HomePR NewsLAB Rabbit โครงการนักศึกษาฝึกงานจาก RDG กับโจทย์จริง งานจริงที่อัดแน่นไปด้วยความรู้นอกตำรา [PR]

LAB Rabbit โครงการนักศึกษาฝึกงานจาก RDG กับโจทย์จริง งานจริงที่อัดแน่นไปด้วยความรู้นอกตำรา [PR]

แชร์ :

หมดยุคแล้วกับการถ่ายเอกสาร ชงกาแฟหรือวิ่งไปซื้อข้าวกล่อง การฝึกงานแบบเก่าที่ให้เราได้แค่การฝึกความอดทน
แต่ความรู้ความสามารถในงานกลับย่ำอยู่กับที่หรือว่าที่บัณฑิตหลายคนที่กำลังลังเลในสายอาชีพและกำลังหาสิ่งที่ใช่ให้กับตัวเอง แต่ไม่เคยมีโอกาสทดลองงานจริงสักครั้ง สุดท้ายก็ได้นั่งรอเวลาเลิกงานให้ผ่านไปวันๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่ปี 2019 นี้ เป็นโอกาสดีที่คนเจน Z จะบอกลาการฝึกงานแบบเดิมๆ แล้วออกไปอัปสกิลในดาวดวงใหม่ เพราะ Rabbit Digital Group (RDG) เปิดบ้านจัดโครงการ “LAB Rabbit” Internship Program 2019 ที่อ้าแขนรับนิสิต นักศึกษาจากทั่วประเทศให้มาสัมผัสกับประสบการณ์นอกตำราเรียน ฝึกฝนทั้งความคิดความสามารถ เสริมสร้างทักษะในการทำงานที่บอกเลยว่างานนี้ไม่ใช่แค่สนามเด็กเล่นเพราะมีแต่ “ของจริง” มารวมตัวกัน ตั้งแต่โจทย์จริง ทีมจริง สถานที่จริง คอมเมนต์งานกันจริง ไปจนถึงดุจริง เจ็บจริงและสนุกจริงแบบจัดเต็มและเข้มข้นกันสุดๆ รวมทั้งยังได้ทำ Final Project ที่เปิดโอกาสให้ระดมความคิดและแบ่งปันความรู้กับเพื่อนร่วมสายงานเพื่อให้ทุกคนสามารถเก็บไปเป็นหนึ่งใน Portfolio ที่น่าภูมิใจในการสมัครงานหลังจบการศึกษา นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสในการสร้างมิตรภาพใหม่ที่จะกลายเป็นเครือข่ายของคนสายงานดิจิทัลที่แข็งแรงในอนาคตอีกด้วย

LAB Rabbit เป็นโครงการนักศึกษาฝึกงานปีที่ 2 ของ RDG หลังจากได้รับความสนใจและมีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการอย่างล้นหลามในปีที่ผ่านมา ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของคณะผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญทั้งในแวดวงโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การตลาดเชิงกลยุทธ์ การออกแบบเทคโนโลยีและสื่อมวลชนต่างๆ อาทิ

  • คุณเล็ก – รุ่งโรจน์ ตันเจริญ CEO ของ Rabbit Digital Group (RDG)
  • คุณบี – สโรจ เลาหศิริ CMO ของ Rabbit Digital Group (RDG) ผู้ก่อตั้งเพจ “สโรจขบคิดการตลาด” และ นักเขียนคอลัมน์ “Marketing Decoder” ของเว็บไซต์ The Standard
  • คุณแม็ค – สุนาถ ธนสารอักษร MD ของ Rabbit&Tale (บริษัทในเครือ RDG) ผู้ชนะเลิศแฟนพันธุ์แท้ “สตีฟ จอบส์” จากรายการแฟนพันธุ์แท้
  • คุณปอง – จักรพงษ์ คงมาลัย MD ของ Moonshot Digital (บริษัทในเครือ RDG)
  • คุณเต่า – ไชยณัฐ สัจจะปรเมษฐ MD ของ Alchemist (บริษัทในเครือ RDG) เจ้าของนามปากกา “บองเต่า” ซึ่งมีผู้ติดตามทาง Twitter จำนวนกว่า 4 แสนคน
  • คุณเอก-กฤษฎา เล่งเวหาสถิตย์ MD ของ Code & Craft (บริษัทในเครือ RDG), คุณเอ็ม – ขจร เจียรนัยพานิชย์ MD ของ The Zero ผู้ก่อตั้ง Mango Zero และร่วมก่อตั้ง Parents One เป็นต้น

นิสิตและนักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถลงทะเบียนสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 15  กุมภาพันธ์ 2562 ผ่านเว็บไซต์ http://www.rabbitdigitalgroup.com/internship/ และสามารถติดตามการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ วันเวลาในการสอบสัมภาษณ์ รวมทั้งกำหนดการฝึกอบรมต่างๆได้ในช่องทางเดียวกันนี้ หรือติดต่อ  jump@rabbitstale.com


แชร์ :

You may also like