HomePR Newsดับร้อนซัมเมอร์ Starbucks เปิดตัวเมนูไอศกรีม+กาแฟ คอนเซ็ปต์ Coffee Meets Ice cream

ดับร้อนซัมเมอร์ Starbucks เปิดตัวเมนูไอศกรีม+กาแฟ คอนเซ็ปต์ Coffee Meets Ice cream

แชร์ :

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เปิดตัว เมนูสุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Starbucks Reserve Roastery ณ เมืองซีแอทเทิล สหรัฐอเมริกา ที่เสิร์ฟกาแฟอาราบิก้าคุณภาพเยี่ยมคู่กับไอศครีมวานิลลาเข้มข้น  มาเป็น Coffee Meets Ice Cream ที่สตาร์บัคส์พิถีพิถันตั้งแต่การเลือกส่วนผสม และการคิดค้นสูตรเครื่องดื่ม เพื่อเพิ่มความพิเศษลงตัวให้กับกาแฟเอสเพรสโซ่ และโคลด์ บรูว์ ยอดนิยม เพื่อยกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์ให้กับลูกค้าในประเทศไทย โดยเมนู Coffee Meets Ice Cream หรือเครื่องดื่มเสิร์ฟพร้อมไอศครีมนี้ มีให้คุณได้ลิ้มลอง 3 เมนูดังนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อัฟโฟกาโต (Affogato) ช็อตเอสเพรสโซ่หอมกรุ่นราดลงบนไอศครีมวานิลลาคุณภาพเยี่ยม ผสมผสานความหวานในไอศครีม ที่เข้ากับความเข้มของกาแฟได้อย่างลงตัว ทั้งนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกสั่งเป็นกาแฟ Reserve (เฉพาะสาขาที่จำหน่ายกาแฟ Reserve) ได้อีกด้วย  

โคลด์ บรูว์ โฟลต (ColdBrew Float)เมนูที่เพิ่มสีสันและรสชาติให้กับกาแฟดำยอดนิยมด้วยไอศครีมวานิลลา นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกสั่งกาแฟเป็นแบบไนโตรที่ให้ฟองเนียนนุ่ม เพื่อเพิ่มรสชาติความอร่อย (เฉพาะสาขาที่จำหน่ายกาแฟไนโตร)

โคลด์ บรูว์ มอลต์ (Cold Brew Malt)เมนูกาแฟ โคลด์ บรูว์ที่นำมาปั่นรวมกับผงมอลต์และไอศครีมให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มอย่างลงตัว

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) รู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวแพลตฟอร์มเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษในวันนี้ ภายใต้แนวคิด Coffee Meets Ice Cream เครื่องดื่มกาแฟที่เสิร์ฟพร้อมไอศครีม ซึ่งเป็นการต่อยอดนวัตกรรมของกาแฟโคลด์ บรูว์ และกาแฟไนโตร ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี การผสานไอศครีมกับกาแฟจะเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มใหม่ ที่เป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้รื่นรมย์กับการดื่มกาแฟคุณภาพเยี่ยมในรูปแบบใหม่ได้สนุกสนานยิ่งขึ้น สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสรรหาเมนูพิเศษเปี่ยมคุณภาพอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้าง ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่สดชื่น และตอบสนองกับหลากหลายไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคคนไทยในวงกว้างขึ้น“ คุณเนตรนภา ศรีสมัยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) กล่าว

นอกจากนี้ เพื่อเอาใจสายหวาน สตาร์บัคส์ ยังได้นำเสนอไอศครีมคู่กับของหวานยอดนิยมจากสตาร์บัคส์อีก3 เมนู ได้แก่ บราวนี่เอสเพรสโซ่ช็อคโกแลตชิพ ไอศครีม (Espresso Choc Chip Brownie Ice Cream) บราวนี่เนื้อแน่นรสช็อคโกแลต ที่เพิ่มความอร่อยอย่างลงตัวด้วยไอศครีมวานิลลาและวิปครีมที่ราดด้วยซอสคาราเมลคาราเมล แพนเค้ก ไอศครีม (Caramel Pancake Ice Cream) แพนเค้กเนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำไปด้วยซอสคาราเมล รับประทานคู่ไอศครีมวานิลลา ให้ความอร่อยที่ลงตัว และ คัสตาร์ด โมจิ วาฟเฟิล ไอศครีม (Custard Mochi Waffle Ice Cream) เบลเยี่ยมวาฟเฟิลไส้ครีมคัสตาร์ดและโมจิ ด้านในนุ่ม ผิวนอกกรอบหอมกลิ่นเมเปิ้ล เข้ากันได้ดีกับไอศครีมวานิลลา และวิปครีมหอมหวานละมุน

เมนูเครื่องดื่ม Coffee Meets Ice Cream และเมนูของหวานเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านสตาร์บัคส์ 107 สาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 3 เมษายนนี้ โดยลูกค้าสามารถคลิกไปที่เฟซบุ๊ก Starbucks Thailandและแอปพลิเคชั่น Starbucks TH เพื่อเช็คสาขาที่เสิร์ฟเมนูใหม่นี้


แชร์ :

You may also like