HomeBrand Move !!“เบน คิง” โบกมือลา Google ประเทศไทย ดัน Jackie Wang ขึ้น Country Manager

“เบน คิง” โบกมือลา Google ประเทศไทย ดัน Jackie Wang ขึ้น Country Manager

แชร์ :

คุณแจ็กกี้ หวาง Country Manager คนใหม่ของ Google ประเทศไทย

ถึงเวลาเปลี่ยนแม่ทัพ Tech Company อีกหนึ่งบริษัท หลังจากก่อนหน้านี้ LINE ประเทศไทย ได้มีการเปลี่ยนผู้บริหารยกชุดกันไปแล้ว ล่าสุดถึงเวลาของ Google ประเทศไทย ด้วยเช่นกันกับการประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ขึ้นมาแทนคุณเบน คิง (Ben King) ที่หลายคนรู้จักกันดี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยผู้ที่มารับตำแหน่ง Country Manager ของประเทศไทยต่อก็คือ คุณแจ็คกี้ หวาง (Jackie Wang) ซึ่งก่อนเข้ารับตำแหน่งปัจจุบัน เธอมีตำแหน่งเป็น Industry Head ประจำประเทศไทย และเคยมีประสบการณ์การทำงานที่ Google ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทำหน้าที่เป็นผู้จัดการแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์สำคัญๆ ของบริษัทฯ เช่น Nest Thermostat และ Nest Cam รวมถึงเคยทำงานที่บริษัท McCann Worldgroup ก่อนย้ายมาร่วมงานกับทีมฝ่ายขายของ Google ประเทศไทย เมื่อปี 2014

คุณเบน คิง

ส่วนคุณเบน คิง นั้น ได้รับการแต่งตั้งเป็น Country Director, Google สิงคโปร์ ทำหน้าที่ดูแลการขายและการดำเนินงานด้านการพัฒนาธุรกิจของ Google สำหรับลูกค้าในประเทศสิงคโปร์

นอกจากนั้นยังมีการแต่งตั้ง สเตฟานี่ เดวิส (Stephanie Davis) ขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายและปฏิบัติการ Google เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีหน้าที่ดูแลด้านการขายและการดำเนินงานของ Google ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย

 


แชร์ :

You may also like