คุณธนัท ตันอนุชิตติกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท การ์ตูนคลับ มีเดีย จำกัด เล่าถึงรูปแบบการจัดทัพของการ์ตู
คุณธนัทเผยด้วยว่า การจับมือกับ LINE TV ครั้งนี้ บริษัทคาดหวังไปไกลถึงปั
โดยที่ผ่านมา LINE TV มีการ์ตูนบนแพลตฟอร์มทั้งสิ้น 73 เรื่อง ในจำนวนนี้มีการ์ตูนจากการ์ตู
ด้านประโยชน์ที่ LINE TV จะได้รับเมื่อจับเอาคอนเทนต์ “การ์ตูน” มาลงใน LINE TV เพิ่มก็คือ การเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่เพิ่ม นั่นคือกลุ่มผู้ชาย และเด็ก ซึ่งปัจจุบันสัดส่วนของกลุ่มนี้
ทัวร์ตามรอยการ์ตูนดัง ต่อเติมความฝันวัยเยาว์มีคำกล่าวกันว่า “ทุกคนมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเอง” โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ผู้ชาย” ที่มีหลายคนพูดว่า “ผู้ชายเป็นเด็กที่ไม่มีวันโต” (In every man, there is a child.) ดูเหมือนว่าประโยคเหล่านี้ จะถูกพิสูจน์ด้วย ธุรกิจอีกแขนงหนึ่งของ “การ์ตูนคลับ มีเดีย” เมื่อบริษัทมีแผนจะเปิดธุรกิจด้
โดยในส่วนของต่างประเทศเป็นลั
ส่วนรูปแบบการจัดทริปนั้น คาดว่าเริ่มต้นจะอยู่ในรูปแบบทั
ขณะที่ธุรกิจท่องเที่
ปั้นบุคลากรสายอะนิเมะ
ด้านธุรกิจขาที่ 3 ของการ์ตูนคลับ มีเดียคือ การสร้างการ์ตูนคลับอะคาเดมี่ สำหรับจัดอบรมในรูปแบบต่าง ๆ เช่น สอนพากษ์การ์ตูนโดยทีมพากษ์ชื่
สำหรับแนวทางการพัฒนาธุรกิ
ทั้งนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่า คอนเทนต์ในหมวดการ์ตูนกำลังเป็