HomeCreativityหอมกลิ่นเกมเมอร์!!! Microsoft จับมือ Axe เปิดตัวสบู่อาบน้ำ “Xbox body wash”

หอมกลิ่นเกมเมอร์!!! Microsoft จับมือ Axe เปิดตัวสบู่อาบน้ำ “Xbox body wash”

แชร์ :

ทุกวันนี้ อุตสาหกรรมเกมถือว่าเป็นอุตสาหกรรมที่มาแรงแซงทุกโค้ง เพราะนอกจากตัวเกมจะทำรายได้เป็นกอบเป็นกำแล้ว ยังมีการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเกมออกมาได้อีกหลากหลาย งานนี้จึงเป็นโอกาสของ Microsoft ที่ชวนเหล่าเกมเมอร์อัปเลเวลในโลกแห่งความเป็นจริงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายภายใต้แบรนด์ “Xbox” ครบเครื่องทั้งสบู่เหลวอาบน้ำ, สเปรย์หอม และผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายกันเสียเลย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune


โดยผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Xbox นี้เป็นการจับมือกับ Lynx บริษัทลูกของ Unilever หรือที่รู้จักกันนอกประเทศเครือจักรภพภายใต้ชื่อแบรนด์ Axe นั่นเอง และมีแผนจะวางจำหน่ายในเดือนกรกฏาคม โดยจะวางขายเฉพาะในประเทศออสเตรเลียเท่านั้น

Tania Lee ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจของ Xbox ประจำออสเตรเลียและนิวซีแลนด์กล่าวว่า แรงบันดาลใจในการออกแบบเจลอาบน้ำและสเปรย์หอม Xbox นั้นเกิดจากการที่ Microsoft ต้องการร่วมแสดงความยินดีกับผู้เล่น ที่เข้ามาเพิ่มกับเลเวล หรือเก็บความสามารถต่าง ๆ เพิ่มเติมตลอดเวลา

“เราหวังว่าการเพิ่มพลัง (หรืออัปเลเวล) ต่าง ๆ ในเกมจะทำได้ง่ายเหมือนกับการฉีดสเปรย์น้ำหอมของ Xbox ก่อนออกจากบ้าน” Tania กล่าว

ส่วนกลิ่นของสเปรย์นั้น Microsoft เผยว่ามาจากการผสมกันของกลิ่นผลไม้, สมุนไพร และไม้หอมต่าง ๆ รวมถึงน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติอีกหลากหลายชนิด ที่ให้ความสดชื่น เช่น กลิ่นของผิวมะกรูด, เลมอน, มินท์, เซจ (Sage) และยังออกแบบรูปทรงของขวดให้ดูเรียบหรู น่าใช้ด้วย

งานนี้ในเกมก็อัปเลเวลทำเงินให้ Microsoft กันต่อไป ส่วนนอกเกมคงต้องมาดูกันว่าชาวออสซี่จะเปิดใจให้กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายน้องใหม่ “Xbox” มากน้อยแค่ไหน ซึ่งถ้าไปได้ดี ไม่แน่ว่านี่อาจเป็นอีกหนึ่งธุรกิจในอนาคตที่น่าจับตาเลยทีเดียว

Source


แชร์ :

You may also like