HomeBrand Move !!ไปมุงๆๆ แฟมิลี่มาร์ท ประกาศปิดสาขาสุวรรณภูมิหมดทั้ง 4 สาขา พร้อมกัน ใน 4 วันข้างหน้า

ไปมุงๆๆ แฟมิลี่มาร์ท ประกาศปิดสาขาสุวรรณภูมิหมดทั้ง 4 สาขา พร้อมกัน ใน 4 วันข้างหน้า

แชร์ :

กลายเป็นหนึ่งประเด็นให้หลายคนสงสัย หลังเพจออฟฟิเชียล FamilyMart Thailand ของบริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด ผู้บริหารร้านสะดวกซื้อ FamilyMart ในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป ระบุว่าแฟมิลี่มาร์ทสาขาสุวรรณภูมิจะเปิดให้บริการถึงแค่เที่ยงคืนของวันที่ 27 กันยายนนี้เท่านั้น ​

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยข้อความดังกล่าวปรากฏขึ้นในเพจ FamilyMart Thailand ในโพสต์ที่เป็นการโปรโมทสินค้าในกลุ่มโอเด้ง ในชื่อ “ฮานะ โอเด้ง” โดยได้มีการระบุข้อความไว้ดังนี้

ประกาศเรียกจากเคาท์เตอร์แฟมิลี่มาร์ทสาขาสุวรรณภูมิ ?

ทางเราขอแจ้งให้ผู้โดยสารทุกท่านที่เคยฝากท้องกับแฟมิลี่มาร์ท รับทราบว่าสาขาสุวรรณภูมิจะเปิดให้บริการถึงเที่ยงคืนของวันที่ 27 กันยายนนี้เท่านั้น

แฟนคลับโอเด้งสาขาสุวรรณภูมิไม่ต้องเสียใจไปนะคะ 
เพราะแฟมิลี่มาร์ทยังมีสาขาโอเด้งอื่นๆ อีกมากมายพร้อมให้บริการ ส่วนใครที่ผ่านแฟมิลี่มาร์ทสาขาสุวรรณภูมิ อย่าลืมแวะใช้บริการ หรือแวะทานโอเด้งกันเยอะๆ นะคะ ?

ใครมีภาพความทรงจำโอเด้งแสนอร่อย มาโพสต์กันใต้โพสต์นี้ได้เลยค่ะ หรือบอกความรู้สึกผ่าน GIF คนละหนึ่งอันเร๊ววววว

#FamilyMartThailand #ฮานะจังชอบกินโอเด้ง

https://www.facebook.com/FamilyMartThailand/photos/a.166572413524791/1286415638207124/?type=3&theater

ปิดด่วน พร้อมกันทั้ง 4 สาขาในอีก 4 วัน  

ทั้งนี้ ข้อมูลข้างตันระบุไว้เมื่อราวช่วงเที่ยงของวันที่ 23 กันยายน 2562 เท่ากับจะต้องปิดสาขาที่สุวรรณภูมิในอีกเพียง 4 วันข้างหน้านี้แล้ว ​ซึ่งจากการสอบถามข้อมูลไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทางแฟมิลี่มาร์ท ได้ข้อมูลว่า แฟมิลี่มาร์ท มีสาขาในสุวรรณภูมิทั้งสิ้น 4 สาขา โดยมีครบทุกชั้น ชั้นละ 1 สาขา ซึ่งจะทำการปิดสาขาทั้งหมดพร้อมกันในวันที่ 27 กันยายน 2562 นี้ เวลาเที่ยงคืน 

ส่วนสาเหตุของการปิดสาขาในครั้งนี้นั้น ยังไม่ทราบแน่ชัด และต้องรอผู้บริหารชี้แจงข้อมูลที่เป็นทางการต่อไป โดยขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ จากฝ่ายบริหารแจ้งมายังส่วนงานประชาสัมพันธ์ และเนื่องจากเป็นประเด็นที่ค่อนข้างอ่อนไหว จึงไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ออกไปได้ ส่วนกระแสข่าวที่มีออกมาถึงสาเหตุการปิดว่า ไม่ได้รับการต่อสัญญาจาก ยังไม่สามารถยืนยันถึงข้อเท็จจริงดังกล่าวได้เช่นกัน

ขณะที่การสังเกตุรายละเอียดและคำวิจารณ์คอมเม้นต์ตามโซเชียล พบว่า ชาวเน็ตบางส่วนตั้งข้อสังเกตุว่า การปิดสาขาที่ค่อนข้าง “ด่วน” ครั้งนี้ อาจจะเกี่ยวโยงมาจากกรณี ข้อพิพาทระหว่าง AOT ผู้ได้รับสิทธิ์บริหารพื้นที่ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กับทาง CPN ในกรณีข้อพิพาท “เซ็นทรัล วิลเลจ” หรือไม่อย่างไร ขณะที่แฟมิลี่มาร์ท ก็เป็นหนึ่งในร้านคอนวีเนียนสโตร์ของเครือเซ็นทรัลด้วยเช่นกัน ส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอความชัดเจนจากผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงข้อสงสัยต่างๆ อย่างเป็นทางการเท่านั้น ​

อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟมิลี่มาร์ท เริ่มให้บริการในสนามบินสุวรรณภูมิมาตั้งแต่ปี 2548 พร้อมกับการเปิดให้บริการท่าอากาศยานในช่วงแรก จนปัจจุบันมีสาขาให้บริการในท่าอากาศยานแห่งนี้รวมทั้งหมด 4 สาขา

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว แต่งานนี้คนได้ซีนเต็มๆ คงไม่พ้น “ฮานะ​ โอเด้ง” ถึงจะเสียโอกาสจากยอดขายที่เคยได้ในสนามบิน​ แต่ก็ได้ Earn Media ล้นหลาม

 


แชร์ :

You may also like