HomeBrand Move !!รักษ์โลกสไตล์ Pornhub เปิดตัวคลิปสวาทบนชายหาดที่เต็มไปด้วยขยะพลาสติก

รักษ์โลกสไตล์ Pornhub เปิดตัวคลิปสวาทบนชายหาดที่เต็มไปด้วยขยะพลาสติก

แชร์ :

ไม่ค่อยบ่อยนักที่เราจะได้เห็นบรรดาเว็บไซต์โป๊เปลือยริเริ่มทำแคมเปญดี ๆ เพื่อสังคม แต่ยุคนี้ อะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ เห็นได้จากการที่ Pornhub หนึ่งในเว็บไซต์หนังโป๊ชื่อดังออกมาเผยถึงแคมเปญล่าสุดที่พวกเขาบอกว่า เป็นเรื่องดี ๆ ที่สกปรกที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์หนังโป๊

แต่อย่าเพิ่งจินตนาการความสกปรกกันลึกเกินไป เพราะในความเป็นจริง มันคือการถ่ายทำคลิปกิจกรรมเข้าจังหวะบนชายหาดที่เต็มไปด้วยขยะพลาสติกนั่นเอง โดย Pornhub เลือกให้คู่รัก LeoLulu มารับบทที่พวกเขาถนัด แต่ก็ทำให้เห็นด้วยว่า การทำกิจกรรมบนชายหาดที่เต็มไปด้วยขยะพลาสติกนั้นไม่ได้สะดวกง่ายดายเหมือนคลิปบนเตียงนุ่ม ๆ แน่นอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Corey Price รองประธานของ Pornhub เผยว่า แม้ว่า Pornhub จะนำเสนอแต่เรื่องราคะคาวโลกีย์ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะยอมให้ทะเลสกปรกไปด้วยได้

ส่วนที่แคมเปญนี้เลือกใช้ชายหาดทะเลเป็นที่ถ่ายทำกิจกรรมเข้าจังหวะนั้น เป็นเพราะว่ามลพิษทางทะเลได้กลายเป็นหนึ่งในปัญหาสิ่งแวดล้อมระดับโลกที่รุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่ง Pornhub เลยอยากใช้แพลตฟอร์มของพวกเขากระตุ้นจิตสำนึกของผู้คน และนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมทั้งในคน Generation นี้และคน Generation หน้ากันเลยทีเดียว

แต่จะทำแค่คลิปก็คงไม่เพียงพอ Pornhub เลยบอกว่า ทุก ๆ ครั้งที่มีการเปิดคลิปดังกล่าว บริษัทจะบริจาคเงินเข้าองค์กรไม่แสวงกำไรชื่อ Ocean Polymers ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อกำจัดขยะพลาสติกและขยะอื่น ๆ ใต้ท้องทะเล

อย่างไรก็ดี สำหรับ Pornhub นี่ไม่ใช่แคมเปญแรกที่พวกเขาทำออกมาเพื่อสิ่งแวดล้อม เพราะก่อนหน้านี้ บริษัทก็เคยทำแคมเปญ Save the bees มาแล้วหลังพบว่าผึ้งทั่วโลกกำลังหายตัวไปจากธรรมชาติในอัตราที่น่าตกใจ ซึ่งการที่ไม่มีผึ้ง ก็ส่งผลต่อการผสมเกสรดอกไม้ไปด้วย ทาง Pornhub เลยทำหนังการผสมเกสรของผึ้ง พร้อมกับเชิญทีมพากษ์หนังผู้ใหญ่มาร่วมพากษ์เสียงกันอย่างออกรส ในช่อง BeeSexual

หรือในปี 2014 เพื่อร่วมฉลองวัน Arbor day (วันปลูกต้นไม้แห่งชาติ) ทาง Pornhub เคยทำแคมเปญด้วยการประกาศว่า ในทุก ๆ 100 ยอดวิว บริษัทจะช่วยปลูกต้นไม้ 1 ต้น ซึ่งหลังจากจบแคมเปญ (หนึ่งวันหลังจากนั้น) พบว่า Pornhub มียอดต้นไม้ที่จะต้องปลูกมากถึง 11,000 ต้น หรือคิดแปลงกลับไปเป็นยอดวิวก็มากถึง 1,100,000 ครั้งเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี ถ้าการเข้า Pornhub ไม่ใช่รสนิยมของคุณ ทางบริษัทฝากมาบอกว่า แค่ลดการใช้พลาสติกลง และส่งขยะต่าง ๆ เข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลให้ได้มากที่สุด ก็พอจะเป็นวิธีที่ช่วยโลกได้เช่นกัน

Source

Source

Source

 


แชร์ :

You may also like