HomePR Newsสัมผัสทุกอณูความอบอุ่นของ “ทฤษ(ดี)สัมพันธภาพ” ผ่านภาพยนต์โฆษณาชุดล่าสุดจาก “ดี-แลนด์ฯ” [PR]

สัมผัสทุกอณูความอบอุ่นของ “ทฤษ(ดี)สัมพันธภาพ” ผ่านภาพยนต์โฆษณาชุดล่าสุดจาก “ดี-แลนด์ฯ” [PR]

แชร์ :

“รู้ไหมว่าพื้นฐานของความรักที่มั่นคงยาวนานคืออะไร”
เรามักจะได้ยินอยู่บ่อยๆ ว่า “การแต่งงานไม่ใช่จุดสูงสุดของความรัก แต่มันเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่” ซึ่งหากลองเข้าไปค้นหาข้อมูลที่ว่าด้วยเรื่องของ “ความรัก” และ “การแต่งงาน” ดูแล้ว จะพบว่ามีผู้ที่ “อาบน้ำร้อนมาก่อน” เข้ามาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ให้เราได้รับรู้เป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ก็มักเป็นคำเตือนถึงสาวๆ หรือหนุ่มๆ (บางส่วน) ที่ฝันถึง “การแต่งงาน” ในอุดมคติที่ทั้งโรแมนติกและหอมหวาน และมักจะต่อยอดไปถึงบทสรุปแบบHappy Ending เหมือนดังในบทละคร แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้น การที่ความรักและชีวิตคู่จะยืนยาวและมั่นคงได้ต้องอาศัยปัจจัยรอบด้านมากมายกว่าที่เราคิดไว้เลยทีเดียว

จากไอเดียต้นทางที่มีเรื่องราวของความรักและการใช้ชีวิตดีๆ ร่วมกัน นำมาสู่กรอบแนวคิดสำคัญของภาพยนต์โฆษณาชุดนี้ของ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งในโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ โซนพระราม 2 – สมุทรสาครและโซนภาคตะวันออก ที่ว่าด้วยการสร้างพื้นฐานของความรักให้มั่นคงยาวนาน ซึ่งสอดคล้องกับความเชื่อของบริษัทฯ ที่ว่า “การสร้างครอบครัวที่มั่นคง ก็เหมือนกับการสร้างสังคมที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ” ซึ่งต้องอาศัยความใส่ใจเป็นสำคัญ ด้วยแนวคิด ทฤษ(ดี)สัมพันธภาพ = (CARE x SHARE)2 ที่ทุกคนสามารถที่จะมีชีวิตที่ดีได้ด้วยการใส่ใจ (CARE) และการแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กันและกัน (SHARE) ซึ่งถือเป็นพื้นฐานสำคัญที่จะทำให้ทุกความสัมพันธ์มั่นคงและยืนยาว และยังเป็นหัวใจสำคัญที่ดี-แลนด์ นำมาเป็นแนวทางในการพัฒนาทั้ง 31 โครงการ ตลอดระยะเวลากว่า 16 ปีที่ผ่านมา

เรื่องราวความรักที่ดำเนินต่อจาก VDO Content “ทฤษ(ดี)ล้างอาถรรพ์”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ดี-แลนด์ฯ หยิบเอาแนวคิดของทฤษ(ดี)สัมพันธภาพ (ซึ่งไม่ใช่ทฤษฎีทางฟิสิกส์) มาใช้ในการสื่อสาร เพราะแนวคิดนี้เคยถูกถ่ายทอดออกมาแล้วครั้งหนึ่งผ่านทาง VDO Content ชุดแรกของทางบริษัทฯ ที่ถูกเผยแพร่ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า “ทฤษ(ดี) ล้างอาถรรพ์ ซึ่งเรื่องราวว่าด้วยปัญหาของคู่รัก “แฮมและมิ้งค์” ที่รักเกือบจะล่มด้วย “อาถรรพ์รัก 7 ปี” เพียงเพราะ ขาดการใส่ใจความรู้สึก” ระหว่างกันและกัน แต่ทั้งคู่ก็ผ่านมาได้ด้วยการใช้ “ทฤษ(ดี)สัมพันธภาพ” ทฤษฎีดีๆ ที่อยากให้ทุกคนเห็นถึงคุณค่าและความสำคัญของการใส่ใจในทุกรายละเอียด และแบ่งปันความรู้สึกดีๆ เหล่านั้นออกไปสู่คนรอบข้าง ซึ่งนำไปสู่การตัดสินใจเดินหน้าสร้างครอบครัวร่วมกันของสองคู่รักในที่สุด

แน่นอนว่าเมื่อชีวิตคู่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น ดังนั้น 2 คู่รักหนุ่มสาวที่เมื่อเวลาผ่านไป 7 ปี ได้กลายมาเป็น “คุณพ่อแฮมและคุณแม่มิ้งค์” ของลูกชายตัวน้อย “น้องตั้น” ในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ที่นำประเด็น “พื้นฐานของความรักที่มั่นคงและยาวนาน” มาขยายความต่อได้อย่างน่าสนใจ เพราะน้อยครั้งที่เราจะสังเกตเห็นว่าในทุกความสัมพันธ์จะมีเรื่องของ “การใส่ใจ” และ “การแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กันและกัน” เป็นพื้นฐานอยู่เสมอ โดยเรื่องราวที่ดำเนินไปได้เล่าให้เราเห็นถึงความอบอุ่นของครอบครัวที่ใส่ใจและคิดถึงกันและกันตลอด ซึ่งทำให้ชีวิตคู่ของทั้งสองคนยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและมั่นคงแม้เวลาจะผ่านไปนานขนาดไหนก็ตาม

เติมเต็มคุณภาพชีวิตด้วยบ้านที่ผสานทุก “สัมพันธภาพ” ไว้ด้วยกัน

เพราะ “ทฤษ(ดี)สัมพันธภาพ” คือแนวคิดหลักที่ทางดี-แลนด์ฯ ยึดเป็นแนวทางสำคัญในการพัฒนาโครงการมาโดยตลอด ด้วยเพราะมุมมองที่มีต่อการสร้างที่อยู่อาศัย ที่ไม่ได้ว่ากันเพียงในเรื่องของโครงสร้างอาคาร แต่มันคือความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ทั้งทำเลที่เหมาะสม การออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าในทุกๆ ตารางนิ้ว จึงทำให้ทุกๆ โครงการที่เกิดขึ้นเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจริงๆ ซึ่งนำมาสู่ โครงการใหม่ล่าสุดอย่าง บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน โครงการทาวน์โฮมสูง 2 ชั้น ที่ให้อารมณ์เสมือนอยู่บ้านเดี่ยว ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้ชีวิตแบบครอบครัวบนทำเลที่ลงตัว ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นเส้นทางเชื่อมโยงการคมนาคมระหว่างนนทบุรีและโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกไว้ด้วยกัน รวมถึงการขยายเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง (สถานีคลองบางไผ่-เตาปูน) ในพื้นที่ดังกล่าวทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ และพื้นที่สำคัญอื่นๆ ได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น

นอกจากนี้ ทางดี-แลนด์ฯ ยังได้พัฒนาฟังก์ชั่นของตัวบ้านและภายในโครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน” ให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อาทิ Smart Home Automation และ Multi-Generations Living Area ภายในบ้าน ตอบรับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวที่แตกต่างกันตามช่วงวัย ด้วยคอนเซ็ปต์ “Greenovation” ซึ่งผสมผสานเข้ากับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในงานก่อสร้างต่างๆ  ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม อาทิ การเลือกใช้สีคุณภาพที่เป็นมิตรต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อม รวมถึงการออกแบบและการจัดวางผังโครงการให้มีพื้นที่สีเขียวขนาดย่อมกระจายอยู่ทั่วทั้งโครงการ มีสวนสาธารณะส่วนกลางสไตล์อังกฤษ ขนาดกว่า 1 ไร่ ที่พร้อมเติมเต็มความสดชื่นให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด

มาร่วมสัมผัสทุกความอบอุ่นของ ทฤษ(ดี)สัมพันธภาพ” ผ่านโครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน จากดี-แลนด์กรุ๊ป ไปพร้อมๆกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like