HomeBrand Move !!LINE MOBILE เปลี่ยนชื่อเป็น FINN MOBILE พร้อมพ่วงเอกลักษณ์ LINE เหมือนเดิม

LINE MOBILE เปลี่ยนชื่อเป็น FINN MOBILE พร้อมพ่วงเอกลักษณ์ LINE เหมือนเดิม

แชร์ :

หลังจากเปิดตัวจนเป็นข่าวเกรียวกราวไปเมื่อปี 2017 กับบริการซิมดิจิทัล LINE MOBILE ของดีแทค ไตรเน็ต ล่าสุดถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงกันอีกครั้งแล้ว โดยทางบริษัทมีแผนจะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น FINN MOBILE แทน และจะเริ่มมีผลบังคับใช้ในวันพรุ่งนี้ (17 กันยายน 2019) เป็นต้นไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับสาเหตุของการเปลี่ยนชื่อนั้น คุณปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด FINN MOBILE เผยว่าชื่อ FINN MOBILE เป็นชื่อที่ช่วยตอกย้ำคาแรคเตอร์แบรนด์ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุด “ฟิน” แก่ลูกค้า ประกอบกับในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แม้จะมีลูกค้าสนใจใช้บริการเป็นจำนวนมาก แต่บางคนยังเข้าใจผิดว่า LINE MOBILE เป็นแอปพลิเคชันของ LINE ไม่ใช่ซิมมือถือ ซึ่งชื่อใหม่จะช่วยสร้างความชัดเจนให้แก่ผู้บริโภคมากขึ้นว่าเราคือผู้ให้บริการซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต

ส่วนที่ว่าบริการใหม่ในชื่อ Finn mobile จะมีความโดดเด่นกว่า LINE Mobile อย่างไร และจะยังคงใช้เอกลักษณ์ของ LINE ในการทำตลาดต่อหรือเปล่านั้น คุณปวริศาชี้ว่า บริการทุกอย่างจะยังเหมือนเดิมตามปกติ รวมทั้งแชท โทร vdo call ผ่านแอป LINE และดู LINE TV ฟรีโดยไม่เสียโควต้าเน็ตในแพ็กเกจได้เหมือนเดิม

โดยจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ LINE MOBILE ที่ผ่านมาก็คือการเป็นซิมดิจิทัลที่ให้บริการผ่านระบบออนไลน์ 100% ทำให้สามารถจ่ายค่าบริการ ปรับเปลี่ยนแพ็กเกจ ปรับความเร็วอินเทอร์เน็ต ฯลฯ ได้เองผ่านช่องทางดิจิทัลที่บริษัทเตรียมไว้ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ LINE MOBILE สามารถให้บริการได้ในราคาที่ประหยัดกว่าเมื่อเทียบกับซิมทั่วไปในท้องตลาด

ส่วนหลังจากการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้ ทางบริษัทได้จัดแพ็กเกจต่าง ๆ เอาไว้รอไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจเริ่มต้นในราคา 179 บาทต่อเดือน มาพร้อมเน็ต 5 GB และโทร 150 นาที เพียงแต่เว็บไซต์ของบริษัทจะเปลี่ยนไปเป็น www.finnmobile.io (เว็บไซต์จะเริ่มให้บริการในวันที่ 17 กันยายนนี้) หรือจะติดต่อผ่านทางแอปพลิเคชัน FINN MOBILE ก็ได้เช่นกัน

 


แชร์ :

You may also like