HomePR Newsสายการบินไทยเวียตเจ็ทแนะนำบริการเสริมใหม่ “Priority Check-in” [PR]

สายการบินไทยเวียตเจ็ทแนะนำบริการเสริมใหม่ “Priority Check-in” [PR]

แชร์ :

สายการบินไทยเวียตเจ็ทแนะนำบริการเสริมใหม่ ด้วยบริการเช็คอินช่องทางพิเศษ (Priority Check-in) ให้ผู้โดยสามารถใช้บริการเคาน์เตอร์ Skyboss (ช่องทางพิเศษ) ที่สนามบิน พร้อมรับความสะดวกสบายและเพิ่มความรวดเร็วในการเช็คอิน สามารถประหยัดเวลาโดยไม่ต้องต่อคิว ซึ่งบริการดังกล่าวเปิดให้บริการสำหรับเส้นทางบินทั้งในประเทศและเส้นทางบินระหว่างประเทศทุกเส้นทาง ผู้โดยสารสามารถซื้อบริการเสริมสุดพิเศษได้ในราคาเพียง 140 บาทต่อเที่ยวบิน (ไม่รวมภาษี สำหรับเส้นทางในประเทศ) โดยสามารถจอง บริการเช็คอินช่องทางพิเศษ ได้ในระหว่างขั้นตอนการจองตั๋วเครื่องบิน หรือสามารถซื้อบริการฯได้ 3 ชั่วโมงก่อนเวลาเดินทางตามตารางบินผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com คอลเซ็นเตอร์ 02-089-1909 และยังสามารถซื้อบริการเสริมนี้ได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วโดยสารประจำสนามบิน 60 นาทีก่อนเวลาเดินทางตามตารางบิน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนี้ทางสายการบินยังมีบริการเลือกที่นั่งล่วงหน้า (Seat Assignment) เปิดให้บริการทั้งเครื่องบิน A320 และ A321 สำหรับเส้นทางบินทั้งในประเทศและเส้นทางบินระประเทศ ราคาเริ่มต้น 50 บาทต่อที่นั่งสำหรับเส้นทางบินในประเทศ และ 85 บาทต่อที่นั่งสำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศ

ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทยังนำเสนอเซ็ทเมนูอาหารร้อนบนเที่ยวบินที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร โดยเมนูอาหารร้อนที่เสิร์ฟบนเครื่องได้แก่ ผัดไทยไก่ ไก่อบซอสเพสโต้ ข้าวไก่ซอสเทอริยากิ ข้าวมัสมั่นไก่ บะหมี่เต้าหู้ทอด ครัวซองต์แฮมชีส และช็อคโกแลตบราวนี่ พิเศษสุดสำหรับผู้โดยสารที่จองชุดอาหารผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com ก่อนการเดินทาง ท่านสามารถบินคุ้มอร่อยครบกับชุดอาหารราคาโปรโมชั่นสุดคุ้มซึ่งมีให้เลือกถึง 2 ชุด ได้แก่ Combo Set เซตคอมโบอาหารร้อนพร้อมเครื่องดื่ม ราคาชุดละ 130 บาท และ Brownies Set เซตคอมโบอาหารร้อนพร้อมน้ำดื่มและช็อคโกแลตบราวนี่ ราคาชุดละ 160 บาท โดยทั้ง 2 ชุดนี้สามารถเลือกเมนูอาหารร้อนได้

เวียตเจ็ทอัพเดตเทรนด์การเดินทางอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบโอกาสการบินที่ดีกว่าในราคาที่ประหยัดแก่ผู้บริโภคทุกคน ด้วยการนำเสนอบริการด้วย “ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา” ทำให้เวียตเจ็ทมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน

 


แชร์ :

You may also like