HomePR NewsLevi’s® เปิดตัว Pride Collection 2019 คอลเล็คชั่นสนับสนุน “ความหลากหลายทางเพศ”

Levi’s® เปิดตัว Pride Collection 2019 คอลเล็คชั่นสนับสนุน “ความหลากหลายทางเพศ”

แชร์ :

เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นสัญลักษณ์แห่งการขับเคลื่อนสังคมที่ยังคงขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด      ลีวายส์® (Levi’s®) อเมริกันยีนส์สุดคลาสสิคระดับโลก เปิดตัว Levi’s® 2019 Pride Collection คอลเลคชั่นพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ เฉลิมฉลองให้กับพลังของชาว LGBTQ+ (Lesbian, Gay, Bisexual, Transgender, Queer and others) กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศและกล้าที่จะปลดปล่อยความเป็นตัวตนอย่างอิสระ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ที่ผ่านมา ลีวายส์® ได้แสดงจุดยืนร่วมสนับสนุน LGBTQ+ อย่างชัดเจนเรื่อยมา และยังเป็นบริษัทแรกที่ติดหนึ่งใน 500 บริษัท ที่ให้สิทธิประโยชน์แก่คู่รักเพศเดียวกันของนิตยสาร Fortune ในปี 1992 และยังคงให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งลีวายส์® ภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลอง LGBTQ+ ในทุกๆ ปีด้วยคอลเลคชั่น Pride และมีความมุ่งมั่นที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Pride ที่จัดขึ้นทั่วโลกอีกด้วย

สำหรับปีนี้ลีวายส์® ได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ สะท้อนผ่านผลงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อทีเชิ้ต  ทรัคเกอร์แจ็คเก็ตแขนกุด กางเกงยีนส์ ทรัคเกอร์แจ็คเก็ตและกางเกงยีนส์ขาสั้น 501® Taper ซึ่งทำจาก  ผ้าเดนิมสีขาวตัดเย็บด้วยด้ายมัดย้อมไล่เฉดสีรุ้ง นอกจากนี้ยังมีแอคเซสเซอรี่หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า และผ้าพันคอสีสันสดใส นำเสนอผ่านสัญลักษณ์ของโลโก้ Levi’s® และธงสีรุ้งของชาว LGBTQ+ ที่แสดงความเป็นตัวตนด้วยไอเท็มคลาสสิกแบบฉบับลีวายส์®  โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากคอลเลคชั่นนี้ จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิ OutRight Action International ซึ่งเป็นองค์กรที่ทำงานด้านสิทธิ LGBTQ+ ซึ่งลีวายส์®  ได้จัดทำขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดสามทศวรรษที่ผ่านมา

คอลเลคชั่น Levi’s® Pride 2019

-Pride Tees

-Pride Trucker Vest & 501® Shorts

-Pride Trucker Jacket & 501® Taper Shorts

-Pride Accessories

 

นอกจากนี้ลีวายส์® ยังได้นำเรื่องราวที่น่าสนใจของบุคคลซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่ม LGBTQ+ มาแชร์เพื่อเป็นประสบการณ์และกำลังใจให้กับทุกคน อาทิ คณิศ ปิยะปภากรกูล อดีตสมาชิกวง บี-โอ-วาย ที่ปัจจุบันผันตัวไปทำงานเป็นเชฟขนมหวานตามความฝันที่ตั้งใจไว้ และยังโกอินเตอร์ ไปเล่นละครที่ประเทศจีน ในฐานะ พระเอก โดยคนจีนเรียกเขาว่า KRIST QIAO เขาได้เผยแพร่คลิปผ่านทางยูทูบ KRIST QIAO เพื่อเล่าถึงวันหนึ่งเมื่อ 6 ปีก่อน วันที่เขาตัดสินใจบอกแม่ว่า ‘ผมเป็นเกย์’ “คนเราสามารถแตกต่างหลากหลายในความรู้สึกตัวเองได้ ผมรู้สึกว่าชีวิตผมมันง่ายกว่านั้น มันไม่ได้ซับซ้อนอย่างที่คนอื่นวิพากษ์วิจารณ์ เรารู้สึกว่าชีวิตมันก็แค่นี้ เรามีความสุขและไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เราทำสังคมรอบตัวให้มีความสุขแค่นั้นเอง ทุกคนสามารถเป็นเกย์ได้อย่างเปิดเผยและภาคภูมิใจ เกย์สามารถทำประโยชน์ให้สังคมได้ เกย์สามารถทำให้ครอบครัวมีความสุขได้ จงมีความสุขกับตนเองในทุกจังหวะของชีวิต และรอเวลาที่เหมาะสมและออกมาพูดกับโลกใบนี้ว่า ‘ผมเป็นเกย์

 

กฤตธีพัฒน์ โชติฐานิตสกุล ผู้ชายข้ามเพศที่ครอบครัวไม่ยอมรับ และคิดฆ่าตัวตาย เพราะความกดดันที่ไม่สามารถพูดคุยเรื่องเพศกับครอบครัวได้ ครอบครัวพยายามยัดเยียดเพศที่ครอบครัวต้องการแต่ไม่ใช่สำหรับเขาเอง จนกระทั่งตัดสินใจพูดเรื่องเพศของตนเองผ่านสื่อให้ครอบครัวได้ทราบพร้อมกับสาธารณะ และปัจจุบันได้ขยับเข้ามาเปลี่ยนแปลงในฐานะนักการเมืองและพิสูจน์ทุกอย่างให้ครอบครัวได้เห็น

“คำว่า ‘ความเป็นชาย’ กับ ‘ความเป็นหญิง’ มันไม่มีอยู่จริงหรอก คือถ้าจะนิยามมันออกมาไม่สามารถนิยามได้เลย เพราะแต่ละคนก็จะมีบริบทความเป็นชาย หรือความเป็นหญิงที่แตกต่างกันไป มันไม่มีอะไรตายตัว ในฐานะที่ผมเป็นทรานส์เจนเดอร์ ผมสามารถเข้าใจบริบทของหญิง และชายได้ดีว่า หน้าที่ หรือความคาดหวังของสังคมเป็นยังไง แต่ผมจะไม่มีนิยามตายตัวกับมัน คุณภาพชีวิตที่ดีอาจจะหมายถึงการมีเงิน แต่สำหรับผม คุณภาพชีวิตที่ดีคือการที่ไม่ต้องเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอง ที่สามารถใช้ชีวิตที่เป็นเพศตัวเองอย่างภาคภูมิใจ”

 

ทิชากร ภูเขาทอง ผู้ผลิตสื่อ ที่หวังจะเปลี่ยนภาพลักษณ์ทางสังคมให้กับ LGBTQ+ ให้เรียกเสียงหัวเราะได้ด้วยความสามารถ  กว่า 30 ปีที่ภาพลักษณ์ของ LGBTQ+ ในสื่อต่างๆ มักถูกกำหนดให้ตกเป็นตัวตลก เจ็บตัว โดนปาข้าวของใส่ให้คนหัวเราะ แต่ผู้ผลิตสื่อเหล่านั้น ไม่เคยรู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงเลย ด้วยความเชื่อของเขาที่ว่า ถ้ารอให้คนอื่นทำยังไงก็ไม่เกิด ทำให้เขาออกมาผลิตสื่อที่สะท้อนมุมมองของ LGBTQ+ ผ่านซีรีย์ เพื่อบอกเล่ามุมมองของ LGBTQ+ ในฐานะมนุษย์คนหนึ่งที่มีชีวิตทุกด้าน มีรัก โลภ โกรธ หลง มีความสีเทาอยู่ในตัวเพื่อแสดงจุดยืนของ LGBTQ+ “ถ้าวันหนึ่งสังคมไทยสามารถที่จะยอมรับความเท่าเทียมกันทางเพศได้แบบไม่มีเงื่อนไข สามารถแต่งงานกันได้ สามารถเห็นคู่รักชายชายอยู่ในละครอย่างมีความสุข ไม่ทำให้รสนิยมทางเพศเป็นเรื่องใหญ่ สังคมเราก็จะมีความสุข”

พบกับคอลเลคชั่นใหม่ Levi’s® 2019 Pride Collection พร้อมกันวันที่ 5 เมษายน 2562  ได้แล้วที่ร้านลีวายส์® เมกา บางนา, เซ็นทรัลเวิลด์, เทอร์มินอล 21, เซ็นทรัลพระราม9, เซ็นทรัลพระราม2, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล ชลบุรี,  เซ็นทรัลเฟส-ติวัล พัทยาบีช, จังซีลอน ภูเก็ต, เทอร์มินอล พัทยาเซ็นทรัล ระยอง, เซ็นทรัลเฟส-ติวัล เชียงใหม่,  ไอคอนสยาม และเคาน์เตอร์ลีวายส์® โรบินสัน เมกา บางนาโรบินสัน ขอนแก่น, โรบินสัน จังซีลอน, โรบินสัน จันทบุรี, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน, สยามดิสคัฟเวอรี่ และ เซน หรือ ช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่  www.levis.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/levis.thailand และ http://bit.ly/2TCYP9E

#LevisPride


แชร์ :

You may also like