HomePR Newsริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก Creative District บนฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา นิทรรศการมัลติมีเดียระดับโลก สมบูรณ์แบบที่สุดครั้งแรกในเอเชีย “FROM MONET TO KANDINSKY” [PR]

ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก Creative District บนฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา นิทรรศการมัลติมีเดียระดับโลก สมบูรณ์แบบที่สุดครั้งแรกในเอเชีย “FROM MONET TO KANDINSKY” [PR]

แชร์ :

โดยล่าสุด ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก จับมือ VISION MULTIMEDIA ROJECTS บริษัทระดับอินเตอร์ที่เชี่ยวชาญโครงการนิทรรศการในรูปแบบมัลติมีเดียอันทันสมัย ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ สร้างสรรค์นิทรรศการจนประสบความสำเร็จอย่าสูงมาแล้ว ทั้งที่กรุงเบอร์ลินและมอสโคว สำหรับการจัดงานนิทรรศการในครั้งนี้ ได้จัดทำขึ้นเพื่อเอาใจคนที่หลงใหลในศิลปะอันทรงคุณค่าและผู้ที่สนใจ ให้ได้ตื่นตาตื่นใจ ภายในงานนิทรรศการ FROM MONET TO KANDINSKY จัดแสดงผลงานในรูปแบบมัลติมีเดียของ 16 ศิลปินยุโรประดับมาสเตอร์ กว่า 1,500 ภาพ รวบรวมจาก 20 พิพิธภัณฑ์ทั่วโลก มาไว้บนจอโปรเจ็กเตอร์บนกำแพงสูง เมตร ส่วนนิทรรศการ ITALIAN RENAISSANCE นำเสนอผลงานของส่าสุดยอดศิลปินชาวอิตาเลียน 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยภายในวันเปิดงานได้รับเกียรติจาก ยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทอิตัลไทย และลินดา เชง กรรมการผู้จัดการ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ร่วมด้วย Oleg Marinin (โอเลก มารินิน) Managing Partner, Vision Multimedia Projects GmbH และพงษ์สรวง คุณประสพ หรือ โน้ตDUDESWEET อาร์ทิสต์หนุ่มชื่อดัง ร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวศิลปะตั้งแต่ยุคของ โคลด โมเนต์ (Claude Monet)  จนถึง วาซิลี คันดินสกี (Wassily Kandinsky) อันเป็นจุดเริ่มต้นของศิลปะในกลุ่มอิมเพรสชั่นนิสม์ (Impressionism) ที่พัฒนาสไตล์ไปจนเกิดเป็นศิลปะในเชิงนามธรรม (Abstract Art) มากขึ้น โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ ที่รักงานศิลปะร่วมชมงานจำนวนมาก โดยงานนิทรรศการ FROM MONET TO KANDINSKY จะเปิดให้ชมจนถึงวันที่ 31 ก.ค. 62 เวลา 10.00-22.00 น. ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมนิทรรศการได้ทางเว็บไซต์ ZipEvent


แชร์ :

You may also like