HomeSponsoredKrungsri GIFT จากธนาคารกรุงศรี มอบของขวัญจากใจสุดพิเศษที่ After You เพื่อลูกค้ากรุงศรีเท่านั้น!

Krungsri GIFT จากธนาคารกรุงศรี มอบของขวัญจากใจสุดพิเศษที่ After You เพื่อลูกค้ากรุงศรีเท่านั้น!

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ไม่เพียงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและบริการทางการเงินใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้ใช้อย่างต่อเนื่อง แต่ยังดูแลลูกค้าที่ใช้บริการของธนาคารเป็นอย่างดีผ่าน Loyalty Program ที่ชื่อว่า “Krungsri GIFT” เพื่อมอบของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด ของรางวัล หรือแม้กระทั่งของขวัญพิเศษที่เป็นการ collaborate กับแบรนด์ชั้นนำมากมาย

หากยังพอจำกันได้ เมื่อปลายปีที่แล้วธนาคารกรุงศรีแจกของขวัญอินเทรนด์สุดๆ เป็นเมนูสุดฮิต ชานมเสือพ่นไฟ ของร้าน Seoulcial Club ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี มีลูกค้าธนาคารกรุงศรีไปใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมาก ความพิเศษที่เหนือกว่าคือ ไม่ต้องต่อคิวนานให้อารมณ์เสีย เพราะ Krungsri GIFT จัด Fast Lane ให้บริการโดยเฉพาะ

ล่าสุด กรุงศรีเอาใจลูกค้าขั้นกว่า เปิดตัวของขวัญจากใจสุดพิเศษอีกครั้ง โดยร่วมกับ After You แจกขนมเมนูพิเศษ ที่ชื่อว่า  “Yuzu Sauce Soufflé Cheesecake” ซึ่งออกแบบมาสำหรับลูกค้ากรุงศรีเท่านั้น โดยกิจกรรมจัดขึ้นเมื่อ 26-28 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่ร้าน After You สาขาสยามสแควร์ วัน และ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว แน่นอนว่าลูกค้าเทใจให้แบบเต็มๆ รับของขวัญเมนูพิเศษนี้อย่างล้นหลาม

นอกจากนั้นแล้ว ในปี 2019 นี้ Krungsri GIFT ยังเตรียมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าอีกมากมาย โดยลูกค้าสามารถแลกของขวัญได้ง่ายๆ ผ่าน KMA – Krungsri Mobile Application ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ใช้ชีวิตบนออนไลน์ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถแลกรับสิทธิพิเศษได้ ยกตัวอย่างเช่น คะแนนสะสมสายการบินเพื่อการท่องเที่ยว ส่วนลดช้อปปิ้งออนไลน์ และยังคงมี Special GIFT ให้ติดตามในทุกๆ เดือนอีกด้วย

สำหรับใครที่อยากได้สิทธิพิเศษดีๆ จาก Krungsri GIFT เพียงแค่เป็นลูกค้ากรุงศรีที่ทำธุรกรรมฝาก-ถอน-โอน-จ่าย ให้ครบทั้ง 4 ประเภทในแต่ละเดือนผ่านบัญชีเงินฝาก โดยไม่จำกัดช่องทาง จะทำผ่านสาขา ATM KOL – Krungsri Online หรือ KMA – Krungsri Mobile Application  ก็สามารถรับสิทธิ์ในการแลกของขวัญสุดพิเศษง่ายๆ ได้ทุกเดือน

เช็คสิทธิ์ และแลกง่ายผ่านมือถือ KMA – Krungsri Mobile App

ใครยังไม่ได้โหลด KMA รีบกดโหลด เพราะความพิเศษเหล่านี้จะมีออกมาเรื่อยๆ ตลอดปี 2019

#KrungsriGIFT #KrungsriGIFTday #ของขวัญจากใจ #ฝากถอนโอนจ่าย

ติดตามรายละเอียดและของขวัญสุดพิเศษเฉพาะคุณเพิ่มเติมได้ที่  

https://www.krungsri.com/KrungsriGIFT

 


แชร์ :

You may also like