เผยโฉมแล้วขวดซอส Heinz ที่ได้แรงบันดาลใจจากรอยสักของ Ed Sheeran

หลังจากเป็นข่าวมาพักใหญ่ว่า ซอส Heinz จับมือกับศิลปินดัง Ed Sheeran ทำ Collaborate Branding สร้างสรรค์ขวดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปินรายนี้ ในชื่อแคมเปญ Edchup เลียนเสียง Ketchup ล่าสุดขวดซอสดังกล่าวก็เผยโฉมออกมาแล้ว

- Advertisement -

ขวดซอสดังกล่าวดัดแปลงมาจากรอยสักบนตัวของ Ed Sheearn ไม่ว่าจะเป็นรูปดอกกุหลาบ, จิ๊กซอว์ และอุ้งเท้าน้องหมา ขวดดังกล่าวจะผลิตขึ้นมาเพียง 150 ขวดเท่านั้น เพื่อจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์, นำไปประมูลให้กับมูลนิธิต่างๆ เช่น Rise Against Hunger and East Anglia’s Children’s Hospices ซึ่งบางส่วนเริ่มประมูลแล้ว และมีมูลค่าสูงถึง 1,800 เหรียญสหรัฐ

ขวดดังกล่าวออกแบบโดยเอเจนซี่ David เป็นการต่อยอดมาจากการที่ Ed Sheeran มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับซอสไฮนซ์