HomePR Newsโคโค่แม็ก ควง 2 สาวบาร์เทนดี้ เผยเคล็ด (ไม่) ลับ เครื่องดื่มสุดฮิต เอาใจคนรักสุขภาพ [PR]

โคโค่แม็ก ควง 2 สาวบาร์เทนดี้ เผยเคล็ด (ไม่) ลับ เครื่องดื่มสุดฮิต เอาใจคนรักสุขภาพ [PR]

แชร์ :

จบลงไปแล้วสำหรับงาน THAIFEX–World of Food Asia 2019 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย มีบริษัท ห้างร้าน ทั้งสัญชาติไทยและต่างประเทศ มาร่วมออกบูธ นำเสนอผลิตภัณฑ์ โชว์ไอเดีย พร้อมให้เลือกสรรสินค้าและบริการครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มกันอย่างหลากหลาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วันนี้เราจึงหยิบเอาควันหลงภายในงานมาฝากสาวๆ หนุ่มๆ คนรักสุขภาพที่ หิวเก่ง หิวบ่อย หิวนู่น นี่ นั่น หิวไปหมด! โดยเฉพาะ ขนม น้ำปั่น น้ำหวาน กลิ่นหอมๆ รสชาติดีๆ แต่ช่างสวนทางกับความต้องการที่จะควบคุมปริมาณแคลอรี่ น้ำตาล ไขมัน ในร่างกาย บอกเลยว่า บริษัทเอเซียติค อุตสาหกรรมเกษตร จำกัด ผู้ผลิต แปรรูป และส่งออกผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวรายใหญ่ของประเทศไทยด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลาย อาทิ โคโค่แม็ก” (Cocomax) น้ำมะพร้าวแท้ 100% พร้อมดื่ม และ อัมพวา” (Ampawa) กะทิแท้ 100% ในขวด PET รายแรกของประเทศไทย เข้าใจความรู้สึกนี้เป็นอย่างดี จึงส่งโคโค่แม็ก (Cocomax) เครื่องดื่มสำหรับผู้รักสุขภาพ ควงแขน “น้องส้มโอ” และ “น้องอ้อม” 2 บาร์เทนดี้สาว จากรั้วมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ร่วมแชร์เคล็ด (ไม่) ลับ เผยเทคนิคการมิกซ์ โคโค่แม็ก น้ำมะพร้าวผสมน้ำมะพร้าวปั่น ที่ให้รสชาติ สดชื่น หอม หวาน มันแบบน้ำมะพร้าวปั่น ด้วยนวัตกรรมการผสมผสานแบบลงตัวของน้ำมะพร้าวแท้ 100% ในสัดส่วน 95.45% ผสมด้วยเนื้อมะพร้าวปั่น 4% ในขวด PET มาพร้อมคุณประโยชน์จากเกลือแร่ธรรมชาติที่อยู่ในน้ำมะพร้าว และกรดลอริกที่ได้จากเนื้อมะพร้าวปั่น ปราศจากคอเลสเตอรอล ให้พลังงานเพียง 110 แคลอรี่ รังสรรค์เครื่องดื่มสุดฮิต โดนใจคนทุกเพศ ทุกวัย อย่าง “ชานมไข่มุก” และ “COCO Peach ม็อคเทลสูตรลับเฉพาะ ที่การันตีความอร่อย สดชื่น หอมหวานมัน และมีประโยชน์ต่อร่างกายตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ให้ผู้สนใจ และประชาชนทั่วไปที่ไปร่วมงาน ได้ลองลิ้ม ชิมรส น้ำมะพร้าวรูปแบบใหม่ ที่สามารถมิกซ์กับเครื่องดื่มได้หลากหลาย กลมกล่อม ลงตัว ณ บูธ เอเซียติค อุตสาหกรรมเกษตรจำกัด ในงาน THAIFEX–World of Food Asia 2019 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่ผ่านมา สำหรับผู้ใดที่พลาดรสชาติ เครื่องดื่มแสนอร่อยไปนั้น ไม่ต้องเสียใจ เพราะ “น้องส้มโอ” นางสาววิศัลย์ศญา สีสะอาด บาร์เทนดี้สาววัย 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะศิลปศาสาตรบัณฑิต สาขาธุรกิจโรงแรม มหาวิทยาลัยสวนดุสิต มาร่วมเผยสูตรไม่ลับ การทำชานมไข่มุก ในแบบฉบับของ โคโค่แม็ก ให้ทุกท่านได้ทดลองทำดื่มกันได้ด้วยตัวเอง ซึ่งขั้นตอนการทำนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่เตรียมส่วนผสมอันประกอบด้วย โคโค่แม็ก น้ำมะพร้าวผสมน้ำมะพร้าวปั่น (Cocomax Coconut Water with Pressed Coconut) ปริมาณ 150 มิลลิลิตร น้ำชาไต้หวันอย่างดี ปริมาณ 75 มิลลิลิตร ไซรัป (Syrup) 2 ช้อนชา คาราเมลน้ำตาลทรายแดง 1 ช้อนชา ไข่มุก 2 ช้อนโต๊ะ แก้วแคปซูลขนาด 16 ออนซ์ และน้ำแข็งครึ่งถ้วยตวง

สำหรับขั้นตอนวิธีการทำนั้น น้องส้มโออธิบายให้เราฟังอย่างละเอียดว่า “การทำชานมไข่มุก สูตรลับเฉพาะสำหรับโคโค่แม็ก น้ำมะพร้าวผสมน้ำมะพร้าวปั่น มีขั้นตอนการทำง่ายๆ เริ่มต้นด้วยการตักไข่มุกใส่แก้วที่เตรียมไว้ ตามด้วยเทคาราเมลน้ำทรายแดงรอบขอบแก้ว ต่อด้วยโคโค่แม็กน้ำมะพร้าวผสมน้ำมะพร้าวปั่น วัตถุดิบหลักสำคัญ ซึ่งให้รสชาติ สดชื่น หอม หวาน มันแบบน้ำมะพร้าวปั่นแท้ๆ เป็นเคล็ดลับความอร่อยของชานมไข่มุกแก้วนี้ ก่อนจะตามด้วยหัวน้ำชาไต้หวัน และน้ำเชื่อม แล้วคนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน เติมน้ำแข็งพอประมาณตามความชอบ หรือสำหรับบางท่านอาจจะไม่ใส่น้ำแข็งก็ได้ค่ะ เพราะโคโค่แม็ก น้ำมะพร้าวผสมน้ำมะพร้าวปั่น ที่เรานำมาใช้จะมีความเย็น สดชื่นอยู่แล้ว เพียงแค่นี้เราก็จะได้ชานมไข่มุกสูตรพิเศษพร้อมเสิร์ฟค่ะ” น้องส้มโอ อธิบาย หรือท่านใดที่มี่กำลังมองหาม็อคเทล รสชาติ หอมหวาน ซ่า สดชื่น สำหรับวันหยุดชิลๆ หรือร่วมวงปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนๆ “น้องอ้อม” นางสาวอริศรา ช่วงโชติ อีกหนึ่งบาร์เทนดี้สาววัย 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะศิลปศาสาตรบัณฑิต สาขาธุรกิจโรงแรม จากรั้วมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้มาร่วมแชร์ไอเดีย การทำม็อคเทล (Mocktail) ดีๆ เพื่อสุขภาพ อย่าง “Coco Peach” เครื่องดื่มสำหรับสายปาร์ตี้ที่รักสุขภาพ มีส่วนผสมที่สามารถจัดหาได้ทั่วไป ประกอบด้วย น้ำมะนาว ปริมาณ 30 มิลลิลิตร ไซรัป กลิ่นพีช (Peach Syrup) ปริมาณ 45 มิลลิลิตร โซดา ปริมาณ 45 มิลลิลิตร กระบอก Shaker แก้วแคปซูลขนาด 16 ออนซ์ น้ำแข็งพอประมาณ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ โคโค่แม็กน้ำมะพร้าวผสมน้ำมะพร้าวปั่น ปริมาณ 135 มิลลิลิตร

โดยน้องอ้อมได้เล่าให้ฟังว่า “ม็อคเทล (Mocktail) เป็นเครื่องดื่มชนิดหนึ่งที่มีกรรมวิธีการทำคล้ายกับค็อกเทล (Cocktail) แต่ต่างกันตรงที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ (Non-Alcohol) มีสีสันสดใส น่ารับประทาน สามารถปรับเปลี่ยนรสชาติ ได้ตามต้องการ สำหรับวันนี้เราจะมาทำม็อคเทลสูตรพิเศษ “Coco Peach” สูตรเฉพาะของโคโค่แม็ก น้ำมะพร้าวผสมน้ำมะพร้าวปั่น ซึ่งขั้นตอนการทำไม่ยากเลยค่ะ เริ่มต้นจากการเตรียมกระบอก Shaker แล้วเทโคโค่แม็ก น้ำมะพร้าวผสมน้ำมะพร้าวปั่น , น้ำมะนาว , น้ำเชื่อม และ ไซรัป กลิ่นพีช ลงไป เติมน้ำแข็งพอประมาณแล้วปิดฝาเขย่าประมาณ 5 วินาที แล้วจึงเทใส่แก้วที่เตรียมไว้แบบผ่านฝา เพื่อกรองน้ำแข็ง แล้วจึง Top ด้วยโซดา เพียงขั้นตอนง่ายๆแค่นี้ เราก็จะได้เครื่องดื่มรสชาติใหม่ที่ไม่จำเจอีกต่อไป หรือสำหรับท่านใดที่ชื่นชอบรสชาติ และกลิ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น มะม่วง ลิ้นจี่ สตรอเบอร์รี่  แอปเปิ้ล ก็สามารถนำมามิกซ์กับโคโค่แม็ก น้ำมะพร้าวผสมน้ำมะพร้าวปั่น ที่มีรสชาติ สดชื่น หอม หวาน มันแบบน้ำมะพร้าวปั่นแท้ๆได้เลย รับประกันความอร่อย แก้การดับกระหายได้เป็นอย่างดี และมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วยค่ะ” น้องอ้อมกล่าวด้วยรอยยิ้ม และนี่คือ 2 สูตรเคล็ดลับเครื่องดื่มแสนอร่อย จากโคโค่แม็ก น้ำมะพร้าวผสมน้ำมะพร้าวปั่น ที่ส่วนผสมก็ไม่ยุ่งยาก วิธีการทำก็ง่ายแสนง่าย เด็กๆก็ดื่มได้ ผู้ใหญ่ก็ดื่มดี คนรักสุขภาพก็ต้องไม่พลาด การันตีความอร่อย หอมหวานมันแบบจัดเต็มแต่ไม่อ้วน ดับกระหายได้เป็นอย่างดี และยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพและร่างกาย ให้ผู้สนใจได้ลองไปมิกซ์ตามกันดู เพราะ โคโค่แม็ก นำไปมิกซ์กับอะไรก็อร่อย!


แชร์ :

You may also like