HomePR Newsเปิดตัว Honda Monkey และ Honda C125 รุ่น Limited Edition “Never Over A Hundred” [PR]

เปิดตัว Honda Monkey และ Honda C125 รุ่น Limited Edition “Never Over A Hundred” [PR]

แชร์ :

เอ.พี.ฮอนด้า จับมือแบรนด์แต่งชื่อดังจากญี่ปุ่น เปิดตัว Honda Monkey และ Honda C125 รุ่น Limited Edition “Never Over A Hundred” เอาใจไบค์เกอร์ที่มีสไตล์สะท้อนตัวตนไปให้สุด พร้อมต่อยอด Brand Message ปี 2 ภายใต้แนวคิด Start By Us, Finish By You “เริ่มที่เรา จบที่คุณ” ให้ทุกคนสนุกกับการตกแต่งรถตามสไตล์ของตัวเอง

เอ.พี.ฮอนด้า ร่วมกับแบรนด์แต่งชื่อดังอย่าง Kitaco, G-craft, และ Bikers เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ให้บรรดาไบค์เกอร์ได้เลือกสไตล์การตกแต่งที่สะท้อนความเป็นตัวตน กับ Limited Edition จำนวนจำกัด “Never Over A Hundred” ที่เพิ่มสีสันและความมีชีวิตชีวาให้รถจักรยานยนต์ระดับตำนาน Honda Monkey และ Honda C125 รวม 6 รูปแบบ พร้อมจับมือแบรนด์โช้คอัพแต่ง Showa จากญี่ปุ่นนำเสนอ Honda Monkey Special Edition ตกแต่งด้วยโช้คอัพ Showa และพิเศษกับชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ให้เร้าใจมากยิ่งขึ้น กับ Galespeed & Active Performance Set พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษรับงานมอเตอร์โชว์ และยังประกาศต่อยอด Brand Message ปี 2 ภายใต้แนวคิด Start By Us, Finish By You “เริ่มที่เรา จบที่คุณ” ให้ทุกคนสนุกกับการตกแต่งรถตามสไตล์ของตัวเองให้มากยิ่งขึ้น พร้อมจัดเต็มสร้างแรงบันดาลใจให้กลุ่มไลฟสไตล์ไบค์เกอร์มากขึ้นหลากหลายรูปแบบ

นายวิวัฒน์ เลิศผาติ ผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานธุรกิจมูลค่าเพิ่ม บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในเมืองไทย เปิดเผยว่า “ด้วยเป้าหมายในการนำเสนอคุณค่าใหม่ไลฟสไตล์รูปแบบใหม่มาเติมเต็มให้กับกลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ที่มีสไตล์เฉพาะตัวกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในตำนาน ภายใต้ร้านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ CUB House – The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda เราได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์นำเสนอความสนุกผ่านสินค้าไลฟสไตล์ที่หลากหลาย อาทิ แบรนด์แต่งรถชั้นนำจากญี่ปุ่นและในประเทศไทย รวมไปถึงเกรฮาวด์กับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสไตล์แฟชั่น สตรีมเทรลกับแฟชั่นกระเป๋ากันน้ำที่พร้อมจะลุยไปกับคุณในทุกที่ และ Kushitani กับไลฟสไตล์ไอเท็มที่ผลิตจากวัสดุหนังคุณภาพเยี่ยม    สำหรับในครั้งนี้ คับเฮ้าส์ได้นำเสนอรถแต่ง 6 รุ่น 6 แบบจาก 3 พาร์ทเนอร์  ได้แก่  แบรนด์ Kitaco G-craft และ Bikers กับ Monkey และ C125 รุ่นตกแต่งพิเศษ (Limited Edition) ด้วยแนวคิด Never Over A Hundred  ในจำนวนจำกัด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune
นอกจากนั้น ยังเปิดโอกาสให้ไบค์เกอร์สาย DIY ได้โลดแล่นไปกับชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะสำหรับเจ้าลิงน้อย MONKEY ด้วยโช้คอัพคุณภาพสูง Showa Special Edition ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ สามารถปรับตั้งระยะสูงต่ำ Preload ได้ด้วยมือ หรือรีบาวด์ความอ่อน-แข็งของโช้คอัพให้เหมาะสมในทุกสภาพการขับขี่ โดยวางจำหน่ายพร้อมรถในราคา 129,800 บาท  ทั้งยังเพิ่มทางเลือกด้วย Galespeed & Active Performance Set ชุดควบคุมและเพิ่มสมรรถนะของ MONKEY ให้การขับขี่เร้าใจมากขึ้น โดยวางจำหน่ายในราคา 113,900 บาท
พิเศษเพื่อต้อนรับงานมอเตอร์โชว์ คับเฮ้าส์ได้จัดชุด Chill เป็น Set กับ C125 & Streamtrail Bag รุ่น Bream พร้อม Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท ให้คุณเลือกชุดแต่งในแบบของคุณ รวมมูลค่าของชุดชิลเป็นเซ็ทกับ C125 ทุกคันเป็น 3,950 บาท และจัดเต็มคู่หูพร้อมลุย Monkey & Streamtrail Bag รุ่น SD Waist Bag II มูลค่า 2,400 บาท พร้อม Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาทให้คุณเลือกชุดแต่งในแบบของคุณ รวมมูลค่าของชุดจัดเต็มคู่หู Monkey ทุกคันเป็น 4,400 บาท สำหรับไลฟสไตล์ไบค์เกอร์ที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของ Monkey และ C125 ที่คับเฮ้าส์ทุกสาขา ในช่วงวันที่ 21 มี.ค. ถึงวันที่ 30 เม.ย. 62 นี้เท่านั้น
และในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 CUB House – The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda ยังได้ต่อยอด Brand Message ใหม่ให้เข้าถึง Insight ของเหล่าโมโตไลฟสไตล์ไบค์เกอร์ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยคีย์เวิร์ด Start By Us,
Finish By You “เริ่มที่เรา จบที่คุณ” เพื่อสร้างวัฒนธรรมให้ทุกคนได้มาสนุกและภูมิใจกับการได้ลงมือตกแต่งเติมต่อความเป็นตัวตน ด้วยตัวคุณเอง ลงบนตัวรถ Honda Classic ระดับตำนานที่เราเลือกสรร และปราณีตในการผลิตมาเพื่อคุณ ทั้ง Monkey และ C125 พร้อมกับได้จัดเตรียมอะไหล่แต่ง พร้อมโมโตสไตลิสต์ที่จะเป็นผู้ช่วยแนะนำให้คำปรึกษาให้การลงมือตกแต่งต่อเติมไอเดียสร้างสรรค์ของคุณเป็นจริงขึ้นมา บนพื้นที่ DIY ที่ร้านคับเฮ้าส์ หรือจะที่ Garage ในบ้านคุณกับเครื่องมือ DIY Tool Set เป็นตัวช่วยให้จินตนาการเป็นจริงได้ง่ายขึ้นสนุกขึ้น โดยแนวคิดนี้จะเริ่มประกาศใช้อย่างเป็นทางการตั้งแต่ที่งานมอเตอร์โชว์ปี 2019 นี้เป็นต้นไป
สำหรับรายละเอียดของรถแต่ง Limited Edition “Never Over A Hundred” มีดังนี้
Kitaco แบรนด์แต่งรถชั้นเซียนอายุครึ่งศตวรรษจากประเทศญี่ปุ่น นำเสนอ 2 รุ่นคือ
– MONKEY BLACK ECLIPSE ตัวรถสีดำ กับ เบาะหนังแท้ดีไซน์ตูดมด ผสานดีเทลชิ้นพาร์ทสีทองสไตล์ Vintage Cafe ดูนิ่งขรึม ชวนให้หลงใหล โดยรถรุ่นนี้ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน ในราคาพิเศษ 117,700 บาท
– C125 GOLD ECLIPSE  ตัวรถสีดำที่เพิ่มความโดดเด่นด้วยชิ้นงานที่ปราณีตสีทอง ทั้งชุดครอบรีโมท มือจับยกรถ ครอบโซ่ ซึ่งรุ่นนี้ผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 99,900 บาท

 

G-Craft แบรนด์แต่งชั้นแนวหน้าจากญี่ปุ่น ผู้ถ่ายทอดความตั้งใจและพลังในทุกชิ้นงานแบบอย่างวิถีญี่ปุ่น นำเสนอ 2 รุ่นคือ

– MONKEY KIN RISING กำเนิดสีทองอร่ามบนความร้อนแรงของ Monkey สีเหลือง เพิ่มความแสบเจิดจ้าสไตล์คลาสสิคยุครุ่งเรืองทองของประเทศญี่ปุ่น ผลิตจำนวนจำกัดเพียง  100 คัน ในราคาพิเศษ 122,200 บาท
– C125 RED RISING กำเนิดความร้อนแรงของสีแดงบนความนิ่งเท่ของ C125 สีดำด้วยของแต่งสีแดงลุคสปอร์ต พร้อมชิ้นงานโครเมี่ยม ตระแกรงวางของและจุดยึดสีแดง ผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 99,900 บาท
Bikers แบรนด์แต่งชั้นนำของไทยที่ได้รับการยกย่องจากนานาชาติกว่า 20 ประเทศทั่วโลก นำเสนอ 2 รุ่นคือ
– MONKEY BLACK TWILIGHT เติมความเข้มของสีดำขับให้ MONKEY สีเหลืองโดดเด่นเหนือใคร ด้วยการผสมผสานสีเหลืองและดำด้าน สีสันที่ตัดกัน แต่พิถีพิถันให้เท่ได้อย่างต่อเนื่อง รุ่นนี้ผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 123,900 บาท
– C125 BLUE TWILIGHT  เติมความเข้มให้รถตัวถังสีน้ำเงิน ตัดกับชุดแต่งสีดำทั้งที่วางเท้า ปลอกแฮนด์ และเบาะนั่งสีแดง จนออกมาเป็นผลงานสุดคลาสสิก โดยผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 117,900 บาท
สำหรับผู้สนใจ สามารถเข้าไปชมได้ที่บูธ Cub House ในงานมอเตอร์โชว์ อิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มี.ค.-7 เมย. 2562  หรือที่ CUB House ทั้ง 9 สาขา ได้แก่ สาขาเอกมัยซอย 3 สาขาอุดรธานี สาขาขอนแก่น สาขาชลบุรี สาขาสุราษฎร์ธานี สาขาหาดใหญ่ สาขาเพชรบุรี สาขาเชียงราย และสาขาภูเก็ต  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/cubhousebyhonda/

แชร์ :

You may also like