HomePR NewsRabbit Digital Group คว้ารางวัล Gold แรกของบริษัท จากเวที Adman Awards & Symposium 2017 [PR]

Rabbit Digital Group คว้ารางวัล Gold แรกของบริษัท จากเวที Adman Awards & Symposium 2017 [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แรบบิท ดิจิทัล กรุ๊ป (Rabbit Digital Group) ส่งผลงานจาก 2 บริษัทในเครือ ได้แก่ แรบบิทส์ เทลล์ (Rabbit’s tale) และ มูนช็อท ดิจิตอล (Moonshot Digital) คว้า 5 รางวัล จาก 3 ผลงาน ในงานประกาศรางวัล “Adman Awards & Symposium 2017” โดยผลงาน “สินมั่นคง: ขอบคุณประเทศไทยที่ทำให้เราฟิต” คว้ารางวัล Gold แรกของบริษัทนับตั้งแต่ก่อตั้งมา ในสาขา Film นอกจากนั้นยังมี รางวัล Silver Awards สาขา Direct Marketing และ Bronze สาขา Digital and Interactive Media หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างดีบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

นายสโรจ เลาหศิริ Chief Marketing Officer, Rabbit Digital Group กล่าวถึงความสำเร็จแรกในครั้งนี้ว่า “จริง ๆ แล้วรางวัล Gold Awards ในครั้งนี้ หากเปรียบเทียบกับเอเจนซีรายใหญ่ คงจะเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการทำงานที่ได้กันมาทุกปีสลับหมุนเวียนกันไป แต่สำหรับ แรบบิท ดิจิทัล กรุ๊ป ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญ ที่ทุ่มเททำงานกันมาตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯ ด้วยความเชื่อด้านการทำงานที่ส่งผลต่อลูกค้าด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ออกแบบมาเพื่อโลกยุคดิจิทัลโดยเฉพาะ ทั้งการลองผิดลองถูก การปรับตัว ปรับรูปแบบผลงานให้เข้ากับยุคสมัย โดยเริ่มต้นจาก 1 Finalist เมื่อสองปีก่อน เพิ่มมาเป็น 1 Silver, 2 Bronze เมื่อปีที่แล้ว และในปีนี้เราได้ 1 Gold, 1 Silver, 3 Bronze และ 2 Finalist ซึ่งทุกรางวัลมีความหมายสำหรับพวกเราเป็นอย่างมาก เป็นพลังที่ทำให้หายเหนื่อย และเชื่อว่าเรากำลังเดินมาถูกทางมากขึ้น หลังจากที่ล้มลุกคลุกคลานมาตลอดสามปี”

งาน Adman Awards & Symposium 2017 ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ปีนี้เป็นปีที่ 14 ถือเป็นงานรวมตัวครั้งใหญ่ของคนทำงานในวงการอุตสาหกรรมโฆษณา ไม่ว่าจะเป็นบริษัทตัวแทนโฆษณา บริษัทสื่อโฆษณา บริษัทกราฟฟิคดีไซน์ บริษัทสื่อดิจิตอล รวมถึงบริษัทประชาสัมพันธ์ ตลอดจนผู้ประกอบการและนักการตลาด ซึ่งในปีนี้บริษัทในกลุ่ม แรบบิท ดิจิทัล กรุ๊ป (Rabbit Digital Group) ได้ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดด้วยกัน โดยผลงานที่คว้ารางวัล ได้แก่  สินมั่นคง: ขอบคุณประเทศไทยที่ทำให้เราฟิต” จากสินมั่นคงประกันภัย สามารถคว้า 3 รางวัล นอกจากนี้ผลงาน CP Group: #ทีมชาติไทย” ยังสามารถคว้ารางวัล Bronze สาขา Film หมวด Corporate เป็นผลงานจากแรบบิทส์ เทลล์”

“นอกจากนี้อีกหนึ่งบริษัทในเครืออย่าง มูนช็อท ดิจิตอล (Moonshot Digital) ในส่วนงาน Digital PR & Content Agency ซึ่งเปิดมาได้เพียง 1 ปีครึ่ง สามารถคว้ารางวัล Bronze สาขา Public Relations หมวด Corporate Communication & Reputation Management จากผลงาน “เท็จ Periment” ซึ่งนับเป็นก้าวแรกและกำลังใจสำคัญให้กับทีมงานทุกคนในการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพต่อไป”

ซึ่งผลงาน “เท็จ Periment” ไอเดียจาก บริษัท มูนช็อท ดิจิตอล จำกัด  ต้องการสร้างความสนุกสนาน ระหว่างผู้บริหาร หัวหน้างาน และพนักงานภายในองค์กร ในโอกาสที่ แรบบิท ดิจิทัล กรุ๊ป ครบรอบ 8 ปี โดยผลิตเครื่องจับเท็จจำลองขึ้น เพื่อทำการทดสอบด้วยคำถามน่ารัก ๆ และเป็นกันเองแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมองค์กรที่เปิดกว้าง เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการการทำงานในบรรยากาศแบบนี้ ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้มีคนบนโลกออนไลน์ชื่นชอบ และแชร์ต่อกันภายในเวลาอันรวดเร็ว จากผลงานนี้เองทำให้มีคนมายื่นใบสมัครมากถึง 1,418 ฉบับ!

สำหรับผู้อยู่เบื้องหลังและสนับสนุนไอเดีย จนสามารถสร้างชื่อให้กับ สินมั่นคง: ขอบคุณประเทศไทยที่ทำให้เราฟิต” และ ผลงาน CP Group: #ทีมชาติไทย” อย่าง นายนรนิติ์ ยาโสภา Executive Creative Director, Rabbit’s Tale เสริมเรื่องของการได้รางวัลในครั้งนี้ว่า “หลายคนอาจสงสัยการได้รางวัลแล้วส่งผลอย่างไร เป้าหมายคืออะไร ซึ่งแท้จริงแล้วไม่ใช่เพียงเรื่องของการโชว์ความเจ๋งของตัวเองให้โลกรู้เท่านั้น แต่เป็นการสร้างศรัทธาในตัวเอง ทำให้รู้ว่าเราทำสิ่งที่เราทำได้ดี เราควรค่าที่จะได้ทำมันต่อไปหรือไม่ และต้องทำมันบนมาตรฐานที่ดีอย่างสม่ำเสมอ เพราะรางวัลที่เราได้รับมันไม่ได้มาจากการที่เรายกย่องตัวเอง แต่มันได้มาจากการที่คนอื่นเห็นคุณค่าและยกย่องในสิ่งที่เราทำ ดังนั้นโจทย์ต่อ ๆ ไปที่เขาเอามาให้คุณทำ เขาก็เชื่อมั่นว่าคุณจะทำตามมาตรฐานแบบนั้นได้อีก เป็นมาตรฐานที่เราต้องทำให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ”

นอกเหนือจากรางวัล Adman Awards & Symposium 2017 แล้ว ก่อนหน้านี้ แรบบิท ดิจิทัล กรุ๊ป ยังสามารถคว้ารางวัล Silver Spike ผลงาน “สินมั่นคง: ขอบคุณประเทศไทยที่ทำให้เราฟิต” จากเวทีประกาศรางวัล Spikes Asia 2017 เมื่อกลางปีที่ผ่านมาอีกด้วย

สินมั่นคง: ขอบคุณประเทศไทยที่ทำให้เราฟิต: สามารถชมได้ที่ FB:SMK Insurance

CP Group: #ทีมชาติไทย สามารถชมได้ที่ CPDream

เท็จ Periment สามารถชมได้ที่ Rabbit’s Tale


แชร์ :

You may also like