HomeSponsoredSale ถล่มเมืองเอาใจคนแต่งบ้าน ลดเพิ่มสูงสุด 2,500 บาท* ฉลองครบรอบ 2 ปี “บุญถาวร.com”

Sale ถล่มเมืองเอาใจคนแต่งบ้าน ลดเพิ่มสูงสุด 2,500 บาท* ฉลองครบรอบ 2 ปี “บุญถาวร.com”

แชร์ :

ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีของผู้ที่ชื่นชอบการต่อเติม ตกแต่งบ้าน รวมถึงผู้ที่กำลังมองหาวัสดุอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้านต่างๆ เพราะล่าสุด บุญถาวร.com ได้จัดโปรโมชั่นสินค้าราคาสุดพิเศษเอาใจลูกค้า เฉพาะช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของบุญถาวร อำนวยความสะดวกลูกค้า พาเหรดสินค้าทุกชนิดเหมือนได้ช้อปปิ้งที่หน้าร้าน ทั้งยังมีบริการจัดส่งฟรีถึงที่ทั่วประเทศ*

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“บุญถาวร” ผู้นำด้านกระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัวและของตกแต่งบ้าน ผุดแคมเปญ “2nd Anniversary Sale บุญถาวร.com” ลดเพิ่มสูงสุด 2,500 บาท* เพื่อฉลองการเปิดตัวเว็บไซต์ครบรอบ 2 ปี พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษลดราคาสินค้าเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น ผ่านเว็บไซต์  www.boonthavorn.com ยกขบวนสินค้าราคาพิเศษคุ้มราคา เลือกสะดวก ช้อปสบาย จ่ายง่าย จัดส่งสินค้าให้ได้ถึงบ้าน ระหว่างวันที่ 4-14 มีนาคม 2562

 

โปรฯสินค้าลดราคาสูงสุด 80%* ช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป จัดส่งฟรีทั่วประเทศ*

สำหรับโปรโมชั่น 2nd  Anniversary Sale เซลถล่มเมือง ลดถล่มราคา สินค้าลดราคาสูงสุด ถึง 80%* และหากลูกค้ากรอกโค้ดส่วนลด ก็ยังได้รับสิทธิส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,500 บาท* นอกจากนี้ ยังเอาใจนักช้อปมากยิ่งขึ้นด้วยบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ* เมื่อช้อปออนไลน์ครบ 5,000 บาทขึ้นไป ซึ่งราคาสินค้าสุดพิเศษของแคมเปญนี้ทั้งหมด จัดลดเฉพาะในเว็บไซต์ www.boonthavorn.com เท่านั้น!

พร้อมกันนี้ บุญถาวร.com ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ! Super Surprise ช้อปกันให้มันส์ 4 วันสุดเซอร์ไพรส์ มีส่วนลดมากยิ่งขึ้นเมื่อช้อปออนไลน์ในช่วง 4 วันสุดพิเศษดังนี้

  • วันที่ 4 มี.ค. 2562 รับส่วนลดเพิ่ม 12%* เมื่อช้อปครบ 30,000.- ขึ้นไป
  • วันที่ 7 มี.ค. 2562 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 6,000 บาท*
  • วันที่ 11 มี.ค. 2562 รับส่วนลดเพิ่ม 11%* เมื่อช้อปครบ 35,000 บาท ขึ้นไป
  • วันที่ 14 มี.ค. 2562 ลดเพิ่มทุกโค้ด ส่วนลดสูงสุด 11%*

สำหรับ บุญถาวร.com เป็นอีกหนึ่งช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า สามารถเข้าไปชมไปช้อปสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ช้อปปิ้งได้ตลอดเวลา โดยมีสินค้าให้เลือกซื้อและเลือกสรรหลากหลายมากกว่า 100,000 รายการ โดยเฉพาะสินค้ากระเบื้องที่มีหลากชนิดและลวดลายหลายแบบ ให้เลือกกว่า 30,000 แบบ

นอกจากนี้ยังมีสินค้าห้องน้ำ ห้องครัว เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน โดยมีสินค้าแบรนด์ชั้นนำให้เลือกสรรมากมาย

 

ทั้งนี้ บุญถาวร ศูนย์รวมกระเบื้อง สุขภัณฑ์  ห้องน้ำ ห้องครัว และของแต่งบ้าน เริ่มก่อตั้งและดำเนินกิจการ เมื่อปี 2520 โดยในปัจจุบันมีสาขาทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดรวมกว่า 15 สาขา มุ่งเน้นนำเสนอวัสดุอุปกรณ์แต่งบ้านครบครัน ลูกค้าสามารถเลือกช้อปได้ที่สาขา รวมถึงช้อปออนไลน์ 24 ชม. ที่บุญถาวร.com ซึ่งเป็นอีกช่องทางช้อปปิ้งที่สะดวกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปในปัจจุบัน ทั้งยังที่มีสินค้าครบครันช้อปง่ายช้อปเพลินเหมือนได้มาเดินดูสินค้าที่หน้าร้าน

สำหรับผู้ที่สนใจเลือกชมและเลือกซื้อสินค้า รวมถึงต้องการทราบรายละเอียดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่  www.boonthavorn.com ช่องทางออนไลน์อื่นๆ Facebook : https://www.facebook.com/boonthavorn/  และLine : @boonthavorn

#boonthavorn #บุญถาวร #บุญถาวรดอทคอม #2anniversarysale

 


แชร์ :

You may also like