HomePR News“ดี–แลนด์ กรุ๊ป” จับตาอสังหาฯ ฟื้น อัดโปรโมชั่นเจาะเรียลดีมานด์–นักลงทุน [PR]

“ดี–แลนด์ กรุ๊ป” จับตาอสังหาฯ ฟื้น อัดโปรโมชั่นเจาะเรียลดีมานด์–นักลงทุน [PR]

แชร์ :

ตลาดอสังหาฯ ปี 2564 ส่งสัญญาณบวก รับอานิสงส์ EEC บูมทำเลตะวันออก–การเมืองท้องถิ่นมีเสถียรภาพ–รัฐบาลต่อเวลาลดค่าธรรมเนียมการโอนและค่าจดจำนองบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท เหลือ 0.01% “ดีแลนด์ กรุ๊ป” ชี้นาทีทองของคนอยากมีบ้าน โหมโปรโมชั่นแบบจัดเต็มพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด! สำหรับที่อยู่อาศัย 5 โครงการบนทำเลเด่นในจังหวัดระยอง ชลบุรี และนนทบุรี  โฟกัสเจาะกำลังซื้อทั้งเรียลดีมานด์การันตีผู้เช่าเอาใจลูกค้านักลงทุน  พร้อมปักหมุดเตรียมผุดโครงการใหม่ที่ราชบุรี  เปิดตัวเดือน ก.ย. ศกนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ปี 2564 มีแนวโน้มในทิศทางที่ดีขึ้นและเป็นโอกาสทองของคนที่ต้องการซื้อบ้าน เนื่องจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติขยายมาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอนซื้ออสังหาริมทรัพย์ สำหรับบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และลดค่าใช้จ่ายประชาชนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย โดยลดค่าธรรมเนียมการจดทะเบียนโอนอสังหาริมทรัพย์และห้องชุด จากเดิม 2% ของราคาประเมินทุนทรัพย์ เหลือ 0.01% และ ลดค่าจดทะเบียนจำนองอสังหาริมทรัพย์และห้องชุด จากเดิม 1% ของมูลค่าที่จำนอง เหลือ 0.01% ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564

นอกจากนี้ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคต่างๆ ยังได้รับปัจจัยบวกจากการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) และนายก อบจ. ทั่วประเทศในช่วงปลายปี 2563 ซึ่งจะทำให้โครงการเพื่อบริการสาธารณประโยชน์ที่คงค้างในจังหวัดต่างๆ ได้รับการอนุมัติงบประมาณและสามารถเดินหน้าต่อ เนื่องจากมี อบจ. เป็นเจ้าภาพในการดำเนินการ รวมถึงโซนภาคตะวันออกที่ได้รับอานิสงส์จากการที่รัฐบาลเร่งขับเคลื่อนโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ในพื้นที่นำร่อง 3 จังหวัด ได้แก่ ระยอง ชลบุรี และฉะเชิงเทรา เพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขันของประเทศ ด้วยการก่อสร้างโครงการพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งและระบบสาธารณูปโภค เช่น  การก่อสร้างรถไฟทางคู่ รถไฟความเร็วสูง การพัฒนาท่าเรือ และสนามบิน รวมถึงการพัฒนาและส่งเสริมอุตสาหกรรมเป้าหมายต่างๆ เพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขันของประเทศ ซึ่งส่งผลให้ดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่  3  จังหวัดดังกล่าวมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายศิริพงษ์ กล่าวถึงความคืบหน้าของโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลภาคตะวันออกของ ดี–แลนด์ กรุ๊ป ว่า บริษัทฯ มีการพัฒนาโครงการในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโครงการที่อยู่อาศัยของดี–แลนด์ กรุ๊ป ได้กระแสตอบรับที่ดี ทั้งจากดีมานด์ของคนในพื้นที่และนักลงทุนในโครงการ EEC เนื่องจากตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพและการดีไซน์ที่โดดเด่นและแตกต่างเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะ ดีทาวน์โกรว์ สวนเสือศรีราชา อาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่เพื่อการลงทุน ทำเลติดถนนใหญ่ ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท โดยได้จัดโปรโมชั่น “ซื้อปล่อยเช่าพร้อมเฟอร์ทั้งหลัง” รับเงินจากการปล่อยเช่า 23,000 บาททุกเดือน หรือ 6% นาน 3 ปี การันตีรับซื้อคืน 100%  ซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดจากดี–แลนด์ กรุ๊ป

นอกจากนี้ ดี–แลนด์ กรุ๊ปยังมีโครงการที่อยู่อาศัย ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท พร้อมขายและโอนที่เข้าเกณฑ์ได้ลดค่าธรรมเนียมการโอนและค่าจดจำนองเหลือ 0.01% ตามมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐ  ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่น “ลดแรง 400,000 บาท” ในโครงการ บ้านดี เดอะมอนเทอเรย์ อัสสัมชัญศรีราชา  ทาวน์โฮมสไตล์อเมริกันคอทเทจ ราคาเริ่มต้น  1.99 ล้านบาท และบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง บ้านสไตล์ ทัสคานี ในรูปแบบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม  ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท รวมถึงจัดโปรโมชั่น “ลดแรงกว่าเดิม จอง 0 บาท”  ในโครงการที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพในจังหวัดนนทบุรี  ได้แก่ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน ทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์บ้านเดี่ยว ริมถนนบางกรวย–ไทรน้อย อยู่ห่างจาก MRT สถานีคลองบางไผ่เพียง 10 นาที ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท และ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก–บางใหญ่  ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ติดถนนบ้านกล้วย–ไทรน้อย ใกล้ MRT สถานีคลองบางไผ่ ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

“วิกฤตโควิด19 ส่งผลให้พฤติกรรมการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยเปลี่ยนแปลงไป ทำให้บ้านในแนวราบได้รับความนิยมสูงขึ้น โดยนอกจากปัจจัยด้านราคาและทำเลที่มีผลต่อการตัดสินใจแล้ว ยังมีปัจจัยใหม่ๆ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค อาทิ ฟังก์ชั่นของที่อยู่อาศัยที่จะต้องสอดคล้องกับการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป อาทิ การ Work From Home ซึ่งบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการดีไซน์บ้านทุกหลังด้วยแนวคิด ‘LifeWorkFamily’ และในขณะนี้เรียกได้ว่าเป็นนาทีทองสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง หรือกำลังมองหาบ้านหลังที่ 2 รวมถึงผู้ที่ต้องการเก็งกำไรลงทุนให้เช่าหรือสร้างรายได้หลังเกษียณ เพราะนอกจากการขยายมาตรการลดค่าจดจำนองสำหรับบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทแล้ว ดีเวลลอปเปอร์ยังกระหน่ำลดราคา จัดโปรโมชั่นและแคมเปญการตลาดมากมาย ซึ่งดีแลนด์ กรุ๊ป มีโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมขายในทำเลที่หลากหลาย พร้อมกันนี้ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้อยู่อาศัยในจังหวัดหัวเมืองต่างๆ บริษัทฯ ยังได้เตรียมพัฒนาโครงการแนวราบในจังหวัดราชบุรี โดยคาดว่าจะสามารถเปิดตัวปลายเดือนกันยายนนี้นายศิริพงษ์ กล่าว

สำหรับผู้สนใจโครงการอสังหาริมทรัพย์ของ “ดีแลนด์ กรุ๊ป” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ที่ www.dl.co.th และ facebook: Dlandclub


แชร์ :

You may also like