HomeSponsoredBig C ต่อยอดมาสคอตหมี สู่สติ๊กเกอร์ไลน์ “หมีบิ๊กกี้” กระชับแบรนด์กับลูกค้าใกล้ชิดมากขึ้น #โหลดฟรีวันนี้

Big C ต่อยอดมาสคอตหมี สู่สติ๊กเกอร์ไลน์ “หมีบิ๊กกี้” กระชับแบรนด์กับลูกค้าใกล้ชิดมากขึ้น #โหลดฟรีวันนี้

แชร์ :

บิ๊กซี  ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (Big C Supercenter) ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่ ปล่อยความน่ารักสดใสของพี่หมีบิ๊กกี้และผองเพื่อน ในชุด “บิ๊กซีสวัสดีคร๊าบ” ที่มาพร้อมความน่ารัก สดใส ละมุนอบอุ่น ภายใต้มาสคอตหลักของบิ๊กซี เห็นบิ๊กซีที่ไหน ก็เห็นพี่หมีบิ๊กกี้อยู่ที่นั่น เป็นสิ่งคู่กั๊นคู่กัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ สำหรับสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่ “บิ๊กซีสวัสดีคร๊าบ”  ถือเป็นการสร้างการรับรู้ เอาใจลูกค้าในช่องทางออนไลน์อย่าง LINE Official account ซึ่งถือเป็นช่องทางที่ลูกค้าบิ๊กซี สามารถรับข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชั่นเด็ดต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วไม่มีตกเทรนด์ พร้อมตอกย้ำสโลแกนคุ้นติดหู “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า”

ใครที่ชื่นชอบความน่ารักของพี่หมีก็อย่ารอช้า! รีบมาดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์พี่หมีบิ๊กกี้ และผองเพื่อนดุ๊กดิ๊กๆ ได้แล้ววันนี้ที่ Link : http://bit.ly/2F6WM9W ตั้งแต่ วันนี้ – 10 เมษายน น่ารักแบบนี้ไม่โหลดไม่ได้แล้ว

สำหรับขาช้อป อย่าลืม ! สมัครบิ๊กการ์ด วันนี้ ฟรีคูปองส่วนลดทันที รวมทั้งสามารถสะสมคะแนนแลกแทนเงินสด ยิ่งสะสมมาก ยิ่งได้มาก พร้อมสิทธิพิเศษดีดี ทั้งร้านอาหาร เครื่องดื่ม ที่พักโรงแรม สุขภาพ ความงาม การศึกษา และไลฟ์สไตล์ ที่บิ๊กซี ทุกสาขา นอกจากนี้ ยังสามารถเช็คคะแนนบิ๊กการ์ดง่ายๆ ผ่านช่องทาง LINE Official account ได้อีกด้วย ดูรายละเอียดบิ๊กการ์ดเพิ่มเติมได้ที่ https://bigcard.bigc.co.th/#

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ดังนี้

: Big C – บิ๊กซี 

: Big C TH

หรือ เว็บไซต์  : BigC.co.th

 

 


แชร์ :

You may also like