HomePR NewsMicrosoft ย้ำความสำคัญการร่วมมือกับพันธมิตร มอบรางวัล Microsoft Thailand Partner of The Year ในงาน Inspire 2018 [PR]

Microsoft ย้ำความสำคัญการร่วมมือกับพันธมิตร มอบรางวัล Microsoft Thailand Partner of The Year ในงาน Inspire 2018 [PR]

แชร์ :

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมฉลองความสำเร็จของพันธมิตรทางธุรกิจ ในงาน Microsoft Thailand Inspire 2018 พร้อมมอบรางวัล Partner of The Year จำนวน 12 สาขา และรางวัลพิเศษประจำปี คือ Partner Recognition อีก 4 สาขา ให้แก่พันธมิตรที่ประสบความสำเร็จในการนำเสนอเทคโนโลยีและโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงในยุคของดิจิทัล และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างโดดเด่น ไอดีซีประเมินมูลค่าการปฏิรูปธุรกิจในโลกดิจิทัลเอาไว้ที่ 20 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งเป็นมูลค่าที่มากกว่าผลิตภัณฑ์มวลรวมของโลกถึง 20 เปอร์เซ็นต์ โดยภายในสิ้นปี 2562 คาดการณ์ว่าองค์กรทั่วโลกจะใช้จ่ายในโครงการด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลเป็นเงินจำนวนราว 1.7 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ 1 และพันธมิตรจะมีบทบาทที่สำคัญยิ่งในการสนับสนุนการปฏิรูปธุรกิจ ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของไมโครซอฟท์ที่ให้ความสำคัญกับคู่ค้าเป็นอันดับหนึ่งเสมอมา ตัวเลขเหล่านี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงโอกาสของเครือข่ายพันธมิตรของไมโครซอฟท์ในการช่วยลูกค้าของเราและประเทศไทยขับเคลื่อนการปฏิรูปธุรกิจด้วยดิจิทัลเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งตอกย้ำให้เราปฏิรูปธุรกิจด้วยดิจิทัลอย่างมีความรับผิดชอบ มีศีลธรรมและครอบคลุมในทุกๆด้าน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับในปี 2561 นี้ เป็นปีแรกที่ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย มอบรางวัล Partner of The Year 2018 จำนวนมากที่สุดถึง 12 สาขา ทั้งยังมีรางวัลพิเศษ Partner Recognition 2018 อีก 4 สาขา โดยรางวัลที่ได้รับแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของพันธมิตรที่สามารถนำนวัตกรรมและโซลูชันของไมโครซอฟท์มาปรับใช้เพื่อตอบสนองกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างดีที่สุดให้ลูกค้าสามารถรับมือกับความท้าทายทางธุรกิจ ทั้งยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้นำดิจิทัลเข้ามาพลิกโฉมธุรกิจ และสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การที่พันธมิตรนำเสนอโซลูชันที่มีความแตกต่าง ที่จะนำพาธุรกิจของลูกค้าให้ล้ำหน้าคู่แข่งได้ ทั้งนี้เกณฑ์การตัดสินยังประกอบกันในอีกหลายด้าน อาทิ จำนวนลูกค้ารายใหม่ ๆ ยอดจำหน่ายสินค้า การนำโซลูชั่นต่างๆ ไปใช้งานได้จริงของลูกค้า ความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของไมโครซอฟท์ การปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีและโซลูชั่นไปสู่คลาวด์ การผสมผสานเทคโนโลยีคลาวด์ในการให้บริการลูกค้า การให้บริการคลาวด์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ความพึงพอใจของลูกค้าที่อยู่ในเกณฑ์สูงและมีความต่อเนื่องและจากความคิดเห็นของพนักงานของไมโครซอฟท์ เป็นต้น

พันธกิจของไมโครซอฟท์ คือ การเป็นกำลังสำคัญให้ทุกคนและองค์กรบนโลกประสบความสำเร็จได้มากกว่า
และพันธมิตรก็มีส่วนทำให้เราบรรลุพันธกิจดังกล่าว นายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) กล่าว “ในปีที่ผ่านมา ไมโครซอฟท์ก้าวไปข้างหน้าด้วยการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลักผ่านการให้บริการโซลูชั่นให้กับลูกค้าที่เหมาะสม ในเวลาที่เหมาะสม ซึ่งก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมกับทุกคน ต้องขอขอบคุณคู่ค้าพันธมิตรทุกท่านที่สนับสนุนและร่วมสร้างความสำเร็จมาด้วยกัน สำหรับปีนี้นวัตกรรมที่จะเข้ามากำหนดทิศทางในอนาคตของธุรกิจทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคคือ AI และ IoT ที่จะเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพของลูกค้าให้ไปได้ถึงขีดสูงสุดผ่านการยกระดับเครือข่ายพันธมิตรให้นำ AI มาใช้ได้อย่างเต็มที่

ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าด้วยเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์จะทำให้เราและพันธมิตรสามารถเติบโตและตอบโจทย์ลูกค้าไปได้ด้วยกันเป็นอย่างดี” และเพื่อช่วยให้พันธมิตรสร้างสรรค์สิ่งใหม่เข้าสู่ตลาดได้เร็วขึ้นและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในช่วงเวลาที่เหมาะสม ไมโครซอฟท์ให้ความสำคัญกับการสร้างความร่วมมือในรูปแบบที่เป็นประโยชน์กับทั้งลูกค้าและพันธมิตรในปีนี้ไมโครซอฟท์จึงได้มีการเปิดตัวโปรแกรมและเครื่องมือใหม่ๆ ที่จะช่วยคู่ค้าในการสร้างสรรค์ เติบโต
และสร้างความแตกต่างในธุรกิจ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วมและความร่วมมือพร้อมยึดหลักในวัฒนธรรมการทำงานที่คำนึงถึงพันธมิตรเป็นสำคัญ นำเสนอนวัตกรรมผ่านแอปและบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์แอปหรือบริการ
ไมโครซอฟท์เข้าใจดีว่าพันธมิตรต้องการเข้าถึงเทคโนโลยีล่าสุดจากไมโครซอฟท์ รวมถึงคำแนะนำในการต่อยอดจากเทคโนโลยีนั้น เพื่อสร้างโซลูชั่นที่ปรับให้เหมาะสมตามความต้องการของลูกค้าได้

ไมโครซอฟท์จึงได้เปิดตัว นวัตกรรมใหม่ใน Microsoft 365 รวมถึงการทำงานในรูปแบบที่ไม่มีค่าใช้จ่ายของ Microsoft Teams โซลูชั่นสำหรับการทำงานเป็นทีม หรือ Workplace Analytics และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ยังได้เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่เกี่ยวกับคลาวด์ แอป และโซลูชั่นประมวลผลข้อมูล รวมถึง Azure Data Box Disk, Azure Virtual WAN, Azure Firewall และอื่นๆ ซึ่งไมโครซอฟท์ตั้งใจนำเสนอให้พันธมิตรได้รับผลประโยชน์จากข้อเสนอใหม่ๆเพื่อช่วยลูกค้าในการบุกเบิกและนำนวัตกรรมใหม่ไปใช้ในสถานที่ทำงานยุคใหม่ และเสริมประสิทธิภาพการทำงานเพื่อเตรียมพร้อมการเปลี่ยนแปลงการทำงานสู่ระบบคลาวด์

นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ยังนำเสนอความยืดหยุ่นที่ยอดเยี่ยมและโอกาสที่เพิ่มขึ้น เพื่อสร้างประโยชน์ครั้งใหม่ที่ช่วยพันธมิตรในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในตลาด ภายในสิ้นปีนี้ พันธมิตรที่มีศักยภาพจะมีโอกาสเลือก แพ็กเกจผลประโยชน์ ตามเป้าหมายเชิงธุรกิจ ไมโครซอฟท์มีความมุ่งมั่นในการขยายผลประโยชน์หลัก เพื่อเพิ่มการเข้าถึงบริการต่างๆที่สนับสนุนการก่อให้เกิดความสนใจในการซื้อสินค้า การผลักดันให้มีแรงจูงใจซื้อสินค้าเร็วยิ่งขึ้นและการเพิ่มอัตราการปิดการขายสำหรับข้อเสนอบริการและแอปต่างๆ


แชร์ :

You may also like