HomePR Newsริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก เปิดงานนิทรรศการ Love Any Time by Leland Lee จากศิลปินชาวไต้หวัน [PR]

ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก เปิดงานนิทรรศการ Love Any Time by Leland Lee จากศิลปินชาวไต้หวัน [PR]

แชร์ :

งานสร้างสรรค์ทางศิลปะของลีแลนด์ ลี ไม่ได้จำกัดเพียงแค่เวลาและพื้นที่ภูมิทัศน์และผู้คนที่เขามองเห็นถูกนำมาเนรมิตใหม่ให้กลายเป็นภาพแห่งความทรงจำในจินตนาการที่ดูคล้ายกับงานคอลลาจหรือการปะติดปะต่อเส้นสายที่แปลกแยกออกจากกันและส่วนสัดที่เรียบง่ายอันมีสีสันที่ชัดเจนและหลากหลายถูกนำมาเชื่อมโยงกัน ลีแลนด์ก่อร่างสร้างโลกแฟนตาซีที่เขาพบและนำพาผู้ชมก้าวข้ามความจริงไปสู่ทัศนวิสัยที่มีเอกลักษณ์ สีสันที่ปรากฏในผลงานของเขาเป็นอิสระและดูราวกับสายรุ้งเส้นสายที่ถูกปลดปล่อยนั้นวิ่งได้อย่างอิสระพร้อมกับจินตนาการบนผืนผ้าใบ ลีแลนด์มองว่ามีความรักอยู่ทุกแห่งหนและทุกเวลา คำว่า “LOVE” “Anytime” และสัญลักษณ์รูปหัวใจ จึงมักปรากฏอยู่ในงานศิลปะของเขาผู้เชื่อว่าทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้และเต็มไปด้วยความรัก สิ่งนี้ช่วยให้เขาสื่อสารแนวคิดนี้ออกมาผ่านภาพวาด ผลงานแต่ละชิ้นของเขาจึงถ่ายทอดถึงประสบการณ์ชีวิตและเผยให้เห็นถึงทัศนศิป์อันล้ำเลิศเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งจินตนาการอันเปี่ยมด้วยชีวิตชีวาเขามีมุมมองเดียวกับคนไทยในแง่ที่ว่าเราต้องรักและในทุกเวลาเราต้องสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันให้กับโลก ผู้คนและสรรพสัตว์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เกี่ยวกับศิลปิน

ผลงานศิลปะของลีแลนด์ ลี เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและพลังที่สะท้อนถึงบุคลิกอันเต็มไปด้วยจิตวิญญา ณและโลกส่วนตัวของศิลปินท่านนี้ ความสามารถทางศิลปะของเขาเป็นที่ประจักษ์และเรียกกันว่า “ความสามารถอันล้ำเลิศ” เมื่อเขาอายุ 7 ปี เขาใช้สีสันที่เด่นชัดและรูปทรงสี่เหลี่ยมอันประณีตในโทนสีเหลืองทองสีแดงสด สีส้มสด สีเขียวอมฟ้า สีม่วง สีเทอร์ควอยซ์ และสีน้ำเงินเข้ม เน้นด้วยเส้นสีทองและสีเงินที่มักอยู่ในองค์ประกอบในผลงานของเขาเห็นได้อย่างชัดเจนว่าสีที่ตัดกันอย่างรุนแรงนั้นสามารถกลมกลืนกันได้อย่างไม่น่าเชื่อทั้งหมดนี้สร้างสรรค์ขึ้นโดยปราศจากการฝึกฝนอย่างจริงจังในด้านทฤษฎีสีลีแลนด์นำเสนอผลงานมาแล้วมากมายอีกทั้งได้รับรางวัลและเป็นที่ยอมรับ และได้พบกับบุคคลระดับสูงไม่ว่าจะเป็นประธานาธิบดีไต้หวันและสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสสำหรับลีแลนด์เขาทำในสิ่งที่เขารักโดยบอกเล่ามุมมองและเรื่องราวผ่านภาพวาดที่ได้แสดงให้เห็นถึงโลกของเขาอันเต็มไปด้วยชีวิตชีวาและความรัก ลีแลนด์เกิดในเดือนพฤษภาคม ปีค.ศ. 1989 ที่ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย ปัจจุบันอยู่ที่กรุงไทเป ไต้หวัน

นิทรรศการ Love Any Time จะมีพิธีเปิดในวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน ณ อาร์ซีบี แกลเลอเรีย 2 ชั้น 2 เวลา 18.00 น. เริ่มลงทะเบียนเวลา 17.30 น. โดยศิลปินเดินทางมาร่วมเปิดงาน และจะจัดแสดงให้ชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายถึงวันที่ 31 ตุลาคม เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-22.00 น.


แชร์ :

You may also like