HomePR News“PANDORA” จัดงาน Relaunch แบรนด์พร้อมนำเสนอ “มิติใหม่” ของ PANDORA ผ่านคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2019 ณ ลอสแอนเจลิส, สหรัฐอเมริกา [PR]

“PANDORA” จัดงาน Relaunch แบรนด์พร้อมนำเสนอ “มิติใหม่” ของ PANDORA ผ่านคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2019 ณ ลอสแอนเจลิส, สหรัฐอเมริกา [PR]

แชร์ :

LOS ANGELES, CALIFORNIA – AUGUST 28: (L-R) Nathalie Emmanuel, Halima Aden, Larsen Thompson, Tasya Van Ree, Margaret Zhang and Georgia May Jagger attend Pandora Street Of Loves on August 28, 2019 in Los Angeles, California. (Photo by Andrew Toth/Getty Images for Pandora)

“PANDORA” เครื่องประดับและจิวเวลรี่แบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์กจัดงานเฉลิมฉลองการปรับรูปโฉมใหม่ของแบรนด์ ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง ‘ย่านดาวน์ทาวน์ ลอสแอนเจลิส’ พร้อมมีเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ Nathalie Emmanuel, Georgia May Jagger, Halima Aden, Larsen Thompson, Margaret Zhang และ Tasya van Ree อีกทั้งดาราศิลปินทั่วโลกกว่า 400 คน ผู้เปี่ยมไปด้วยพลังและความสามารถมาร่วมถ่ายทอดพร้อมแชร์ความชื่นชอบที่มีต่อแบรนด์เครื่องประดับอันเป็นที่รักของสาวๆ ในทั่วทุกมุมโลก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับการปรับรูปโฉมใหม่ของแบรนด์ในครั้งนี้ ได้นำเสนอผ่านคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Autumn/Winter 2019’ ที่ได้ปรับรูปแบบการดีไซน์ให้เครื่องประดับแต่ละรูปชนิดอาทิ ชาร์ม, สร้อยข้อมือ, ต่างหู และสร้อยคอ มีสไตล์ที่ทันสมัยเหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย “Affluent Young Women” หรือเด็กรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเครื่องประดับที่มีลูกเล่นและสามารถใช้สวมใส่ในได้ในชีวิตประจำวัน โดยทางแบรนด์ยังคงเฉดสีอันเป็นซิกเนเจอร์อย่าง ‘สีชมพู’ สดใสให้เป็นโทนหลักของคอลเลคชั่นนี้ พร้อมทั้งได้เนรมิตบางส่วนในย่านดาวน์ทาวน์ ลอสแอนเจลิสให้กลายเป็น ‘Pink-hues Universe’ หรือโลกแห่งสีชมพูที่สะท้อนถึง ’พลังด้านบวก’ และ ‘การแสดงออกซึ่งความเป็นตนเอง’ รวมไปถึงการสร้างสรรค์ ‘Street of Loves’ ณ บริเวณระหว่าง South Grand Avenue และ South Hope Street ที่ได้นำผลงานศิลปะกราฟฟิตี้ฝีมือศิลปินสุภาพสตรีมาติดตั้ง พร้อมทั้งแต่งแต้มเติมเต็มสีชมพูในบริเวณต่างๆ ของย่านเพื่อนำเสนอความเป็นตัวตนของผู้หญิงในแบบฉบับของ PANDORA ให้ทุกท่านได้สัมผัส

“สำหรับแบรนด์ PANDORA นั้น เรามีความตั้งใจที่จะนำเสนอ ‘พลังของสุภาพสตรี’ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้แต่ละท่านมาร่วมแชร์แรงบันดาลใจและความหลงใหล ผ่านคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่สามารถเก็บสะสมไว้ได้อย่างไร้กาลเวลา อีกทั้งยังมาร่วมเฉลิมฉลองตัวตนที่แท้จริงของแต่ละท่าน ผ่านจี้ที่ออกแบบมาใหม่ล่าสุดอย่าง “Pandora O Pendant” จากคอลเลคชั่น Autumn 2019 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรง “O” ซึ่งเป็นไอคอนหลักของแบรนด์ โดย Pandora O Pendant สามารถนำไปปรับแต่งเป็นเครื่องประดับในหลากหลากรูปแบบ จึงถือเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังด้านบวกที่หลอมหลวมกันผ่านเครื่องประดับที่บ่งบอกคาแรคเตอร์และความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผู้หญิงได้อย่างไร้ที่สิ้นสุด” – Stephen Fairchild, Chief Creative & Brand Officer ของแบรนด์ PANDORA กล่าว

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่ชื่นชอบเครื่องประดับจาก PANDORA สามารถพบกับมิติใหม่ของแบรนด์ผ่านคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2019 ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน PANDORA ทุกสาขา

#PANDORATH #TANACHIRA @tanachiraofficial

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 02.264.5080

FB : PANDORA / IG : TanachiraOfficial / Website : WWW.TANACHIRA.CO.TH


แชร์ :

You may also like