HomeBrand Move !!ลงทะเบียน “ชิม ช็อป ใช้” ไม่ทัน ไม่เป็นไร เอาแบบนี้แล้วกัน “ทราเวลโลก้า” จัดหนักลดทั้งแอปฯ กระตุ้นท่องเที่ยวปลายปี 

ลงทะเบียน “ชิม ช็อป ใช้” ไม่ทัน ไม่เป็นไร เอาแบบนี้แล้วกัน “ทราเวลโลก้า” จัดหนักลดทั้งแอปฯ กระตุ้นท่องเที่ยวปลายปี 

แชร์ :

คุณธีร์ ฉายากุล (กลาง) ผู้จัดการทราเวลโลก้าประจำประเทศไทย, คุณปณิชา ธนณาเคนทร์ (ขวา) ผู้จัดการฝ่ายขายทราเวลโลก้าประจำประเทศไทย และคุณณัฐพล กาญจนวรนันท์ (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิทัล ทราเวลโลก้าประเทศไทยและเวียดนาม

เข้าสู่ช่วงไตรมาส 4 ของปีแล้ว ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจท่องเที่ยวไทย หลายภาคส่วนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ทั้งสายการบิน โรงแรม บริษัททัวร์ ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก รวมถึงธุรกิจรีเทล ต่างจัดทำแคมเปญโปรโมชั่นกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ เพื่อดันให้ภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไทยเดินหน้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้าน ทราเวลโลก้า” (Traveloka) ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ (OTA) ที่ปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นมากกว่า 40 ล้านครั้ง ได้เปิดตัวแคมเปญลดราคาเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเช่นกัน

คุณธีร์ ฉายากุล Country Manager ทราเวลโลก้า ประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมาคนไทยเริ่มสนใจการท่องเที่ยวมากขึ้น จากรายงานข้อมูลผู้ใช้งานสื่อดิจิทัลของประเทศไทย เดือนมกราคม 2562 โดย We Are Social และ Hootsuite ที่เผยปริมาณตัวเลขของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศที่เติบโตขึ้นมากกว่า 28% จากปีที่แล้ว 

“เพื่อเป็นทางเลือกในการจองกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว และเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยใช้งานได้ลองโหลดแอปฯ ทราเวลโลก้า จึงได้จัดแคมเปญ EPIC SALE แคมเปญลดราคาผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 กลุ่มตั้งแต่วันที่ 25-29 กันยายน 2562 โดยครอบคลุมถึงโรงแรมที่พัก ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก กลุ่มผลิตภัณฑ์ Xperience กิจกรรมที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ท่องเที่ยว บัตรกิจกรรมต่างๆ แพ็กเกจทัวร์ ภัตตาคาร และแหล่งบันเทิง และบริการรถรับส่งสนามบินทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังเปิดช่วงเวลา EPIC HOUR ชั่วโมงลดราคาสูงสุด 80% สำหรับโรงแรมและที่พัก และตั๋วเครื่องบิน โดยผู้ใช้สามารถจองล่วงหน้าไว้สำหรับเดินทางภายในช่วงกลางปี 2563 เลย” คุณธีร์ กล่าว

นอกจากนี้ ทราเวลโลก้าได้เพิ่มพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ 24 ชั่วโมงผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ และไลฟ์แชท เพื่อเตรียมพร้อมให้บริการกับผู้ใช้งานตลอดทั้งช่วงแคมเปญอีกด้วย


แชร์ :

You may also like