HomePR Newsแบรนด์“มายด์”ดึง“น้องมะม่วง” เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้าคอลเลคชั่นใหม่ ลุยตลาดครึ่งปีหลัง [PR]

แบรนด์“มายด์”ดึง“น้องมะม่วง” เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้าคอลเลคชั่นใหม่ ลุยตลาดครึ่งปีหลัง [PR]

แชร์ :

แบรนด์มายด์เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Mild x Mamuang” ด้วยจุดเด่นเนื้อสัมผัสเกรดพรีเมียมที่สุดของแบรนด์ ผลิตจากเยื่อบริสุทธิ์ 100% มาพร้อม 3 ดีไซน์ใหม่กับคาแรคเตอร์แสนน่ารักสุดฮิต “น้องมะม่วง” ให้มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เข้าได้กับทุกสถานที่ หวังเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าคุณภาพดีที่เหมาะแก่การใช้งานสำหรับทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ด้วยราคาที่คุ้มค่าที่สุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสัมฤทธิ์  ยิบยินธรรม กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ริเวอร์กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระดาษทิชชูชั้นนำของประเทศไทย และมีความเชี่ยวชาญในการผลิตกระดาษเช็ดหน้ามาอย่างยาวนาน ภายใต้แบรนด์มายด์ เปิดเผยว่า “ภาพรวมตลาดปีนี้เติบโตขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับสองปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะภายหลังมาตราการผ่อนคลายต่างๆ ทั้งในส่วนของการใช้งานในบ้าน การใช้งานในอาคารสำนักงาน รวมถึงการกลับมา Re-Opening กันอีกครั้งของ ภาคอุตสาหกรรมร้านอาหารและภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ผลิตภัณฑ์กระดาษอนามัย เป็นสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯมีคุณภาพที่ดี และความคุ้มค่าคุ้มราคา จึงได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคและลูกค้าในกลุ่ม B2B ซึ่งได้แก่ โรงพยาบาลชั้นนำต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง”

จากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้เปลี่ยนไป ผู้คนโดยส่วนใหญ่ คำนึงถึงเรื่องสุขอนามัยในชีวิตประจำวันเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทิศทางการขยายตลาดในปีนี้ บริษัทฯจึงโฟกัสที่การพัฒนาสินค้ารวมถึงการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ในกลุ่มกระดาษเช็ดหน้าและกระดาษอเนกประสงค์ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับเรื่องดังกล่าว และให้ความสะดวกสบายในการใช้งานสำหรับกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน พร้อมความคุ้มค่า

“บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ Mild x Mamuang ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมียมในกลุ่มแบรนด์มายด์ ที่ผลิตจากเยื่อบริสุทธิ์ 100% เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งผ่านการอบฆ่าเชื้อด้วยความร้อนมากกว่า 200 องศาเซลเซียส รวมถึงการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยในการผลิตเพื่อให้ได้เนื้อกระดาษที่นุ่มละมุน อ่อนโยนทุกสัมผัส นอกจากนี้ยังได้ร่วมโปรเจ็คกับดีไซเนอร์คนไทยที่มีชื่อเสียง คุณวิศุทธิ์ พรนิมิตร นำคาแรคเตอร์น้องมะม่วง ที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทย และโด่งดังถึงประเทศญี่ปุ่น มาออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้มีความน่ารัก โดดเด่น และสวยงาม สามารถตั้งโชว์ได้ด้วยเช่นกัน ”

สำหรับในช่วงการแนะนำสินค้ากระดาษเช็ดหน้ามายด์ คอลเลคชั่นน้องมะม่วงนี้ ทางบริษัทฯได้วางแผนในการสื่อสารทั้งออนไลน์และออฟไลน์ การแจกสินค้าเพื่อให้ทดลองใช้ฟรีตามอาคารสำนักงานต่างๆในกรุงเทพฯ รวมถึงกิจกรรมโปรโมชั่น ณ จุดขาย “เราเชื่อมั่นว่าถ้าผู้บริโภคได้ทดลองใช้จะติดใจในคุณภาพและจะเป็นลูกค้าของแบรนด์มายด์ คอลเลคชั่น “น้องมะม่วง” อย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้ สินค้ากระดาษเช็ดหน้ามายด์ คอลเลคชั่น “น้องมะม่วง” ขนาดบรรจุ 4 ชิ้นต่อแพ็ค มีแพ็คเกจ 3 ธีม โดยวางจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ  Big C, Lotus’s, Tops market, CENTRAL FOOD HALL, GOURMET MARKET, HOME Fresh MART, FOODLAND และร้านค้าท้องถิ่นชั้นนำทั่วไป


แชร์ :

You may also like