกแบบมืออาชีพ นำทีมโดย ครูโต ม..จิราธร จิรประวัติ  แป้ง-ภัทรีดา ประสานทอง  นวล-นวลตอง ประสานทอง  รวมไปถึงศิลปินนักออกแบบเจ้าของลายเส้นชื่อดังอย่าง Jaytherabbit หรือที่รู้จักกันในนามเจ๊ต่าย และ นัด-ณัฐวีร์ ลิมปนิลชาติ นักวาดการ์ตูนในนามเจ้าของเพจ “หมาจ๋า” อันโด่งดัง

            ด้านมารีญา พูลเลิศลาภ  Miss Universe Thailand 2017 เจ้าของตำแหน่ง TOP 5 จากเวทีประกวด Miss Universe 2017 ได้เล่าถึงแนวคิดในการออกแบบลายผ้าห่มกับทิวลิปในครั้งนี้ว่า “มารีญาอยากให้ทุกคนรู้สึกสดชื่นสบายๆในเวลานอน เลยวาดใบไม้ ดอกไม้ เวลาที่เราอยู่กับธรรมชาติเราก็จะสดชื่น ส่วนหยดน้ำที่ไหลขึ้นด้านบน ก็เพราะเวลานอนคนเรามักมีจินตนาการที่ไม่สิ้นสุด เงินบริจาคที่ได้ ก็จะนำไปช่วยเหลือเด็กๆ ที่มูลนิธิดวงประทีป อยากให้พวกเขาเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดค่ะ”

            ส่วนกอล์ฟ พิชญะ จะนำเงินบริจาคไปมอบให้ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษาในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จ.ลำพูน โดยกล่าวว่า “ดีใจครับที่ได้ร่วมโครงการ TULIP ให้ไออุ่น กอล์ฟชอบวาดรูปอยู่แล้ว ยิ่งถ้าวาดรูปแล้วได้ช่วยเหลือคนอื่นด้วยก็ยิ่งดี ไอเดียภาพนี้มาจากน้องหมาของกอล์ฟเอง ชื่อ Fila เป็นพันธุ์ Corgi ที่ซุกซนน่ารัก แต่วาดออกมาแนวกวนๆ ใครชอบก็ร่วมทำบุญกับกอล์ฟได้ เพื่อนำเงินไปช่วยเรื่องการศึกษาของเด็กๆ ที่อยู่ห่างไกลครับ”

ในขณะที่หยาดทิพย์ วาดรูปน้องหมาของตัวเองลงบนผ้าห่มและต้องการนำเงินไปมอบให้กับ 2 องค์กรที่ดูแลเรื่องสุนัขจรจัดและสุนัขพิการ ได้แก่ ศูนย์ดูแลสุนัขจรจัดของกองทัพเรือ และเกาะสุนัขพุทธมณฑล ส่วนครูโต ..จิราธร จิรประวัติ  ออกแบบเป็นลายอกไม้และผลไม้สีขาวดำ ที่มีความเรียบง่ายและคลาสสิก โดยตั้งใจมอบเงินจากการจำหน่ายให้กับวิทยาลัยสงฆ์วังน้อย จ.อยุธยา ทางด้านแป้ง-ภัทรีดา ประสานทอง ออกแบบลายผ้าห่มเป็นหนังสือนิทาน เพราะอยากให้เด็กๆ รู้สึกว่ากำลังนอนหลับภายใต้หนังสือนิทาน โดยตั้งใจนำเงินไปมอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สำหรับนวลตอง ประสานทอง ออกแบบเป็นรูปผู้หญิงที่เป็นซิกเนเจอร์ของตัวเอง เน้นลายเส้นกับดอกไม้ ซึ่งจะร่วมทำบุญกับโรงพยาบาลสงฆ์  ส่วนเจ้าของลายเส้นชื่อดังอย่าง Jaytherabbit นำเสนอไลฟ์สไตล์หลากหลายที่สนุกของแต่ละวัน ที่เมื่อถึงเวลานอนจะทำให้มีความสุข ตื่นมาสดใส…ต้อนรับวันใหม่ และอยากส่งต่อความสุขแบบนี้ให้กับทุกคน โดยส่งมอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิกระท่อมพระสิริ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ให้ความช่วยเหลือคนยากจน ผู้ติดเชื้อเอชไอวีและไร้บ้าน  สุดท้าย นัด-ณัฐวีร์ ลิมปนิลชาติ นักวาดการ์ตูนในนามเจ้าของเพจ “หมาจ๋า” อันโด่งดัง วาดเป็นรูปน้องหมาหลายพันธุ์ทั้งตัวเล็กตัวใหญ่ตั้งใจให้เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับแฟจเพจหมาจ๋าโดยเฉพาะ ซึ่งจะนำเงินบริจาคไปมอบให้กับ มูลนิธิ เดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) โดยคุณเก๋ ชลลดา เมฆราตรี

สำหรับผ้าห่มผืนพิเศษของโครงการ TULIP ให้ไออุ่น ชุดเครื่องนอนทิวลิปจำหน่ายเพียงผืนละ 1,290 บาท(จัดส่งฟรี)  โดยเงินรายได้จากการจำหน่ายผืนละ 500 บาท จะนำไปมอบให้องค์กรการกุศลตามที่ศิลปินแต่ละคนเป็นผู้เลือก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ได้ ที่ www.tulip.co.th   หรือ www.facebook.com/TulipBed โทร 080-594-6316 ตั้งแต่วันนี้- 28 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งเงินบริจาคจากโครงการฯ ทางทิวลิปจะนำส่งสมทบทุนให้มูลนิธิต่างๆ ในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2561


แชร์ :

You may also like