HomeBrand Move !!ผ่ากลยุทธ์ Made From Her จาก SENA ความใส่ใจรายละเอียดในแบบ “เธอ” สู่ “เสนา – อาศุ พระราม 9” คอนโดแห่งอนาคต

ผ่ากลยุทธ์ Made From Her จาก SENA ความใส่ใจรายละเอียดในแบบ “เธอ” สู่ “เสนา – อาศุ พระราม 9” คอนโดแห่งอนาคต

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ที่อยู่อาศัย ไม่ใช่แค่การซื้อห้อง ซื้อฟังก์ชัน หรือ ทำเล เท่านั้น แต่คือการใช้ชีวิตของผู้คน ในพื้นที่ที่ต้องอยู่ในสถานที่นั่นอีกนาน ดังนั้นหน้าที่ของเราต้องทำสินค้าและบริการที่ดีที่สุด โดยใส่ใจในทุกรายละเอียด ทุกฟังก์ชั่น เพื่อให้ก่อประโยชน์แก่ผู้อยู่อาศัยให้มากที่สุด” และนี่คือแนวคิดของ ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) SENA  ที่ยึดมั่นปรัชญา “ความไว้วางใจจากลูกค้า คือ ความภูมิใจของเรา” ในการพัฒนาธุรกิจจนก้าวมาเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของวงการอสังหาริมทรัพย์ในไทย

“ถ้าเราอยากได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ก็ต้องทำที่อยู่อาศัยที่แตกต่าง”  

วันนี้ “Location – Function” ของที่อยู่อาศัยคอนโดมิเนียม อาจไม่ต่างกันนัก ทว่า “เสนา” สามารถทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความพิเศษได้ด้วย ความพิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียดทุกอย่างที่จะช่วยให้เกิด การใช้ชีวิตที่ดีขึ้น สะดวกขึ้น และปลอดภัยขึ้นได้ ด้วยการไม่หยุดคิด ไม่หยุดพัฒนา ไม่หยุดใส่ใจ ผ่านแนวคิด “Made From Her

การพัฒนาที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม ด้วยการนำความใส่ใจ ความละเอียดละออของผู้หญิง ความพิถีพิถันในการใช้ชีวิต มาเป็นแกนหลัก ในการออกแบบในทุกมิติที่ เพราะเชื่อว่าที่อยู่อาศัยไม่ใช่แค่เรื่องของการออกแบบที่สวยงาม แต่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนร่วมกันได้ทุกเวลาที่ต้องการ เพราะเชื่อว่าการอยู่ร่วมกันถ้า “ผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้”

Made From Her” การใส่ใจทุกรายละเอียดแบบผู้หญิง เพื่อความสุขของทุกชีวิต ทำให้คอนโดมิเนียมเสนา มีเอกลักษณ์พิเศษแอบซ่อนอยู่ในทุกจังหวะของการใช้ชีวิต ที่หาไม่ได้จากคอนโดมิเนียมอื่นๆ โดยหลัก  Made From Her จะทำผ่านองค์ประกอบหลักที่เรียกกันว่า 2S (HER self, HER Security) และ 2C  (HER Comfort, HER Circle)

ซึ่ง “ผศ.ดร.เกษรา” ฉายภาพการทำ 2S  และ 2C นี้คือ  1S = HER self ความมั่นใจ เพราะเชื่อว่า ความมั่นใจในตัวเองคือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง 2S = HER Security ไม่ใช่แค่ปลอดภัยแต่ต้องวางใจได้ ส่วน 1C = HER Comfort คือ 1 วันมี 24 ชั่วโมง ถ้าเราต้องใช้เวลาเกือบทั้งหมดไปกับงานและการเดินทาง จึงเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องทำให้ทุกวินาทีของการพักผ่อนยอดเยี่ยม) และ 2C = HER Circle มากกว่าใช้ชีวิตคือแชร์ความสุขนั่นเอง

และในปีนี้ เสนายังมีการพัฒนา Made From Her Function ที่เห็นได้ชัดจากโครงการคอนโดมิเนียมต่าง ๆ ที่ทำให้เป็นจุดเด่นสำคัญ อาทิ ห้องน้ำ 3 ฟังก์ชัน ออกแบบห้องน้ำด้วยการแบ่งสัดส่วน แยกห้องตามการใช้งานอย่างลงตัว เพราะเข้าใจว่าผู้หญิงต้องการพื้นที่ส่วนตัว ,การจัดสรรโซน Lady parking ขึ้นมาเพื่อผู้หญิงทุกคนสะดวกสบายด้วยช่องจอดรถแบบไม่ซ้อนคันพร้อมกล้องวงจรปิดเพื่อความปลอดภัยในชีวิต, กรอบม่านบังแดด ช่วยทำนอนหลับได้สนิทมากขึ้นโดยไม่โดนแสงจากภายนอกมารบกวน, เตียงนอนพนักพิงสโลป 5 องศา รองรับการนั่งตามหลักการ Design และสรีระ ที่สบายที่สุด เพื่อตอนนอนดูทีวี จะได้ไม่ปวดหลัง

Made From Her” ถูกนำมาใช้เป็นโมเดลหลักในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและสูงของเสนา รวมถึงโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดอย่าง โครงการ เสนา – อาศุ พระราม 9 คอนโดเพื่ออนาคต ภายใต้แนวคิด เพื่อคนใส่ใจสุขภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในวันนี้ และวันข้างหน้า (Stay healthy Today and Tomorrow) ให้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่  

และด้วยโครงการ เสนา – อาศุ พระราม 9 เป็นโครงการที่ 8 ภายใต้การพัฒนาร่วมกันระหว่าง เสนา และฮันคิว ฮันชิน จึงถูกพัฒนาและออกแบบบ้านตามแนวคิด Geo fit+ ของญี่ปุ่น เพื่อให้ฟิตสำหรับทุกการอยู่อาศัย ผ่านการใส่ใจต่อผู้อยู่อาศัยตอบสนอง 4 ด้านหลัก คือ Geo fit+ day บ้านที่ได้มาตรฐาน, Geo fit+ eco ใส่ใจสิ่งแวดล้อม, Geo fit+ stage  ปลอดภัยสำหรับทุกช่วงอายุ และ Geo fit+ sonae เตรียมพร้อมฉุกเฉินป้องภัยธรรมชาติ

  

ทั้งนี้ภายในโครงการแห่งนี้ถูกออกแบบ Universal & Flexible Design ซึ่งการออกแบบตามหลัก Universal Design ก็เพื่อให้เหมาะกับการอยู่อาศัยที่สามารถปรับเปลี่ยนยืดหยุ่นได้ทุกสถานการณ์ และทุกช่วงชีวิตในอนาคต โดยแต่ละห้องมี Extension Space เป็นพื้นที่ส่วนต่อขยายให้เจ้าของห้องได้ใช้พื้นที่ได้ตามความต้องการ นอกจากนี้การที่ให้ความสำคัญกับ Flexible เพราะลูกบ้านทุกยูนิตสามารถปรับเปลี่ยนและมีความยืดหยุ่นในทุกช่วงวัย สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนหรือปรับเปลี่ยนการใช้งานที่เหมาะสมกับช่วงอายุต่างๆ ได้อย่างเหมาะสมนั่นเอง

ทั้งนี้ โครงการ เสนา – อาศุ พระราม 9  ตั้งอยู่ใจกลางย่านเศรษฐกิจ คมนาคมสะดวก เพราะอยู่ใกล้ MRT สายสีส้ม (สถานีวัดพระราม9) ใกล้ทางด่วนฉลองรัช และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง ห้างสรรพสินค้าอย่าง Golden Place, The nine, Show DC  ศูนย์การแพทย์ชั้นนำ โรงพยาบาลปิยะเวช, โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลพระราม 9 รวมถึงสวนสาธารณะขนาดใหญ่ อย่าง สวนพรรณภิรมย์, สวน รฟม.พระราม 9 และสวนสุขภาพห้วยขวาง ฯลฯ

ทำเลที่ตั้งยังช่วยให้เกิดการ EASY Connect เดินทางสัญจรได้อย่างสะดวก และอยู่ใกล้สิ่งแวดล้อมธรรมชาติที่สดชื่นแล้ว ภายในยังออกแบบฟังก์ชั่นต่างๆ ตามแนวคิดของการใส่ในแบบฉบับของ เสนา Made From Her เพื่อให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้

“คอนโดมิเนียมเสนาเป็นแบรนด์เดียวที่มี Lady Parking เพราะใส่ใจถึงความปลอดภัยของลูกบ้านผู้หญิง ไม่ซ้อนคัน พร้อมกล้องวงจรปิด เพื่อช่วยดูแลความปลอดภัยอีกขั้น หรือ การดีไซน์พนักพิงสโลป 5 องศา ให้เหมาะกับอิริยาบถในการพักผ่อน คนส่วนใหญ่จะดูแค่ว่าเตียงนอนนุ่มสบายหรือเปล่า แต่เสนามองคิดไปถึงว่าเวลาคนมาที่เตียงนอนไม่ได้มาเพื่อนอนเลย แต่ก่อนนอนอาจทำกิจกรรมต่างๆ เช่น อ่านหนังสือ, เล่นมือถือ ฯลฯ จึงออกแบบพนักพิงสโลป 5 องศา เพื่อให้สะดวกในการทำกิจกรรมเหล่านี้นั่นเอง ผศ.ดร.เกษรา กล่าว

การใส่ใจยังลงไปถึงรายละเอียดเล็กๆน้อย อย่าง เรื่องของ ตู้วางรองเท้า ที่สามารถจัดสรรให้วางกระเป๋าได้ด้วยอย่างไม่เคอะเขิน หรือจะเป็นในส่วนของห้องครัวที่ดีไซน์ฟังก์ชั่นของ ชั้นวางจาน ที่สามารถดึงลงมาใช้งานได้ง่าย และที่วางช้อนซ้อม ในลิ้นชักชุดครัวที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อให้การทำอาหาร ทำครัวสะดวก และกลายเป็นเรื่องที่สนุกมากขึ้น ไปจนถึงตู้เสื้อผ้า ที่เสนา เข้าใจความต้องการของผู้หญิงที่ต้องการมีพื้นที่พิเศษสำหรับแขวนชุดเดรส หรือพื้นที่เก็บของที่ทำขึ้นมาในรูปแบบของเตียงที่มีลิ้นชั้นเก็บของ ช่วยให้บ้านดูโล่งสะอาดตา

เหล่านี้คือ หนึ่งในหลายตัวอย่างของการคิดพัฒนาอย่างใส่ใจแบบ Made From Her ที่ตกผลึกมาจากการใส่ใจในทุกรายละเอียดแบบผู้หญิงที่มองทุกอย่างรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าได้คอนโดมิเนียมที่ไม่เพียงแค่อยู่ในทำเลที่ดี สวย แต่ต้องช่วยให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้นด้วย และทำให้โครงการ เสนา – อาศุ พระราม 9 แบรนด์ใหม่ล่าสุดของเสนาที่มาจาก あす (AZU) = Tomorrow , อาศุ = คล่องแคล่ว ว่องไว (Active)  เสนา – อาศุ =  Stay healthy Today and Tomorrow  กลายเป็นคอนโดมิเนียมแห่งอนาคต สำหรับการอยู่อาศัยของผู้คนที่สนใจการใช้ชีวิตที่ดี ที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

 


แชร์ :

You may also like