HomeCreativity“ฝันยังเหมือนเดิม” Nike ฉลองใหญ่การกลับมาคว้าแชมป์ของ Tiger Woods ด้วยการย้อนอดีตคำพูดตอน 3 ขวบ

“ฝันยังเหมือนเดิม” Nike ฉลองใหญ่การกลับมาคว้าแชมป์ของ Tiger Woods ด้วยการย้อนอดีตคำพูดตอน 3 ขวบ

แชร์ :

เมื่อ 16 เดือนก่อน Tiger Woods อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 มีอันดับโลกอยู่ที่ 1,199 หลังจากที่เขาต้องเผชิญหน้ากับปัญหาชีวิตมากมาย หย่าร้าง, เข้าบำบัดอาการติดเซ็กซ์ จนต้องพักไม่ได้ลงแข่งเป็นเวลานาน กว่าจะกลับมาได้อีกครั้งก็ตกอันดับกราวรูด แถมฟอร์มก็น่าผิดหวัง ขณะที่อายุก็มากขึ้นเรื่อยๆ ปัญหาอาการบาดเจ็บที่หลังก็รุมเร้าจนบางรายการต้องถอนตัวจากการแข่งขัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่ในวันนี้ ไทเกอร์ วู้ดส์ สร้างปาฏิหารย์ให้กับวงการกีฬาอีกครั้ง ด้วยการคว้าแชมป์ The Master ซึ่งถือว่าเป็นรายการใหญ่ ด้วยวัย 43 ปี ซึ่งถือว่าเป็นนักกอล์ฟที่มีอายุมากที่สุดอันดับ 2 รองจาก Jack Nicklaus ที่คว้าแชมป์ไปในวัย 46 ปี เมื่อปี 1986 และไทเกอร์ ยังเป็นนักกอล์ฟที่คว้าแชมป์รายการระดับเมเจอร์ได้ถึง 15 ครั้ง

จากความสำเร็จดังกล่าว Nike แบรนด์ที่เป็นผู้สนับสนุนของเขาเสมอมา ได้ส่งโฆษณาที่เล่าเรื่องของไทเกอร์ วู้ดส์ โดยย้อนอดีต เริ่มตั้งแต่เหตุการณ์ที่เขาเพิ่งค้วาแชมป์หมาดๆ แล้วย้อนกลับไปวันที่เขายังเป็นนักกอล์ฟเยาวชน กระทั่งจุดเริ่มต้นตอนเป็นเด็กน้อยวัย 3 ขวบที่อาจหาญพูดว่า

“I’m gonna beat Jack Nicklaus.”

https://www.youtube.com/watch?v=Kx9fadoL9oU

ไม่น่าเชื่อว่า 40 ปี ผ่านไป เขายังคงทำตามความฝันเดิม Same Dream เหมือนชื่อหนังโฆษณาชิ้นนี้ ก่อนที่ไนกี้จะย้ำสโลแกนเดิมของตัวเอง Just do it

 


แชร์ :

You may also like