HomeBrand Move !!Nike เปิดตัวรองเท้าสำหรับเหล่าฮีโร่ในชีวิตจริง หมอ-พยาบาล

Nike เปิดตัวรองเท้าสำหรับเหล่าฮีโร่ในชีวิตจริง หมอ-พยาบาล

แชร์ :


ไม่ใช่แค่นักกีฬาเท่านั้นที่ Nike ให้ความสนใจ แต่ล่าสุด Nike ได้เปิดตัวรองเท้าผ้าใบสำหรับ “เหล่าฮีโร่ในชีวิตจริง” ด้วยแนวคิด Everyday Heroes เหล่าบุคลากรทางการแพทย์ หมอ, พยาบาล, หน่วยกู้ชีพ ซึ่งผู้ที่ทำอาชีพเหล่านี้ต้องยืนเป็นเวลานานในแต่ละวัน ดังนั้นคุณสมบัติของรองเท้าจึงออกแบบมาเพื่อช่วยในเรื่องนี้เป็นพิเศษ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยไนกี้ พัฒนารองเท้าผ้าใบรุ่นนี้มาจาก โมเดล Nike Air Zoom Pulse สำหรับขั้นตอนการวิจัยทางไนกี้ได้ส่งทีมงานไปศึกษาและสังเกตุพฤติกรรมเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล OHSU Doernbecher Children’s Hospital พอร์ตแลนด์ โอเรกอน ซึ่งสำนักงานใหญ่ของไนกี้ก็ตั้งอยู่ในรัฐนี้นี่เอง เพื่อดูว่าพวกเขาเหล่านั้นต้องใช้เวลายืนวันละกี่ชั่วโมง มีวิธีการทำงานอย่างไร และรองเท้าที่คิดค้นขึ้นมาแทนที่จะเน้นเรื่องความเร็วหรือช่วยเรื่องการกระโดดแบบรองเท้ากีฬาทั่วไป แต่กลับมองเรื่องความปลอดภัยของเท้าและเหมาะสมกับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการที่ไม่ต้องผูกเชือกแต่ใส่ได้ง่าย ช่วยป้องกันข้อเท้า และกันน้ำเข้า
อินไซต์ที่ไนกี้ค้นพบก็เช่น นางพยาบาล ต้องเดินในโรงพยาบาลถึงวันละ 4-5 ไมล์ และนั่งนานเป็นชั่วโมง ภายในระยะเวลาเข้ากะ 12 ชั่วโมง
นอกจากนี้ไนกี้ยังไม่หลงลืมเรื่องแฟชั่น ดังนั้นจึงมีสีสันให้เลือกหลากหลายแบบ ตามความชอบของคุณหมอแต่ละคนด้วย :p และกำไรที่เกิดจากการขายสินค้ารุ่นนี้จะบริจาคให้กับโรงพยาบาล OHSU Doernbecher Children’s Hospital

แชร์ :

You may also like