HomePR Newsใครว่า “กระดาษเช็ดหน้า” สร้างความแตกต่างไม่ได้?! แค่เพิ่มไอเดียเข้าไป กล่องกระดาษเช็ดหน้า กล่องเดียวก็เปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้นได้ [PR]

ใครว่า “กระดาษเช็ดหน้า” สร้างความแตกต่างไม่ได้?! แค่เพิ่มไอเดียเข้าไป กล่องกระดาษเช็ดหน้า กล่องเดียวก็เปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้นได้ [PR]

แชร์ :

เป็นที่รู้ดีว่าผู้บริโภคยุคนี้มักเลือกที่จะมองหาสิ่งที่มีความเชื่อมโยงกับตัวเอง เหมือนกับที่หลายๆ คนให้ความสำคัญกับความเชื่อในเรื่องของ “ฮวงจุ้ย” โดยมีความเชื่อว่าพลังของฮวงจุ้ย สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสิริมงคล เพิ่มโชคลาภ ให้ชีวิตประสบความสำเร็จ ซึ่งการหาของตกแต่งบ้านความหมายดีๆ มาจัดและตกแต่งบ้าน ห้องนอน โต๊ะทำงาน หรือแม้แต่ในรถยนต์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนนิยมทำเพื่อเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ๆ กันตั้งแต่ต้นปี เช่นเดียวกับ Zilk ที่ในช่วงปีใหม่นี้ ได้สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับผู้บริโภค ด้วยการออกแบบลวดลายบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษเช็ดหน้าในคอลเลคชั่นพิเศษ “Zilk Lucky Box” ภายใต้คอนเซปต์ “ฮวงจุ้ย” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของผลิตภัณฑ์กระดาษเช็ดหน้าในเมืองไทยที่มีการนำศาสตร์ของฮวงจุ้ยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานดีไซน์ โดยความร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ “Zilk” กับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โหรชื่อดัง เจ้าของฉายา “ซินแสไฮโซ” เพื่อสะท้อนคุณค่าสิ่งดีๆ จากพลังของฮวงจุ้ยเข้ามาเสริมสิริมงคลในทุกด้านของชีวิต ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และโชคลาภ
เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค

สำหรับการออกแบบบรรจุภัณฑ์ในคอลเลคชั่น “Zilk Lucky Box” เป็นความมุ่งมั่นของแบรนด์ Zilk ที่จะนำเสนอสิ่งดีๆ ตอบสนองความต้องการของตลาดและผู้บริโภค ซึ่งจากการเข้าใจผู้บริโภค โดยกลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มผู้หญิง ดังนั้นพฤติกรรมของผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและแบรนด์ซิลล์ ไม่ใช่เพียงแค่พิถีพิถันในการเลือกใช้สินค้าที่มีคุณภาพ แต่ยังต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ความแตกต่างและประโยชน์สูงสุด ทำให้ไม่ได้มองปัจจัยการแข่งขันด้านราคา แต่ให้ความสำคัญกับการออกแบบดีไซน์สินค้าที่ให้ความรู้สึกมีคุณค่าทางจิตใจ และนำมาซึ่งความรู้สึกนึกคิดเชิงบวกต่อชีวิตประจำวัน รวมถึงเป็นการส่งต่อสิ่งที่ดีๆ ให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดังนั้น ในการสื่อสารแคมเปญนี้ จึงวางกลยุทธ์นำเสนอภาพลักษณ์ในเชิง “Emotional” ที่มีความพิเศษแตกต่างที่สามารถเข้าถึงและสอดคล้องกับการใช้ชีวิตผู้บริโภคมาสร้างแรงดึงดูดและความสนใจจากผู้บริโภค ด้วยการเพิ่มไอเดียสร้างสรรค์ลวดลายกราฟฟิค ภาพ และสี ผสานกับการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับศาสตร์ ฮวงจุ้ยให้กับผู้บริโภคด้วยถ้อยคำที่เข้าใจง่าย สื่อความหมายดีๆในแต่ละด้านของชีวิต เพื่อสร้างมิติใหม่ของกระดาษเช็ดหน้าซิลค์แบบกล่อง
ให้มีคุณค่ามากกว่าแค่กระดาษเช็ดหน้าแบบเดิมๆ แต่ยังสามารถนำไปเป็นของตกแต่งบ้านที่ช่วยเสริมฮวงจุ้ยให้ห้องธรรมดา กลายเป็นห้องที่น่าอยู่ มีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆด้าน นับเป็นการเชื่อมโยงแบรนด์กับฮวงจุ้ย เข้ากันได้อย่างลงตัวลึกซึ้ง

นอกจากจะสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าแล้ว ยังตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 (Market Leader) ในตลาดกระดาษทิชชูม้วนระดับมาตรฐาน ที่มีความคุ้มค่าสูงสุด ทั้งคุณภาพและราคา ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในยุคนี้มากที่สุด สมกับเป็นแบรนด์ของคนฉลาดเลือกแบบซิลล์ สำหรับคอลเลคชั่น กระดาษเช็ดหน้าซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ แพ็ค 4 มีลวดลายที่แตกต่างกันทั้งหมด 4 แบบที่สื่อความหมายแตกต่างกันในแต่ละด้าน ได้แก่
1. ความรัก: กระดาษเช็ดหน้าซิลล์กล่องสีชมพู ลายดอกโบตั๋นที่งดงามและนกคู่แห่งรัก สื่อความหมายในเรื่องของ รักแท้ยืนยง มั่นคงต่อกัน โดยดอกโบตั๋นเป็นสัญลักษณ์แห่งความสวยงามและสูงส่ง นกคู่หมายถึง ความรักอันมั่นคงอย่างมีความสุข

2. การงาน: กระดาษเช็ดหน้าซิลล์กล่องสีเขียว โดดเด่นด้วยลายไผ่กวนอิมเสริมทรัพย์ สื่อความหมายในเรื่องของการงานก้าวหน้า ทำมาค้าขึ้น โดยไผ่กวนอิม เป็นไม้มงคลที่มีความหมายเรื่องความเจริญก้าวหน้าและโชคด้านการศึกษา

3. การเงิน: กระดาษเช็ดหน้าซิลล์กล่องสีทอง ไม่เหมือนใครด้วยลายปี่เซียะร่ำรวยเงินทอง สื่อความหมายในเรื่องของ เงินทองไหลมา บารมีเสริมส่ง โดยปี่เซียะ เป็นสัญลักษณ์มงคลที่หมายถึงความมั่งคั่งร่ำรวย เสริมโชคให้เงินทองไหลมาเทมา

4. โชคลาภ: กระดาษเช็ดหน้าซิลล์กล่องสีส้ม ผสมผสานการวางลวดลายที่ดูมีชีวิตของปลาทองเสริมโชคลาภ สื่อความหมายในเรื่องของ ร่ำรวยโชคลาภ เงินทองเหลือใช้ โดยปลาทองสื่อความหมายถึงโชคลาภเงินทองและเหลือกินเหลือใช้

ดังนั้น ก่อนเริ่มต้นเข้าสู่ปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ลองเลือกหาสิ่งใหม่ๆ ความหมายดีๆ มาจัดและตกแต่งบ้านเสริมสิริมงคลให้ถูกหลักฮวงจุ้ยกันดีกว่า กับ “Zilk Lucky Box” ในคอนเซปต์ “ฮวงจุ้ย” เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าทั่วไป เพื่อให้ปี 2019 นี้เป็นปีมงคลของคุณ


แชร์ :

You may also like