เผยโฉมแล้วขวดซอส Heinz ที่ได้แรงบันดาลใจจากรอยสักของ Ed Sheeran

หลังจากเป็นข่าวมาพักใหญ่ว่า ซอส Heinz จับมือกับศิลปินดัง Ed Sheeran ทำ Collaborate Branding สร้างสรรค์ขวดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปินรายนี้ ในชื่อแคมเปญ Edchup เลียนเสียง Ketchup ล่าสุดขวดซอสดังกล่าวก็เผยโฉมออกมาแล้ว

ขวดซอสดังกล่าวดัดแปลงมาจากรอยสักบนตัวของ Ed Sheearn ไม่ว่าจะเป็นรูปดอกกุหลาบ, จิ๊กซอว์ และอุ้งเท้าน้องหมา ขวดดังกล่าวจะผลิตขึ้นมาเพียง 150 ขวดเท่านั้น เพื่อจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์, นำไปประมูลให้กับมูลนิธิต่างๆ เช่น Rise Against Hunger and East Anglia’s Children’s Hospices ซึ่งบางส่วนเริ่มประมูลแล้ว และมีมูลค่าสูงถึง 1,800 เหรียญสหรัฐ

ขวดดังกล่าวออกแบบโดยเอเจนซี่ David เป็นการต่อยอดมาจากการที่ Ed Sheeran มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับซอสไฮนซ์