TOFUSAN X Disney เปิดตัว “Disney TSUM TSUM Christmas Collection” บุกตลาดนมถั่วเหลืองโค้งสุดท้ายสิ้นปี [PR]

บริษัท โทฟุซัง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์เกรดพรีเมี่ยม รุกตลาดนมถั่วเหลืองแบบเต็มพิกัด ทุ่มงบ 100 ล้านบาท สร้างโรงงานมาตรฐานสากล เพิ่มกำลังการผลิต 200,000 ขวดต่อวัน ต่อยอดความสำเร็จ ร่วมมือกับบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนมถั่วเหลืองโฉมใหม่ ภายใต้ลิขสิทธิ์ “ดิสนีย์ ซุม ซุม”
(Disney Tsum Tsum) มั่นใจเพิ่มการรับรู้แบรนด์ได้มากขึ้น 2 เท่า พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้า ลุยส่งออกต่างประเทศอีก 10 % ตั้งเป้ายอดขายเพิ่ม 25 %

นายสุรนาม พานิชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทฟุซัง จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกับ บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในครั้งนี้ นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จที่ต่อเนื่องมาจากการเปิดตัวนมถั่วเหลืองภายใต้ลิขสิทธิ์ “มาร์เวล คาวาอิ” (Marvel Kawaii) เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งสามารถสร้างการเติบโตให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น
และครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จอย่างต่อเนื่องได้รับความไว้วางใจจาก ดิสนีย์ อีกครั้ง ที่มอบคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนดังอย่าง ซุม ซุม (Tsum Tsum) ให้อยู่บนแพ็กเกจจิ้งของโปรดักส์ น้ำเต้าหู้โทฟุซังดีไซน์พิเศษภายใต้ชื่อ “ดิสนีย์ ซุม ซุม คริสต์มาส คอลเลคชั่น (Disney Tsum Tsum Christmas Collection)” การทำการตลาดในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการบุกตลาดนมถั่วเหลืองในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2561 โดยได้ส่งนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ที่เป็นที่นิยมทั้ง 4 รสชาติ 4 รูปแบบ ได้แก่ มิคกี้และมินนี่ เม้าส์ รสดั้งเดิม, เอลซ่าและอันนา รสหวานน้อย, โอลาฟและสเวน ผสมเม็ดแมงลัก, หมีพูห์และพิกเล็ต ผสมฟักทองญี่ปุ่น มาพร้อมแพ็กเกจใหม่ “Disney Tsum Tsum Christmas Collection” และคาดว่าจะสามารถเพิ่มการเติบโตได้อีก 2 เท่า

นางสาวสุภอร รัตนมงคลมาศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย (Country Head) บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด และ โทฟุซัง ต่างมีวิสัยทัศน์
และเป้าหมายที่คล้ายคลึงกัน โดยเราต้องการสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคผ่านการนำเสนอสิ่งที่มีคุณภาพสร้างสรรค์ และแตกต่าง เพื่อให้เข้าถึงแฟนๆ ในทุกกลุ่ม ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่ดิสนีย์ยินดีที่จะมีส่วนร่วม คือ ‘การใส่ใจในสุขภาพ หรือ Healthy Living’ เราจึงยินดีที่คาแรคเตอร์ของดิสนีย์ได้เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์หมวดนี้ “ดิสนีย์ได้เริ่มเป็นพันธมิตรกับโทฟุซังในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยเป็นการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดิสนีย์ คอลเลคชั่น มาร์เวล คาวาอิ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ดิสนีย์ ซุม ซุม คริสต์มาส คอลเลคชั่น” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 90 ปีมิคกี้ เม้าส์ และต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง
เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆชาวไทย โดยเฉพาะกลุ่มแฟนที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์ ซุม ซุม ที่มีจำนวนฐานแฟนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย “ดิสนีย์ ซุม ซุม” เป็นเกมโทรศัพท์มือถือของดิสนีย์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเกมหนึ่งของโลก โดยเฉพาะในประเทศไทยซึ่งมีผู้เล่นกว่า 4 ล้านคนและกลายเป็นคาแรคเตอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

นายสุรนาม กล่าวต่อไปอีกว่า ตลาดนมถั่วเหลืองในไทยถือว่าเป็นตลาดที่ใหญ่ และมีแนวโน้มเติบโตอย่างอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้บริษัทจึงได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท สร้างโรงงานระดับมาตรฐานสากล โดยมีกำลังในการผลิต 200,000 ขวดต่อวัน และนอกจากจะรองรับการทำตลาดในประเทศแล้ว ยังรองรับการขยายธุรกิจไปในตลาดต่างประเทศ อาทิ ประเทศจีน กัมพูชา, สิงคโปร์, มาเลเซีย, เวียดนาม และญี่ปุ่น รวมถึงขยายตลาดที่ใหญ่ขึ้น ทั้งในกลุ่มของนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ U.H.T. และสเตอริไลน์ เป็นต้น