HomeSponsored5 ปัจจัย ดัน OPPO ก้าวสู่อันดับ 1 สมาร์ทโฟนในไทย ไตรมาสที่ 4 

5 ปัจจัย ดัน OPPO ก้าวสู่อันดับ 1 สมาร์ทโฟนในไทย ไตรมาสที่ 4 

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แบรนด์โทรศัพท์มือถือที่เรารู้จักกันดี อย่าง OPPO ล่าสุด ได้ขึ้นครองอันดับที่ 1 ของตลาดสมาร์ทโฟนไทย ประจำไตรมาสที่ 4  ปี 2561 จากผลสำรวจของบริษัทวิจัยการตลาด canalys

แล้วอะไร ? คือเหตุผลที่ทำให้ OPPO เป็นอันดับ 1 ของตลาดสมาร์ทโฟนในไทย

1. Find Series สมาร์ทโฟนเรือธง

ปีที่ผ่านมามีการกลับมาของ Find series หลังจากซุ่มวิจัยเป็นเวลา 4 ปี OPPO ได้ปล่อยสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง OPPO Find X พร้อมนวัตกรรม Stealth 3D Cameras และหน้าจอแบบ full screen ที่ทำให้มีพื้นที่หน้าจอถึง 93.8%และช่วงปลายปีที่ผ่านมา OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง ดีไซน์สวยสเป็คล้ำที่เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราเริ่มทราบว่า OPPO ไม่ได้มีดีแค่เพียงเซลฟี่เท่านั้น OPPO R17 Pro  ได้มีการพัฒนากล้องจนสามารถถ่ายพอร์ทเทรตและ ถ่ายภาพในเวลากลางคืนได้ดีไม่แพ้กันเลยทีเดียว

2. อัดแน่นนวัตกรรมตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่

OPPO มีการพัฒนาการอยู่เสมอ ที่เห็นได้อย่างชัดเจนก็คือ นวัตกรรม 3D stealth camera นวัตกรรมการซ่อนกล้องที่ทำให้ใช้งานหน้าจอได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ stealth 3D Cameras ได้นำมาใช้งานร่วมกับ นวัตกรรม 3D Structured Light Facial Recognition ที่ใช้การสแกนใบหน้ามาปลดล็อคเครื่องได้ทันที และสมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดอย่าง OPPO R17 Pro  ก็ได้นำ นวัตกรรม 3D TOF camera มาใช้บนกล้องหลัง 3 เลนส์ของ R17 Pro เป็นรุ่นแรก โดย3D TOF camera นำมาใช้ในการวัดระยะทางได้ (AR Ruler) ซึ่งสามารถประมวลผลได้อย่างแม่นยำ

นอกจากนี้ OPPO มีการนำ SuperVOOC Flash Charge เทคโนโลยีชาร์จไวที่สุดที่ชาร์จเพียงแค่ 10 นาที แบตเตอรี่ขึ้นมาถึง 40% มาเพิ่มเข้าไปในตัว OPPO R17 Pro จากเดิมที่มีเพียงแค่ในรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นอย่าง OPPO FindX Automobili Lamborghini Edition

3. ศูนย์วิจัยและพัฒนา OPPO 

OPPO ได้ก่อตั้งทีมค้นคว้าและพัฒนา (R&D) สำหรับมาตรฐานการสื่อสารทางไกลโดยใช้เทคโนโลยีและสรรหาผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการพัฒนามาตรฐานระดับสากล โดยในปัจจุบัน OPPO ได้ก่อตั้งศูนย์วิจัยค้นคว้าและพัฒนา (R&D) ถึง 7 แห่งทั่วโลกด้วยกัน

4. ควบคุมคุณภาพในการผลิตทุกขั้นตอน

OPPO โรงงานผลิตเป็นของตัวเอง มีการเข้มงวดในการควบคุมการผลิต ใส่ใจในการผลิตทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้สมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพสูง

5. ศูนย์บริการที่ให้บริการอย่างทั่วถึง

สำหรับบริการหลังการขาย มีศูนย์บริการ OPPO Service Center กว่า 48 สาขาทั่วประเทศ เพื่อรองรับการให้บริการแก่ลูกค้า OPPO ได้โดยตรงโดยให้บริการ ซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการตรวจเช็คสภาพเครื่องและอัพเกรดซอฟต์แวร์ รวมทั้งบริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า OPPO โดยเฉพาะ

จะเห็นได้ว่า OPPO มีการพัฒนาในด้านต่างๆมากมาย เพื่อให้เป็นแบรนด์ในใจลูกค้า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็ว และสำหรับปี 2019 ต้องค่อยจับตาดูว่า OPPO จะปล่อยหมัดเด็ดอะไรบ้างในงาน OPPO 2019 INNOVATION EVENT

 

 


แชร์ :

You may also like