HomeBrand Move !!Burger King ฝรั่งเศส ส่งแคมเปญสุดกวน “ป้ายบอกทางที่ไม่บอกทาง”

Burger King ฝรั่งเศส ส่งแคมเปญสุดกวน “ป้ายบอกทางที่ไม่บอกทาง”

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เชื่อว่าหลายคนยังจำได้ดีถึงแคมเปญ Outdoor ต่าง ๆ ที่แบรนด์ทั้งหลายทำเพื่อให้ข้อมูลกับลูกค้า เช่น ป้ายบอกทางของ McDonald’s หรือ  IKEA ที่ส่งโฆษณาป้ายรถเมล์ มาบอกผู้ซื้อถึงขั้นตอนในการเดินทางไปที่สาขา แต่งานป้ายครั้งนี้ของ Burger King ฝรั่งเศส น่าจะทำให้หลายคนลืมแคมเปญป้ายบอกทางสุดฮาที่แบรนด์ต่าง ๆ ทำออกมาไปได้เลย

เพราะ Burger King เลือกที่จะทำป้ายบอกทาง แต่ไม่ได้บอก และไม่ได้นำทางคุณไปยังร้านค้าที่ใกล้ที่สุดแต่อย่างใด (นี่เกสสึโนว่ารึป่าวนะ?) โดยผลงานชิ้นนี้เป็นของเอเจนซี Buzzman Paris กับแคมเปญที่มาพร้อมป้ายบอกระยะทาง 150 ม. 400 ม. และ 450 ม. ที่สุดท้ายแล้วเป็นการสื่อสารว่า ต่อให้เป็นระยะทางไหน ๆ ก็ไม่มีร้าน Burger King อยู่หรอก ก่อนจะปิดท้ายด้วยแมสเสจเฉลยแบบกวน ๆ ว่า

“But now, we can deliver,”

แคมเปญนี้แสดงให้คนเห็นถึงวิธีที่สะดวกที่สุดในการกิน Whopper คือการกดสั่งเมนูจาก Burger King แล้วรอบริการส่งถึงที่จาก Deliveroo พาร์ทเนอร์ของแบรนด์ในฝรั่งเศส ที่จะมาส่งให้ถึงที่

ถือเป็นอีกหนึ่งความกวนที่น่ารัก แถมยังสามารถสร้างความความสนใจจากป้ายบอกทางในวิธีที่แหวกแนวไม่น้อย ส่วนใครที่ดูแล้วร้องอิหยังวะขึ้นมาเบาๆ แต่พอเห็นชื่อ Burger King ก็พอเข้าใจได้อยู่เนอะ

Source

 


แชร์ :

You may also like