HomeCreativityนอนกับผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ AirBnB แปลงโฉมพิพิธภัณฑ์ Louvre ให้กลายเป็นที่พัก

นอนกับผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ AirBnB แปลงโฉมพิพิธภัณฑ์ Louvre ให้กลายเป็นที่พัก

แชร์ :

เล่นใหญ่ไฟกระพริบจริงๆ สำหรับแคมเปญนี้ของ AirBnB ที่แปลงโฉมพิพิธภัณฑ์ Louvre ให้กลายเป็นที่พักสุดหรู เพื่อเป็นรางวัลสำหรับผู้โชคดี เพื่อเฉลิมฉลอง 30 ปี ของมินิปิรามิดที่ลูฟวร์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผู้โชคดีดังกล่าว 2 ราย ไม่ใช่แค่นอนภายใต้มินิปิรามิดแก้ว และจะตื่นขึ้นมาพร้อมกับแสงอาทิตย์ที่สาดเข้ามาเท่านั้น ทั้งสองยังได้นั่งมองภาพวาดโมนา ลิซ่าอย่างจุใจ เพราะทาง AirBnB เนรมิตพื้นที่ตรงนี้ให้กลายเป็นห้องนั่งเล่นที่เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ อีกทั้งยังมีดินเนอร์สุดหรูที่รังสรรค์โดย Personal Chef  พร้อมกับเข้าร่วมชมคอนเสิร์ต บรรยากาศต่างๆ ที่ทาง AirBnB เตรียมไว้เป็นอย่างไร ลองดูภาพเหล่านี้

ห้องนั่งเล่น

เตียงนอน

โต๊ะดินเนอร์


แคมเปญนี้เกิดขึ้นมาก็เพื่อที่จะโปรโมตแพ็กเก็จทัวร์พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ซึ่งขายผ่านทาง AirBnB รวมทั้งเป็นการโชว์ภาพลักษณ์ว่า พิพิธภัณฑ์ที่ตั้งโชว์งานศิลปะระดับโลกแห่งนี้ “ฮิพ” ขึ้นแล้วนะ โดยมีการแสดงศิลปะแนว Street มากขึ้น ล่าสุด ลูฟวร์เพิ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานของ JR ในช่วงสุดสัปดาห์ เหตุผลที่ลูฟวร์ต้องปรับตัวก็เพื่อมีงานศิลปะใหม่ๆ ดึงดูดนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ ปีที่แล้วลูฟวร์เพิ่งมีตัวเลขผู้เข้าชมสุงสุดเป็นประวัติการณ์ทะลุ 10 ล้านราย ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการที่ Beyoncé และ Jay-Z ถ่าทำมิวสิควิดีโอที่นี่ จนทำให้คนรุ่นใหม่เดินทางมาเยี่ยมชมมากขึ้น

Anne-Laure Béatrix รองกรรมการผู้จัดการของพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์กล่าวว่า “เรายินดีมากที่จะนำเสนอประสบการณ์พิเศษสุดให้กับแขก 2 ท่าน ที่ได้พักในพิพิธภัณฑ์ และนอนบนเตียงที่สั่งทำขึ้นมาเฉพาะใต้ปิรามิด เราทราบดีว่าคงมีผู้คนมากมายอยากได้โอกาสแบบนี้ และเราก็หวังว่าจะเป็นประสบการณ์ที่มีมนต์ขลังจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว ความร่วมมือของเราในครั้งนี้กับ AirBnB เราเชื่อว่าจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในผลงานศิลปะที่สุดยอดเหล่านี้”

ในส่วนของ AirBnB ก็มองว่าปารีสเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำคัญ การทำแคมเปญนี้ก็จะช่วยสร้างประสบการณ์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะให้กับแขกผู้มาเยือน รวมทั้งชุมชนชาวปารีสเองก็คงตื่นเต้นไม่น้อย

สำหรับผู้ที่สนใจต้องเข้าไปตอบคำถามในเว็บไซต์ AirBnB เพื่อทดสอบว่าทำไมถึงอยากเป็นแขกของผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก “โมนา ลิซ่า” โดยต้องเขียนข้อความ 800 ตัวอักษรหรือน้อยกว่านั้น แล้วสร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการให้ได้ http://airbnb.com/louvre


แชร์ :

You may also like