HomePR Newsสิงห์ คอร์เปอเรชั่น มอบรางวัลใหญ่ให้ผู้โชคดีที่เป็นสมาชิกของ Singha Rewards ในกิจกรรม “Singha Rewards Big Campaign 2019 ยิ่งดื่ม ยิ่งใช่ ยิ่งได้รางวัล” [PR]

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น มอบรางวัลใหญ่ให้ผู้โชคดีที่เป็นสมาชิกของ Singha Rewards ในกิจกรรม “Singha Rewards Big Campaign 2019 ยิ่งดื่ม ยิ่งใช่ ยิ่งได้รางวัล” [PR]

แชร์ :

คุณธิติพร  ธรรมาภิมุขกุล (กลาง) ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด มอบรางวัลใหญ่ให้ผู้โชคดีที่เป็นสมาชิกของ Singha Rewards ในกิจกรรม “Singha Rewards Big Campaign 2019 ยิ่งดื่ม ยิ่งใช่ ยิ่งได้รางวัล” ที่สะสมคะแนน(Ponit)จากการกรอกรหัสหรือถ่ายรูปรหัสใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์และน้ำแร่เพอร์ร่า ผ่าน Line Official Account @SinghaRewards รับรางวัลใหญ่ รถยนต์ All New Honda Accord รุ่น 2.0 I-VTEC มูลค่า 1,385,000 บาท ที่ สำนักงานใหญ่ บริษัท บุญรอดฯ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2562

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปัจจุบัน Singha Rewards มีสมาชิกผู้ใช้งานมากกว่า 8,400,000 ราย ซึ่งทุกเดือนจะมีการจัดกิจกรรมร่วมสนุกและชิงโชคมากมาย ครอบคลุมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม แฟชั่น ตอบทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค  ซึ่งกิจกรรม “Singha Rewards Big Campaign 2019 ยิ่งดื่ม ยิ่งใช่ ยิ่งได้รางวัล” มีผู้ร่วมสนุกนำพอยท์มาแลกมากถึง 14 ล้านครั้ง หรือเฉลี่ยประมาณ 150,000 ครั้งต่อวัน อย่างไรก็ตาม
“น้ำดื่มสิงห์” ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ผู้บริโภคได้ร่วมลุ้น  หากผู้ที่สนใจไม่อยากพลาดกิจกรรมและรางวัลดีๆแบบนี้ สามารถติดตามได้ เพียงแอดไลน์ @SinghaRewards นอกจากดื่มน้ำดื่มที่ใช่ให้กับตัวเองแล้ว ยิ่งดื่มคุณก็จะยิ่งได้ด้วย


แชร์ :

You may also like