สร้างชื่อ! อินิชิเอทีฟ และ เอ็นเซ็มเบิล ในเครือ ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส คว้า 8 รางวัล จากงาน MAAT Media Awards 2018 [PR]

การประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับชาว Media กับงาน MAAT Media Awards 2018 จัดโดย สมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย ในปีนี้งาน MAAT Media Awards 2018 จัดขึ้นภายไต้คอนเซปต์ “Transformation” โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณ “เท็ด” วรเทพ รางชัยกุล มากล่าวเปิดงานและให้แง่คิดดีๆเกี่ยวกับ “Successful Transformation”

พอมาถึงช่วงประกาศรางวัลก็เป็น อินิชิเอทีฟ และ เอ็นเซ็มเบิล ในเครือ ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส จับมือคว้ารางวัลจากงาน MAAT Media Awards 2018 จากแคมเปญเจ๋งๆมากมายในหลากหลาย เวทีนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีที่มีมาตราฐานสูงงานหนึ่งของประเทศไทยเพราะนอกจากจะมีการแข่งขันที่สูงขึ้นในทุกๆปีอยู่แล้ว คณะกรรมการทุกท่านที่มาร่วมตัดสินก็ถือได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญและคร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจและการตลาดมาอย่างยาวนาน

“ทุกรางวัลที่เราได้มาในวันนี้จริงๆแล้วมีทีมงานที่อยู่เบื้องหลังอีกมากมายก็อยากจะฝากรางวัลนี้ไปให้กับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง รางวัลนี้ถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่นอกจากจะสร้างความภาคภูมิใจให้กับพวกเราทุกคนที่ ไอพีจี มีเดียแบรนด์สแล้วยังถือเป็นเครื่องเตือนใจให้เราพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างแคมเปญทางการตลาดที่นอกจากจะตอบโจทย์แล้วยังสามารถที่จะต่อยอดความสำเร็จให้กับลูกค้าของเราอีกด้วย” ดร. ธราภุช จารุวัฒนะ Group CEO, IPG Mediabrands กล่าว

“การวางแผนสื่อในปัจุบันมีมิติที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งในเรื่องของ Media Platform และโดยเฉพาะกับตัว Consumer ที่ อินิชิเอทีฟ เรามีหลักที่เรียกว่า Infinity Loop ที่เป็นวิธีคิดและวิธีการทำงานให้พวกเราทุกคนสร้างสรรค์ผลงานที่มีมาตราฐานในทุกๆชิ้นซึ่งถือได้ว่าเป็นส่วนที่สำคัญในการคว้างรางวัลครั้งนี้” คุณมาลี กิตติพงศ์ไพศาล Initiative CEO กล่าว

“เอ็นเซ็มเบิล ในฐานะที่เป็น Creative Content Agency เราต้องทำงานใกล้ชิดกับฝั่ง Media เป็นอย่างมากในการสร้างสรรค์เนื้อหาที่โดนใจให้กับบรรดาแคมเปญที่มีความหลากหลายเหล่านี้ ซึ่งเรามองว่าในปัจจุบันการใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเดียวไม่เพียงพอแต่ต้องอาศัยการใช้ Data มาเป็นส่วนสำคัญในการทำงานด้วยถึงจะสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ” คุณดิว อินทปัญญา Chief Content Officer กล่าว

รายละเอียดรางวัลที่ ไอพีจี มีเดียแบรนด์สคว้าในปีนี้

The New King Power Rangnam
Gold-IMC/Multiple Platform awards
SIlver-Best Communication Strategy

Chaindrite “See its – Kill its”
Bronze-Best use of Media Automation

CPG “Gratefulness”
Gold-Best use of Media for good

Clean and Clear “Be your own Influencer”
Bronze -Ambient and Special Events

Brand’s Gen U “THINK FAST GET FREE”
Bronze-Best Engagement Strategy

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ “60 วันสานฝันสร้างบ้านแม่นก”
Bronze- Best use of Media for Good

มหาวิทยาลัยรังสิต WTF (What the faculty)! สอนวิชาแบบนี้ก็ได้หรือ?
Bronze- Best use of Video format (Non-cinema)