HomeSponsoredมาเหนือชั้น..MV ‘ลาซาด้าช้อปติดไซเรน’ กลยุทธ์ Shoppertainment อุ่นเครื่องช้อปกระหน่ำมหกรรม 11.11

มาเหนือชั้น..MV ‘ลาซาด้าช้อปติดไซเรน’ กลยุทธ์ Shoppertainment อุ่นเครื่องช้อปกระหน่ำมหกรรม 11.11

แชร์ :

ลาซาด้า (Lazada) ตอกย้ำแนวคิดช้อปได้ต้องบันเทิงด้วย  เรียกน้ำย่อยก่อนแคมเปญใหญ่แห่งปี 11.11 ด้วยมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง ปล่อย MV “ลาซาด้าช้อปติดไซเรน” ปลุกกระแสนักช้อปออนไลน์ พร้อมเตรียมกระหน่ำกลยุทธ์ช้อปเปอร์เทนเม้นท์เต็มรูปแบบ ผ่านสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ เบลล่า-ราณี แคมเปน และต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร มั่นใจดาราไทยเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากกว่า

มร.แจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ลาซาด้า ประเทศไทย เตรียมพร้อมสำหรับมหกรรมช้อป 11.11 ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ผลักดันกลยุทธ์ช้อปเปอร์เทนนเม้นท์ (Shoppertainment) เต็มรูปแบบ หนึ่งในนั้นคือการทำเพลง “ลาซาด้าช้อปติดไซเรน” ที่อิงกระแส  ซีรีย์สุดฮอต “รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน” ซึ่งโด่งดังทั้งในโลกออฟไลน์-ออนไลน์ และเพิ่งลาจอไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีเพลงประกอบละครยอดฮิตรักติดไซเรน ซึ่งมียอดวิวในยูทูปทะลุกว่า 100 ล้านวิว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยเพลง “ลาซาด้าช้อปติดไซเรน” มีการแต่งเนื้อเพลงให้สอดคล้องไปกับมหกรรมช้อป 11.11 พร้อมลงทุนถ่ายทำมิวสิควิดีโอขึ้นมาใหม่ ยังคงมี ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัย-พลรัตน์ เจ้าของเสียงร้องของเพลงต้นฉบับเป็นผู้ร้องเพลงนี้ แต่ทุกคนจะได้เซอร์ไพรส์กับการมีส่วนร่วมของสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ลาซาด้า อย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปน และ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ที่ทั้งคู่ร่วมร้องและเล่นมิวสิควิดีโอด้วย

“เพลงลาซาด้าช้อปติดไซเรน เป็นการต่อยอดการตลาดออนไลน์จากทุกช่องทาง นอกจากจะได้ความบันเทิงแล้ว ยังช่วยกระตุ้นยอดจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ค้าในแพลตฟอร์มด้วยการดึงให้นักช้อปกลับเข้าสู่แอปในวันที่ 11 พฤศจิกายน เพราะในวันดังกล่าวเพียงเข้าแอปพลิเคชันลาซาด้า พิมพ์ “LOVE1111” แล้วกดเสิร์ช เพื่อรับชมคลิปวิดีโอเพลงนี้พร้อมเก็บคูปองส่วนลดพิเศษ เห็นได้ว่าลาซาด้ามุ่งมั่นในการใช้กลยุทธ์การตลาดในรูปแบบโลคอลไลซ์ (Localized) นำเสนอแคมเปญผ่านศิลปินชาวไทยทั้งหมด เพราะลาซาด้าเชื่อว่าช่วยให้เข้าถึงและเชื่อมโยงกับนักช้อปไทยได้ดีกว่า”

นอกจากนี้มหกรรมเซลล์ 11.11 คือช่วงที่แต่ละรีเทลหรือแบรนด์ต่างๆออกมาลดกระหน่ำกระตุ้นให้ผู้บริโภคออกมาช้อปปิ้งก่อนสิ้นปี ขณะเดียวกันยังฉลอง “วันความโสด” ไปพร้อมกันด้วย โดยปีนี้เองฝากลาซาด้า ก็จัด Lazada 11.11 Biggest One Day Sale วันเดียวได้ทุกดีล ลาซาด้ายังแจกคูปองถล่มทลายกว่า 111 ล้านคูปอง ลดแรงที่สุดในรอบปี ชวนกันช้อปไม่อั้น ตลอดทั้งวัน นับล้านๆ ดีล โดยได้ร่วมมือกับแบรนด์และพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย ในการมอบโปรโมชั่นที่ดีที่สุดแห่งปีให้แก่ลูกค้า

#Lazada1111TH #LazadaBiggestOneDaySale #ลาซาด้าช้อปติดไซเรน


แชร์ :

You may also like