Homeไม่มีหมวดหมู่“LUSH” ชวนสัมผัสประสบการณ์ “ราชาโจรสลัด” ผ่านไอเท็มวันพีซ 6 สไตล์ [PR]

“LUSH” ชวนสัมผัสประสบการณ์ “ราชาโจรสลัด” ผ่านไอเท็มวันพีซ 6 สไตล์ [PR]

แชร์ :

LUSH ประเทศไทยเปิดตัวคอลเลคชันใหม่ “LUSH x ONE PIECE” โดยมีถึง 6 รายการ ได้แก่ บาธบอมบ์ 4 สไตล์ แรงบันดาลใจจากผลปิศาจ (Devil Fruit) บับเบิ้ลบาร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมวกฟางของลูฟี่ รวมถึงไอเท็มสุดท้ายอย่าง Knot Wrap (ผ้าห่อของขวัญที่ใช้ซ้ำได้) ลายธงโจรสลัดสัญลักษณ์ของกลุ่มหมวกฟาง ซึ่งหน้าตาของทั้ง 6 รายการจะโดนใจแฟน ๆ ลูฟี่หรือไม่ ไปยลโฉมกันเลย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บาธบอมบ์ ผลโกมุ-โกมุ

ผลโกมุ-โกมุ ผลไม้ปีศาจที่ ลูฟี่ ผู้ที่เป็นกัปตันของเรือและเป็นตัวหลักของ ONE PIECE กินเข้าไป ทำให้ร่างกายของเขามีคุณบัติเหมือนกับยางยืด โดยบาธบอมบ์ดังกล่าว มาพร้อมความหอมของแบล็กเคอร์แรนท์ และกลิ่นแนวแอปริคอตของน้ำมันดาวานาที่ให้ความรู้สึกสงบ ผสมกับน้ำมันส้มหวานสดชื่น

บาธบอมบ์ ผลเมระ-เมระ

ส่วนใครที่เป็นแฟนของเอส นี่คือ บาธบอมม์ผลเมระ-เมระ ที่ออกแบบโดยอิงกับท่าโจมตี “หมัดอัคคี” ที่เป็นเอกลักษณ์ของเอส โดยบาธบอมบ์ตัวนี้มาพร้อมกลิ่นแนวไม้และดินจากน้ำมันแมนดาริน ผสานกับกลิ่นหวานของน้ำมันส้ม ปนกลิ่นเผ็ดเพิ่มดีกรีความร้อนจากฟีนูกรีกสกัดเข้มข้น (ลูกซัด)

บาธบอมบ์ ผลฮานะ-ฮานะ

สำหรับใครที่ชื่นชอบ “นิโค โรบิน” นักโบราณคดีสาวเพียงหนึ่งเดียวของกลุ่มหมวกฟาง อาจชอบบาธบอมบ์รุ่นนี้ เพราะบาธบอมบ์ผลฮานะ-ฮะ จะทำให้อ่างอาบน้ำเต็มไปด้วยโฟมนุ่มสีชมฟู เหมือนพลังของนิโค โรบิน สำหรับกลิ่น ทาง Lush ได้เลือกใช้น้ำมันเจอเรเนียม กุหลาบดามัสก์สกัดเข้มข้น และดอกมะลิ

บาธบอมบ์ ผลฮิโตะ-ฮิโตะ

โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ คือเรนเดียร์จมูกฟ้าแสนน่ารัก หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มหมวกฟาง บาธบอมบ์ ผลฮิโตะ-ฮิโตะ เลยออกแบบมาให้น่ารัก โดยมาพร้อมกลิ่นที่ช่วยผ่อนคลายจากผลไม้รสเปรี้ยวอมหวานอย่างเบอร์กาม็อต บวกกับความละมุนจากทองก้าและโกโก้สกัดเข้มข้น กลิ่นเหล่านี้จะแปลงอารมณ์สีเทา ๆ ให้เป็นสีสดใสเหมือนสายไหมแสนหวาน ขนมที่ช็อปเปอร์ชื่นชอบนั่นเอง

บับเบิ้ลบาร์หมวกฟาง

สำหรับบับเบิ้ลบาร์ “หมวกฟาง” สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ โดยมาพร้อมน้ำมันไม้ซีดาร์ที่มีคุณสมบัตืในการช่วยปรับสมดุลผิว อีกทั้งยังมีกลิ่นสดชื่นของน้ำมันส้มแมนดาริน และกำยาน ทำให้บับเบิ้ลบาร์ใช้ซ้ำก้อนนี้ เป็นเหมือนประตูสู่ความผ่อนคลายก่อนที่จะเริ่มการผจญภัยครั้งต่อไป

One Piece Flag Knot Wrap

น็อตแรพรุ่นลิมิเตด อิดิชั่นผืนนี้ คือผ้าห่อของขวัญที่ใช้ซ้ำได้ ทำมาจากขวดพลาสติก PET ผ้าน็อตแรพนี้เป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่โบกสะบัดอยู่บนเรือ “โกอิ้งแมรี่” และ “เทาซันด์ ซันนี่” นำโดยกัปตันลูฟี่นั่นเอง

สำหรับความนิยมในวันพีซ พบว่า ตั้งแต่ได้รับการตีพิมพ์ใน หนังสือโชเน็นจัมป์รายสัปดาห์ของ Shueisha ตั้งแต่ปี 1997 ปัจจุบัน วันพีซคือซีรีส์มังงะญี่ปุ่นที่ติดอันดับโลกมากมาย เช่น ในปี 2014 Guinness World Records™ ยอมรับว่า วันพีซเป็น ซีรีส์มังงะที่ถูกเผยแพร่มากที่สุดโดยนักเขียนเพียงคนเดียว นอกจากนั้น วันพีซยังมียอดจำหน่ายรวมกว่า 500 ล้านเล่มในบรรดา Jump Comics ทั้งหมด 102 เรื่องที่กำลังตีพิมพ์ (ข้อมูล ณ เดือนกรกฎาคม 2565) ด้วย


แชร์ :

You may also like