HomeSponsoredธรรมดาไม่ใช่ CALTEX ตอกย้ำ “น้ำมันคุณภาพ ไปได้ไกลกว่า” สร้างสถิติความเร็วระดับโลก Guinness World Records

ธรรมดาไม่ใช่ CALTEX ตอกย้ำ “น้ำมันคุณภาพ ไปได้ไกลกว่า” สร้างสถิติความเร็วระดับโลก Guinness World Records

แชร์ :

ด้วยภาวะเศรษฐกิจที่ส่งผลถึงให้ผู้บริโภคต้องจำกัดการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และมองหาความคุ้มค่าสำหรับเงินที่ต้องจับจ่ายไปในแต่ละครั้ง ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้ยังกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกสถานีบริการเติมน้ำมันด้วยเช่นกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แน่นอนว่าผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยยังคงให้ความสำคัญในเรื่องของราคาเป็นอันดับแรก โดยที่ยังไม่เข้าใจว่า “น้ำมันเชื้อเพลิง” ในแต่ละประเภทแต่ละเกรดมีคุณภาพความแตกต่างกันอย่างไร (ราคาถูกมากก็ใช่ว่าจะคุณภาพดีเสมอไป)  แม้ผู้ให้บริการหลายรายจะพยายามให้ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อหลักและสื่อออนไลน์มาอย่างยาวนาน แต่ตลาดน้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมคุณภาพสูงก็ยังมีสัดส่วนที่เล็กกว่ามาก เมื่อเทียบกับตลาดน้ำมันเชื้อเพลิงในภาพรวม ซึ่งจุดนี้เองยังเป็นโอกาสของธุรกิจน้ำมันที่ยังพอทำให้เติบโตได้ เพราะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มรายได้ในกลุ่มน้ำมันเชื้อเพลิงของสถานีบริการ

การแข่งขันในตลาดน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงนี้ มีผู้ให้บริการสถานีน้ำมันเข้ามาลุยตลาดหลายรายเช่นกัน โดยชูจุดเด่นในเรื่องของประสิทธิภาพที่เหนือกว่าน้ำมันเชื้อเพลิงทั่วไป และประโยชน์ต่างๆที่ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มที่ โดยแต่ละค่ายก็หยิบยกจุดเหล่านั้นออกมาขายในกันคนละมุม เพื่อดึงดูดความสนใจและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

เช่นเดียวกับแบรนด์คาลเท็กซ์ (CALTEX) สื่อสารและเน้นย้ำถึงเรื่องคุณภาพและประสิทธิภาพของ น้ำมันคาลเท็กซ์เทครอน (CALTEX TECHRON) น้ำมันเชื้อเพลิงระดับ 5 ดาว ที่ช่วยป้องกันการก่อตัวของคราบสกปรกบนชิ้นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์ และกำจัดสิ่งสกปรกที่เกิดจากการเผาไหม้ของน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพต่ำ อีกทั้งยังให้พลังขับขี่สูงสุด ช่วยประหยัดเชื้อเพลิง ปล่อยมลพิษน้อยกว่า และคุ้มค่ากว่า

สำหรับการทำตลาดของคาลเท็กซ์ในครึ่งปีหลัง เพื่อตอกย้ำและสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ในแง่ของน้ำมันคุณภาพ ประหยัดและคุ้มค่า เหนือกว่าคู่แข่ง จึงปล่อยฮุคหนัก Branded Entertainment  ด้วยการสร้างสถิติโลกใหม่ บันทึกโดย Guinness World Records ในรายการ Record Rides ผู้ชมทั่วเอเชียสามารถรับชม ทางช่องเนชั่นแนล จีโอกราฟิก โดยตัวแทนที่จะมาร่วมสร้างสถิติโลกครั้งใหม่ คือ เคซี มอนเทโร (KC Montero) ดีเจหนุ่มผู้หลงใหลในกิจกรรมผาดโผนและนาตาชา ชาง (Natasha Chang) นักแข่งรถสาวที่รู้จักกันในชื่อชินีย์ ดอลลี่ (Chiney Dolly) โดยการขับรถขึ้นดอยช้าง จังหวัดเชียงราย ซึ่งด้วยประสิทธิภาพของน้ำมันคาลเท็กซ์ ทำให้พวกเขาสามารถสร้างสถิติโลก Guinness World of Records : Fastest Ascend Up Doi Chang Mountain by Car ภายในเวลา 6 นาที 52 วินาที และได้รับการบันทึกสถิติ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา โดย Guinness World Records

ซึ่งจากการพิสูจน์ดังกล่าว แสดงให้เห็นว่านอกจากน้ำมันคาลเท็กซ์เทครอนจะช่วยให้ทุกการขับขี่มีประสิทธิภาพสูงสุดแล้ว ยังประหยัดกว่าและ สามารถขับได้ไกลกว่า 4.63% ด้วยเทคโนโลยีทำความสะอาดและการเคลือบปกป้องพื้นผิวรอบๆ ชิ้นส่วนเครื่องยนต์ เพื่อป้องกันการสะสมตัวของคราบสกปรก ทำให้ได้ประโยชน์จากการประหยัดน้ำมันสูงสุด ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย  มั่นใจในทุกการเดินทาง

ใครที่ต้องการติดตามการแข่งขันสุดเร้าใจนี้ สามารถรับชมผ่านรายการ Record Rides ทางช่องอัมรินทร์ทีวี วันที่ 16 และ 17 กรกฏาคม 2562 เวลา 12.30 น.

และติดตามรายละเอียดที่ https://www.caltex.com/th/motorists/products-and-services/caltex-with-techron.html

หรือติดตามข่าวสารของแบรนด์คาลเท็กซ์ได้ที่ https://www.facebook.com/CaltexThailand/


แชร์ :

You may also like